เก้า ไม่ซีเรียสภาพหลุดบ๊อกเซอร์ ไอ้จ้อนเกือบโผล่

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มน้อยที่เป็นขวัญใจของสาว ๆ สำหรับ เก้า-จิรายุ ละอองมณี ที่ล่าสุดก็มีภาพหลุดตอนเจ้าตัวนุ่งบ๊อกเซอร์ออกมา

ซึ่งงานนี้หนุ่มเก้าบอกว่าไม่ได้ซีเรียสหรือโกรธคนปล่อยเลย แต่อยากจะชี้แจงว่าตัวเองไม่เป็นพวกอยากโชว์ ส่วนเรื่องหัวใจหนุ่มเก้าก็แอบแย้ม ๆ ให้ฟังว่าคุณแม่ก็มีเชียร์สาว ๆ ให้เหมือนกัน แต่เจ้าตัวก็ยังไม่พร้อมมีใคร

เก้าเผยว่า
 




“เห็นภาพนี้ตั้งนานแล้วครับ แต่เราก็ไม่ได้รู้สึกอะไร ก็เหมือนถ่ายรูปเล่น เพราะคนที่ถ่ายก็เป็นที่เรารู้จักกัน เป็นภาพที่ไปถ่ายที่ต่างประเทศแถวเกาหลี ญี่ปุ่น คือเราไปถ่ายแฟชั่นแล้วต้องเปลี่ยนชุด ผมก็เล่น ๆ กัน คือในเมื่อรูปมันออกไปแล้ว ผมก็คงไม่ชอบหรอกที่ใครเอารูปไปโดยที่ไม่บอกเราก่อน ถ้าบอกก่อน เราก็คงไม่ให้ คือคนที่เห็นภาพเราใส่ไม่เรียบร้อย มันก็เหมือนแอบถ่ายนิด ๆ แต่เราก็ไม่ซีเรียสหรือโกรธคนที่ถ่าย ไม่อยากให้คิดอะไรมาก เดี๋ยวจะกลายเป็นว่าเราอยากโชว์ อยากอวดหุ่น แต่ไม่ใช่นะครับ ผมไม่ได้หุ่นดีอะไรเลย”

มันทำให้เราระวังตัวมากขึ้นมั้ย?

“ถ้ามีรอบต่อไป ผมอยากโชว์แล้วล่ะ (หัวเราะ) คือมันคงไม่มีบ่อย ๆ นะครับ เพราะผมไม่มีอะไรโชว์ซะหน่อย แต่ถามว่าจะเซฟตัวเองมากขึ้นมั้ย คงไม่หรอก เพราะยิ่งเราไปแอบ เขายิ่งอยากถ่ายครับ บางทีนายแบบนางแบบก็ถอดกันหลังเวที ตอนเด็กผมเห็น ก็ตกใจนะ แต่มันเป็นอาชีพเรา ที่บางทีก็ต้องรีบ เราก็ระวังในระดับนึงแต่มาแบบระวังตัวแจ คงไม่มีความสุขเหมือนกัน”

ล่าสุดหลายคนก็ยังไม่เลิกเชียร์เรากับแนท-ณัฐชา ไม่เลิก มันจะมีพัฒนามั้ย?

“ไม่ครับ ก็เหมือนเดิม จริง ๆ มีตั้งแต่ตอนที่หนังออกแล้ว ก็ไม่ได้มีอะไร” แม่มีห้ามเรื่องนี้บ้างหรือเปล่า? “ไม่ครับ บางทีแม่ผมก็มีเชียร์ให้เราจังเลยเหมือนกัน คือแม่ไม่ได้ห้ามอะไรเลย จะมีก็มี แต่ตอนนี้ก็ขี้เกียจครับ ผมวัยรุ่นก็ยังอยากจะแนว ๆ เพลย์บอย แต่จริง ๆ ก็ไม่ได้เพลย์บอยนะ เพราะไม่ได้มีเสน่ห์อะไรขนาดนั้น”


เก้า จิรายุเก้า จิรายุ


เรื่องหัวใจเรามีปรึกษาแม่บ้าง มั้ย?
 “ก็ไม่ถึงกับทั้งหมด ผมเชื่อว่าทุกคนก็ต้องมีความลับบ้างแหละ แต่สุดท้ายผมว่าเกือบทั้งหมดทุกเรื่อง ผมไม่รู้จะปรึกษาใครก็ปรึกษาคุณแม่ คือแม่ผมจะบอกผมตรง ๆ คือผู้ใหญ่ทุกคนก็มีประสบการณ์เยอะ แต่อยู่ที่ว่าเขาจะกล้าบอกหรือเปล่า แต่แม่ผมเขากล้าบอก แล้วพอเรารู้ มันก็ทำให้เราใช้ชีวิตง่ายขึ้นครับ”

อย่างนี้สาว ๆ ที่จะเข้ามาดูแลหัวใจเราต้องผ่านการสกรีนจากแม่ด้วย?

“ไม่หรอกครับ แม่จะให้คำแนะนำระดับนึง แต่คนที่เลือกคือตัวเรา เพราะแม่ไม่เคยมาก้าวก่ายเรื่องนี้ แม่เป็นคนดีมาก เขาจะบอกให้คิดเองครับ

อย่างที่บอกว่าแม่ก็มีเชียร์ให้เรา มันมีโดนใจเราบ้างมั้ย?

“ไม่รู้ครับ บางทีเราคุย ๆ เป็นเพื่อนดีกว่า เพราะเราไม่กล้า ผมคิดว่าเรายังไม่โตพอที่จะรับผิดชอบอะไรแบบนี้ บางทีการรับผิดชอบคำพูดมันสำคัญชีวิตนี้ผมไม่อยากผิดคำพูดบ่อย ๆ อย่างฉันรักเธอตลอดไป คือมันจบแล้ว ไม่มีทางครับ มาพูดแบบนี้กับใครในวัย 15 ก็เชื่อได้น้อยมาก ผมคนนึงแหละที่ไม่สามารถทำแบบนี้ได้ ก็รอโตก่อนดีกว่า แต่ถามว่าต้องโตเท่าไหร่จึงจะพร้อม ผมไม่รู้จริง ๆ ก็คงโตมาก ๆ ในระดับนึง เพราะผมค่อนข้างที่จะติดเพื่อน ทำอะไรที่สนุก ก็อาจจะยังอีกนานครับ”.


เก้า จิรายุเก้า จิรายุ


เก้า จิรายุเก้า จิรายุ


เก้า จิรายุเก้า จิรายุ


เก้า จิรายุเก้า จิรายุ

ขอบคุณข่าวจาก



เก้า ไม่ซีเรียสภาพหลุดบ๊อกเซอร์ ไอ้จ้อนเกือบโผล่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์