กรณ์ขอไฮโซเล็ก วิวาห์เพราะความรัก


กลายเป็นข่าวใหญ่ทำร้ายจิตใจสาวๆ ไปแล้ว เมื่อผู้บริหารหนุ่ม เคพีเอ็น 'กรณ์ ณรงค์เดช'

เตรียมตัวสละโสดกับไฮโซสาว 'เล็ก'ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร ทายาทรร.ปาร์คนายเลิศฯ งานนี้เจ้าตัวแง้มปีหน้าแต่งชัวร์

'กรณ์' เผยว่า "เรื่องจะแต่งงานจริงครับ ส่วนการ เตรียมความพร้อมก็คร่าวๆ เพราะเรารู้จักกันมา 10 ปี ระหว่างนั้นก็มีคบกันบ้างไม่คบกันบ้าง เราได้คุยกันเรื่องนี้ก่อนหน้าที่มีข่าว 1 เดือน ก็ไปขอเขาแต่งงานมีแบบหวานๆ เหมือนกัน ส่วนจะขอยังไงขอเป็นเรื่อง 2 คนแล้วกัน (ยิ้ม) ส่วนเรื่องการเตรียมตัว คุณแม่ผมกำลังดูฤกษ์อยู่ เดี๋ยวอย่างอื่นค่อยตามมา น่าจะมีประมาณ ก.พ.-มี.ค. ปีหน้า"

ทำให้สาวๆ หลายคนอกหักเลย ว่าที่เจ้าบ่าวยิ้มเขินก่อนกล่าวว่า "ไม่อกหักหรอกครับ"

อย่างนี้ต้องเป็นงานแต่งงานแบบงานช้างเลยไหม
 กรณ์กล่าวว่า "ที่เราคุยกันไว้สองคนอยากได้งานเล็กๆ เชิญพี่ๆ น้องๆ แต่สุดท้ายจะเป็นอย่างไรก็ต้องปรึกษาคุณพ่อคุณแม่ทั้ง 2 ฝ่ายก่อน"

บอสหนุ่มเผยถึงนาทีขอแต่งงานว่า
"ทางเขา (เล็ก-ณพาภรณ์) ก็ตอบตกลงเลยตอนที่ขอแต่งงาน เพราะอย่างที่บอกเรา 2 คนรู้จักกันมานานเลยไม่ต้องปรับอะไรกันมาก รู้กันดีแล้วว่าแต่ละคนเป็นอย่างไร"

อะไรที่ทำให้ตัดสินใจแต่งงาน "ก็คิดว่าเขาเป็นคนที่ใช่ครับ คิดว่าใช่ก็ตกลงเลย ไม่ต้องรอนานให้เสียเวลา และไม่อยากให้คิดว่าเรือล่มในหนองทองจะไปไหน เพราะคนเราอยู่ด้วยกันก็เพราะความรัก เรื่องอื่นเป็นส่วนประกอบที่ตามมา ถ้าคนเรารักกันอย่างอื่นก็เลยง่าย"

ตั้งแตˆคบกันมารู้สึกวาเราประทับใจในตัวว่าที่เจ้าสาวตรงไหน "ทุกตรงก็แล้วกัน (หัวเราะ) ส่วนเรื่องสินสอดให้ผู้ใหญ่คุยกันดีกว่าครับ"ว่าที่เจ้าบ่าวกลาว

กรณ์ ณรงค์เดชกรณ์ ณรงค์เดช


กรณ์ ณรงค์เดชกรณ์ ณรงค์เดช


กรณ์ ณรงค์เดชกรณ์ ณรงค์เดช


กรณ์ ณรงค์เดชกรณ์ ณรงค์เดช

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์