แป้ง บอกบ้านที่รัชโยธิน เสี่ยงน้ำท่วม


"แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล" เผย บ้านย่านรัชโยธิน เสี่ยงน้ำท่วม โอด งานหด ยัน ต้อม ไม่หึงมีข่าว แบงค์ แคลช

โดนผลกระทบจากน้ำท่วมอย่างจัง สำหรับสาว "แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล" แม้ว่าที่บ้านจะยังไม่โดนแต่งานโชว์ตัวก็โทรมาแคลเซิลเป็นแถว ส่วนความรักกับผู้กองต้อม "ร.ต.อ.ทรงพันธ์ กุลดิลก" หลังจากคอนเวิร์สกันได้พักหนึ่ง แต่ก็กลับมาลมหวนคืนดีอีกครั้งแล้ว ล่าสุดเจอสาวแป้งมาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในงาน “ALL-NEW ISUZU D-MAX PRESENT RIP CURL WAKE AND MUSIC FESTIVAL” ที่สยามพารากอน สาวแป้งก็เปิดเผยว่า
 
"ผลกระทบจากน้ำท่วมก็มี งานแคลเซิล รถติดไปงายไม่ทัน แต่กองละครกุหลาบซาตาล ก็ไม่มีการยกเลิก เพราะละครจะออนแอร์แล้วยังไงก็ต้องถ่าย ส่วนบ้านของแป้งที่รัชโยธินตอนนี้ ยังไม่โดนท่วม แต่เชื่อว่าคงต้องโดน แต่คุณแม่ก็เตรียมรับมือไว้แล้ว ทั้งโบกปูน ซื้อเครื่องสูบน้ำ เครื่องปั่นไฟ และเรือเตรียมไว้แล้ว

สำหรับเรื่องความรักตอนนี้ก็เรื่อยๆ ไม่ได้คาดหวังปล่อยให้มันเป็นไปเรื่อยๆ มันก็มีทั้งวันที่ดีและวันที่ไม่ดี แต่ก็โอเค หากมีเรื่องอะไรที่คุยกันแล้วทำให้เราทะเลาะกันก็พยายามเลี่ยงไม่คุยดีกว่า ถามว่าเจอกันบ่อยไหม ก็ไม่บ่อย ไม่ได้เจอกันทุกวัน แป้งก็งานเยอะ เขาก็งานเยอะยิ่งช่วงนี้น้ำท่วมด้วย แต่แป้งก็ไม่กลัวว่ามันจะทำให้เราห่างกัน เพราะยังไงเราก็ยังคุยกัน

ส่วนเรื่องแต่งงานเราก็ยังไม่เคยคุยกัน บอกตรงๆ แป้งยังนึกภาพตรงนั้นไม่ออก ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปดีกว่า จริงๆ เราก็รู้เราก็จริงจังกันทั้งคู่ แต่มันจะจริงจังไปได้ถึงขั้นไหน เราก็ดูว่าเราจะอยู่รอดหรือไม่รอด อย่าพึ่งก้าวกระโดดไปถึงขั้นนั้น แล้วที่แป้งพูดน้อยๆ ถึงความรักครั้งนี้ก็เพราะว่า แป้งกลัวพูดไปแล้วเดี๋ยวมันไม่ใช่ เดี๋ยวมันใช่ อะไรๆก็ยังไม่แน่นอน รอให้มันแน่นอนก่อนแล้วค่อยพูดทีเดียวดีกว่า แต่แป้งก็ไม่ได้ระวังมากขึ้น แป้งก็เหมือนเดิม ไม่ได้ระวัง อยากทำอะไรก็ทำ ส่วนเรื่องที่แป้งมีข่าวกับพี่แบงค์วงแคลช พี่ต้อมเขาก็ไม่ได้ถาม เขาก็รู้ว่าเราถ่ายละครด้วยกัน ก็สนิทกัน จะแซวขำๆมากกว่า ส่วนปีใหม่ก็ไม่มีแพลนจะไปเที่ยวที่ไหนเพราะแป้งต้องทำงาน รับงานไว้แล้ว"


แป้ง อรจิราแป้ง อรจิรา


แป้ง อรจิราแป้ง อรจิรา


แป้ง อรจิราแป้ง อรจิรา


แป้ง อรจิราแป้ง อรจิรา


แป้ง อรจิราแป้ง อรจิรา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์