แท่งประกาศเพิ่งอกหักสาวนอกวงการ


"แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง" เผยเพิ่งอกหักจากสาวนอกวงการ หลังฝ่ายหญิงกลับไปหาแฟนเก่า

พร้อมยอมรับ "บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ" เตรียมผลักดันเป็นผู้จัดคนใหม่ของ “เอ็กแซ็กท์”


ช่วงนี้หายหน้าหายตาไปนาน จนหลายคนบ่นคิดถึงว่าเมื่อไหร่ พระเอกหนุ่มมาดทะเล้น “แท่ง” ศักดิ์สิทธิ์ จะกลับมามีละครเรื่องใหม่ แถมช่วงนี้ข่าวคราวของพระเอกคนดังก็ยังหายเงียบไปด้วย ล่าสุดเจอแท่งในงาน “แกรมมี่ มอบของช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม” ที่ตึกแกรมมี่ เลยขออัพเดทเรื่องราวต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องของหัวใจ

“นี่เพิ่งอกหักมา (หัวเราะ) เป็นคนนอกวงการ แต่ไม่ได้เศร้า คือมันแค่เริ่มๆ พอดีแฟนเก่าเขามาขอคืนดี เพราะรู้มาว่าผมมาจีบเขา เราเลยชวดไป (ยิ้ม) จริงๆ เป็นอย่างนี้มาตลอด พอเวลาเรามองใครสักคน ก็ต้องเข้าอีหรอบนี้ทุกที หลายคนบอกว่าผมหล่อเลือกได้ แต่จริงๆ หล่อเลือกเหมือนกัน แต่ไม่ค่อยได้ (หัวเราะ)” พระเอกหนุ่มเผย ก่อนจะเสริมว่าตอนนี้ไม่ได้คุยกับใครเป็นพิเศษ เพราะห่วงเรื่องน้ำท่วม
    
“ช่วงนี้ไม่ได้คุยกับใครเลย เพราะตอนนี้ห่วงเรื่องน้ำท่วม คือทั้งบ้านตัวเอง และบ้านคนอื่นๆ ที่ประสบภัยด้วย เลยยังไม่ได้ไปมองใคร เพราะกลัวว่าถ้าไปมองแล้วเดี๋ยวจะพาเขามาโดนน้ำซัดไปกับเราด้วย รอไปอีกสักพัก เพื่อจะมีสาวลอยตามน้ำมาก็ได้” แท่งกล่าว
     
พระเอกคนดังยังเผยถึงเรื่องงานว่าเตรียมมีละครเรื่องใหม่กับเอ็กแซ็กท์ และเล่าให้ฟังว่าบอสใหญ่ของเอ็กแซ็กท์ “บอย” ถกลเกียรติ อยากให้ขึ้นแท่นมาเป็นผู้จัด
     
“พี่บอยบอกว่าผมมีประสบการณ์เยอะ และทำงานมานาน อยากให้เอาประสบการณ์ของเรามาต่อยอดงาน แต่ผมยังรู้สึกว่าผมยังไม่พร้อม ผมยังรู้สึกสนุกกับชีวิตมากกว่าสนุกกับการทำงาน เลยอยากที่จะใช้ชีวิต แต่ก็มีแอบเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากคนอื่นๆ คือผมอยากที่จะเป็นเหมือนพี่นก (ฉัตรชัย เปล่งพานิช) แต่คงต้องใช้ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญอีกสักพักใหญ่” พระเอกชื่อดังบอกทิ้งท้าย


แท่ง ศักดิ์สิทธิ์แท่ง ศักดิ์สิทธิ์


แท่ง ศักดิ์สิทธิ์แท่ง ศักดิ์สิทธิ์


แท่ง ศักดิ์สิทธิ์แท่ง ศักดิ์สิทธิ์


แท่ง ศักดิ์สิทธิ์แท่ง ศักดิ์สิทธิ์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์