แฟนคลับกระหน่ำด่า!วิวมีข่าวกิ๊กนิชคุณ


ตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกับซูเปอร์สตาร์อย่าง นิชคุณ หรเวชกุล ก็เลยมีกระแสตามมาว่าแฟนคลับของนักร้องสุดอินเตอร์ออกอาการไม่ปลื้ม สาว วิว-วรรณรท สนธิไชย สักเท่าไหร่
 
ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาววิวในงาน “ไทยช่วยไทย” ที่อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เจ้าตัวเลยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า
   
“วิวว่ามันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วนะ ที่แฟนคลับไม่พอใจ เพราะเขาก็รักของเขา มันเป็นอะไรที่เราเข้าใจได้ เพราะเราเคยมีข่าวกับผู้ชายในวงการ แฟนคลับส่วนมากก็จะเป็นสาว ๆ  แต่คือเราไม่ได้ทำอะไร ไม่เคยติดต่อเขา ถึงในทวิตเตอร์คนจะรู้ว่าเราปลื้มวงทูพีเอ็ม ชอบนิชคุณ แต่เราก็ไม่เคยใช้สิทธิที่เราอยู่ตรงนี้ไปคุยกับเขา”

วิวซีเรียสมั้ย? “ก็ซีเรียสเพราะเราไม่รู้ว่าความจริงมันเป็นยังไง คือคนจะคิดว่าเราแอบคุยกัน เพราะเขาก็ใช้บีบี เราก็ใช้บีบีมันก็ติดต่อกันง่าย แต่คือเราไม่เคยรู้จักกันเลย เพราะฉะนั้นการจะมาแอดพินกันมันก็ยากอยู่ เราแค่อยากเป็นแฟนคลับกรี๊ด ๆ มากกว่า แล้วก็คิดว่าเราเป็นผู้หญิงธรรมดามาก ก็ไปดูคอนเสิร์ต ไปดูดนตรี คือเราแค่ปลื้มการทำงานของเขานะ เอามาเป็นแรงบันดาลใจว่าเขาฝึกกันขันแข็งมาก แล้วตัวนิชคุณก็เป็นคนไทยที่ทำให้ต่างชาติยอมรับ”

วิว วรรณรทวิว วรรณรท


ได้อ่านคอมเมนต์ในอินเทอร์เน็ตบ้างมั้ย?
 “อ่านค่ะ ขนาดวิวให้สัมภาษณ์ไปแล้วว่าไม่มีอะไร ก็มีคอมเมนต์ของแฟนคลับเขียนว่าเราเกาะกระแสดังบ้างล่ะ แต่ตัวคนรอบข้างจะรู้ว่าวิวไม่เคยเจอเขาจริง ๆ เห็นแค่อยู่บนเวทีไกล ๆ แต่คือเวลาดูคลิป ดูอะไรมันก็จะยิ่งอินนะ กรี๊ดบ้าบอไปเรื่อย เอาขึ้นทวิตเตอร์ แต่พอเราเห็นว่าแฟนคลับเขาไม่พอใจ ก็ลดลงมาหน่อย ระวังตัวมากขึ้น
 
เครียดมั้ยที่คนมองว่าเกาะกระแส?
“คือเขาโด่งดังมาก การที่เรามีข่าวกับเขาก็ทำให้คนรู้จักเรามากขึ้น มันก็คิดได้ แต่คือเราไม่ได้ตั้งใจ แล้วเราก็พยายามคิดบวก คนที่ชอบเราก็มี คนที่ไม่ชอบก็มี เราก็ห่วงผู้ใหญ่ด้วย ไม่ค่อยอยากเป็นข่าวเยอะ”
       
ได้มีการทวีตข้อความหามั้ย?
“ไม่เคยเลยค่ะ เขายังไม่รู้เลยมั้งว่าเรามีตัวตนบนโลกนี้ ถ้าไม่มีข่าวกับเขา เพราะเท่าที่ฟังเขาสัมภาษณ์เขาก็ไม่ได้รู้จักดาราหรือเซเลบฯไทย ซึ่งวิวก็ไม่ได้โกอินเตอร์ ก็อยู่ในบ้านเอ็กแซ็กท์ของเราเล่นละคร ถามว่ามีโอกาสจะรู้จักกันมั้ย ก็ถ้าเขามาทำงาน แล้วมีงานด้วยกันก็คงเจอ คงมีโอกาสได้รู้จัก แต่อันนี้มันยากค่ะ มันคนละสายเลย เขาเป็นนักร้องด้วย” ผู้ใหญ่ได้ถามมั้ย? “ผู้ใหญ่ไม่ถามค่ะ อย่างพี่บอย หรือผู้ใหญ่ทางเอ็กแซ็กท์เขาก็จะไม่เรียกเข้าไปถาม คือเราต้องรู้อยู่แล้ว เขาคิดว่าเราต้องคิดอะไรเองได้ เลยกลายเป็นกลัวเองมากกว่าว่าจะทำให้เขาหนักใจ”.

นิชคุณ 2 PM นิชคุณ 2 PM


วิว วรรณรทวิว วรรณรท


วิว วรรณรทวิว วรรณรท


วิว วรรณรทวิว วรรณรท


วิว วรรณรทวิว วรรณรท

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์