ธัญญ่าหวนเล่นละคร


"หน่อง" อรุโณชา ภาณุพันธุ์ เปรย "ธัญญ่า" ธัญญาเรศ เองตระกูล เล่นละคร "แรงเงา" บทแรงสมชื่อ

แย้ม "เคน" ภูภูมิ พงษ์ภาณุ กับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ แสดงนำ ขณะที่ "กี่เพ้า" เป็นแนวฆาตกรรมผสมดราม่าแอ็กชั่น ส่วน "ดอกส้มสีทอง ภาค 3" วางโครงเรื่องเต็มแล้ว


 หลังจากมีกระแสข่าวออกมาว่านักแสดงสาว "ธัญญ่า" ธัญญาเรศ จะได้เล่นละครเป็นเมียหลวงในละครเรื่อง "แรงเงา" โดยรับบทเป็น "นพนภา" ล่าสุดเจอตัวผู้จัดคนดัง "หน่อง" อรุโณชา ในงาน "ท่าน ว.วชิรเมธี ทอดกฐินน้ำใจ บริจาคข้าวสารอาหาร เพื่อพระภิกษุที่ประสบภัย" ณ สวนรถไฟ ผู้จัดคนดังกล่าวดังนี้

"ใช่ ธัญญ่ากลับมาเล่นเรื่องนี้ รับบทหนักและแรงมากกว่าเดิม รับรองว่าฮือฮาแน่นอน เพราะมีการปรับบทละครจากของเดิมให้เข้มข้นมากขึ้น ความจริงแล้วตัวละครอื่นๆ ยังไม่ชัวร์ 100 เปอร์เซ็นต์ แต่บางคนที่คอนเฟิร์มแล้ว เราสามารถบอกได้ อย่างพระเอกจะเป็นเคน (ภูภูมิ พงษ์ภาณุ) นางเอกจะเป็น เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ


ธัญญ่า ธัญเรศธัญญ่า ธัญเรศ

 ช่วงก่อนหน้านี้ที่ธัญญ่ายังไม่กล้าบอก เพราะเขารอหน่องยืนยัน แต่ตอนนี้ในส่วนของธัญญ่าเราคอนเฟิร์มแล้ว เรื่องนี้จะเปิดกล้องปลายปี พร้อมละครเรื่อง "กี่เพ้า" ซึ่งสนุกสนานเข้มข้นไม่แพ้กัน เพราะเป็นละครแนวฆาตกรรมผสมดราม่าแอ็กชั่น ตอนนี้กำลังเร่งเรื่องบทอยู่ คาดว่ากลางปีหน้าได้ดูแน่นอน" หน่องกล่าว

ถามต่อถึงความคืบหน้าของภาคต่อ ละครเรื่อง "ดอกส้มสีทอง" หน่องกล่าวว่าตอนนี้เจ้าของบทประพันธ์ ถ่ายเถา สุจริตกุล กำลังเริ่มเขียนในช่วงต้น แต่โครงเรื่องทั้งหมดได้มีการวางเอาไว้แล้ว
     
"ตอนนี้ภาคต่อของ ดอกส้มสีทอง คุณถ่ายเถา กำลังเริ่มเขียนในช่วงต้นไปไม่เยอะมาก แต่ทางคุณถ่ายเถาวางโครงเรื่องเอาไว้หมดแล้ว ซึ่งยังมีตัวละครหลักๆ คือเรยา คุณใหญ่ คุณดี๋ และจะมีตัวละครใหม่ขึ้นมาเรื่อยๆ ส่วนจะเป็นรุ่นลูกของเรยาหรือเปล่า ยังไม่แน่ใจ ต้องรอบทประพันธ์เขียนไปได้เยอะๆ ก่อน  แต่ละครยังเข้มข้น และสะท้อนปัญหาครอบครัวเหมือนเดิม น่าจะได้ดูประมาณปลายปีหน้า (คิวนักแสดงมีปัญหามั้ย) ไม่ค่อยมีปัญหา เพราะทุกคนเตรียมล็อกคิวไว้แล้ว ส่วนเรื่องเลิฟซีน คงจะไม่ได้เน้นตรงนั้น จะมีเท่าที่จำเป็นในการเล่าเรื่อง และไม่ได้มีมากจนถึงขั้นเกินเลยแน่นอน" หน่องกล่าวปิดท้าย

หน่อง อรุโนชาหน่อง อรุโนชา


ธัญญ่า ธัญเรศธัญญ่า ธัญเรศ


ธัญญ่า ธัญเรศธัญญ่า ธัญเรศ


ธัญญ่า ธัญเรศธัญญ่า ธัญเรศ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์