พลอย ไม่เคลียร์ เลิกไม่เลิกโดม

จากเรื่องราวสะบั้นรัก


ระหว่าง โดม-ปกรณ์ ลัม นักร้องหนุ่มชื่อดัง กับนางเอกสาวแสนสวย พลอย-เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ และเป็นไปตามคำทำนายของ หมอดูฟันธง ลักษณ์ เรขานิเทศ


ที่เคยทำนายว่า


ความรักของทั้งคู่ไปกันไม่ยืด เพราะไม่ใช่คู่แท้ ขณะที่นางเอกชื่อดัง พลอย-เฌอมาลย์ ให้สัมภาษณ์แบบไม่เต็มปากว่าเลิกกัน เพียงแค่บอกว่าทุกอย่างต้องใช้เวลา อายุย่างเข้า 25 เบญจเพสพอดีเลยทำให้ชีวิตเลยแย่ไปด้วยนั้น


ต่อมาเวลา 15.00 น. วันที่ 2 พ.ค.


ที่สนามโรงเรียนบ้านหนองแวงวิทยา หมู่ 9 ต.หนองน้ำใส อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา คณะผู้ถ่ายทำรายการของบริษัท จีเอ็มเอ็ม จำกัด ได้นำพิธีกรชื่อดัง เจ-เจตริน วรรธนสิน กับ บอล-วิทวัส สิงห์ลำพอง


ยกกองมาถ่ายทำรายการ รถโรงเรียน


เพื่อออกอากาศสถานีโทรทัศน์ช่อง 5 วันเสาร์ที่ 5 พ.ค. เวลา 13.00 น. โดยมี พลอย-เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ ที่กำลังตกเป็นข่าวสะบั้นรักกับโดม-ปกรณ์ ลัม เป็นดารารับเชิญ



ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสังเกตการณ์


พบพลอย-เฌอมาลย์ แต่งกายด้วยชุดกระโปรงชุดสีน้ำเงิน มีผ้ากอซรัดอยู่ที่ข้อมือด้านซ้ายที่บาดเจ็บจากอุบัติเหตุหกล้มในห้องน้ำจนเส้นเอ็นขาด ระหว่างกำลังซักซ้อมบทเล่านิทานให้เด็กนักเรียนชั้น ป.1 จำนวน 7-8 คน อยู่ภายในห้องเรียน


ทางนางเอกชื่อดังหันมาเห็นกลุ่มผู้สื่อข่าวรีบส่งยิ้มหวานมาให้พร้อม


กับยกมือไหว้ทักทายอย่างนอบน้อม พร้อมเดินมาทักทายกับสื่อมวลชนโดยกล่าวคำแรกว่า พลอยกำลังเล่านิทานเรื่องเจ้าหญิงโฉมงามกับเจ้าชายจอมอสูรให้เด็กๆฟังอย่างสนุกเลย พร้อมถามผู้สื่อข่าว แต่ละคนว่ามาจากที่ไหนกันเพื่อสร้างความคุ้นเคย


หลังทักทายพอเป็นพิธีเสร็จ


ผู้สื่อข่าวได้ถาม พลอย-เฌอมาลย์ ถึงเบื้องหลังข่าวว่าเลิกรากับ โดม-ปกรณ์ ลัม พอนางเอกคนดังได้ยินคำถามมีสีหน้าเปลี่ยนแปลงจากความสดใสร่าเริงกลายเป็นเศร้าหมองในทันที


แต่ยังฝืนยิ้ม ตอบว่า


พลอยอุตส่าห์หนีมาถ่ายทำในป่าในเขาแล้ว พวกพี่ๆยังตามมาเจออีก เรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นระหว่างพลอยกับพี่โดม

อยากจะให้เป็นไปอย่างธรรมชาติ ต้องใช้เวลาอีกหน่อย

เมื่อเกิดเป็นข่าวแล้วพลอยไม่อยากจะกล่าวหาหรือต่อว่าใครให้เกิดความเสียหาย เพราะ เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องส่วนตัวของคนสองคน จึงไม่ต้องการจะระบายให้ใครได้รับรู้ พลอยกล่าว


นางเอกขวัญใจคอละคร กล่าวด้วยว่า


ความจริงแล้ว ขอบอกว่าขณะนี้พลอยกับพี่โดมก็ยังพูดคุยกันอยู่และเมื่อกี้นี้พี่โดมยังโทรศัพท์มาพูดคุยและให้กำลังใจ ตอนนี้พลอยอายุเข้าเบญจเพสดวงเลยไม่ดี

คิดว่าเมื่อเวลาผ่านไป เหตุการณ์คงดีขึ้น

ซึ่งพลอยหวังว่าพวกพี่ ๆ นักข่าวคงเข้าใจนะคะ จากนั้น น้องพลอยได้ยกมือไหว้ ขอตัวเข้ากล้องถ่ายทำรายการ และไม่ยอมออกมาพบกับผู้สื่อข่าวอีกจนการถ่ายทำรายการเสร็จสิ้นลง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์