ริทปัดควงเม้าท์ขึ้นคอนโด

"ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช" ปัดควง "เม้าท์ บีโอวาย-ณัฐชา จันทพันธ์" ขึ้นคอนโด

ยันไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว เปรยต้องเจียดเวลาไปเรียนที่ ม.ขอนแก่น ทำให้รับงานละครยาวไม่ได้

         
เพราะต้องห่างครอบครัวมาอยู่คอนโดในกรุงเทพฯ คนเดียว แถมไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตน ทำให้ "ริท" เรืองฤทธิ์ ถูกเม้าท์ว่าอาจเป็นเก้งกวาง เพราะล่าสุดมีคนตาดี แอบเห็นนักร้องหนุ่มควงนักร้องค่ายเดียวกัน "เม้าท์ บีโอวาย" ณัฐชา ขึ้นคอนโดที่ห้วยขวาง ได้มาเจอนักร้องหนุ่ม ที่มาร่วมงานครบรอบ 1 ปีร้านโฮกุโตะ เลยอดถามเลยกระแสข่าวไม่ได้

"เม้าท์ บีโอวาย ริทไม่เคยรู้จักกันเป็นการส่วนตัว ผมเคยเจอเขาที่ตึกรู้จักแค่ว่าเขาเป็นดาราเฉยๆ ไม่เคยคุยกันเลย (เรามีเพื่อนหน้าตาคล้ายเขาหรือเปล่า) เออ อาจมีก็ได้ ที่มีคนไปเล่นที่คอนโดบ้างเหมือนกัน เป็นเพื่อนๆ เดอะสตาร์หรือไม่ก็พี่ๆ ทีมงาน บางครั้งก็มีนัดกินข้าวที่ห้อง (ตกใจไหมกับข่าว) เรื่องนี้ไม่เคยได้ยินข่าว มันไม่น่าจะเป็นไปได้อยู่แล้วก็ไม่น่าจะมีอะไร เพราะเขาก็ไม่รู้จักริท ริทก็ไม่รู้จักเขา ถามว่าต้องระวังตัวไหม ริทว่าริททำอะไรอยู่ เราไม่ได้เอาใครไปทำอะไรที่ห้อง (เสียงกลั้วหัวเราะ) คือมันอาจเป็นข่าวว่ามีเพื่อนผู้ชายขึ้นห้องริท แต่ว่าคงไม่ใช่เขาหรอก แม้จะมีข่าวออกมา แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องจริงอะไร พยายามปล่อยเลยตามเลยไปแล้วทุกคนก็เข้าใจว่าเป็นข่าว เพราะมันไม่มีมูลของความจริงเลย" ริทกล่าว

         
นักร้องหนุ่มยังกล่าวต่อ ว่าตอนนี้มีผลงานซิทคอม "นัดกับนัด" เท่านั้น เพราะช่วงนี้ต้องไปเรียน ที่ม.ขอนแก่นทำให้ไม่สามารถรับงานละครยาวได้ เพราะละครยาวต้องล็อกคิวไว้ถ่ายละคร ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนทบทวนบทเรียน คืออยู่ระหว่างขึ้นลงขอนแก่นกับกรุงเทพฯ ถ้าลงไปเรียนก็เรียนยาวเลยเกือบอาทิตย์ นี่คือเริ่มไปเรียนแล้วตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมา ต้องใช้เวลาอีก 5 ปี ไม่นับปีนี้ คือเริ่มต้นนับตั้งแต่ปีหน้า เพราะว่าริทไปเรียนจริงๆ คือปี 2 ซึ่งเป็นปีหน้า (กลัวแฟนๆ คิดถึงไหม) คงคิดถึงเหมือนกัน แต่ว่าไม่เป็นไรเมื่อริทเลือกมาอย่างนี้แล้ว คิดว่าทุกคนคงเข้าใจ (เหนื่อยไหม) เอาจริงๆ ก็เหนื่อยเหมือนกัน เพราะถึงแม้เราจะขึ้นลงเครื่องบิน มันอาจดูเหมือนไม่เหนื่อยแต่ก็แอบเหนื่อยเหมือนกัน แต่ก็สู้เอา" นักร้องหนุ่มกล่าว
 
ก่อนจะกล่าวถึงเหตุการณ์น้ำท่วมครั้งนี้ว่า เขายังไม่ได้รับผลกระทบอะไร เพราะบ้านที่ร้อยเอ็ดที่อยู่ในตัวเมือง ยังไม่โดนน้ำท่วม ส่วนคอนโดที่กรุงเทพอยู่แถวห้วยขวางก็ยังไม่โดน เคยไปช่วยแพ็กของ ร้องเพลงและเอาของไปประมูลช่วยน้ำท่วม แต่ยังไม่เคยลงพื้นที่หากมีโอกาสก็จะไปช่วยอย่างแน่นอน


ริท เรืองฤทธิ์ริท เรืองฤทธิ์


ริท เรืองฤทธิ์ริท เรืองฤทธิ์


ริท เรืองฤทธิ์ริท เรืองฤทธิ์


ริท เรืองฤทธิ์ริท เรืองฤทธิ์


ริท เรืองฤทธิ์ริท เรืองฤทธิ์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์