มินงงข่าวเกาเหลาอ๋อม ห่วงบ้านน้ำท่วม


สาว ''มิน'' งงข่าวเกาเหลาอ๋อม ห่วงบ้านแถวคลองประปาน้ำท่วม รับกระทบงาน วอนคนไทยสามัคคี


มีข่าวออกมาว่า สาวมิน พีชญา ไปเกาเหลากับ อ๋อม อัครพันธ์ ซะอย่างนั้น ทำเอาเจ้าตัวถึงกับงงเลยทีเดียว ซึ่งสาวมินก็เปิดเผยว่า
.
"ไม่มีค่ะ ไม่มีจริงๆ ไม่ได้เจอกันนานมากแล้วค่ะรู้สึกว่า ล่าสุดเหมือนเดือนที่แล้ว ก็มีคุยกันแต่ไม่ได้สนิทกันมากอะไร ก็เหมือนเพื่อนร่วมงาน เหมือนทุกๆ คนค่ะ ก็ปกติ ไม่ได้กลัวแฟนคลับจะแอนตี้อะไร งงมากเลยค่ะ เพราะไม่เคยมีข่าวเกาเหลากับผู้ชาย เพราะพี่อ๋อมเอง ก็อย่างที่มินบอกมาหลายๆ ครั้งแล้วว่าก็ เป็นพี่ที่น่ารักเป็นสุภาพบุรุษตลอด ก็ไม่รู้ว่าจะไปเกาเหลาตอนไหน

เพราะตอนแรกก็มีข่าวว่า ชอบดันพอสักพักบอกเกาเหลากันก็เลยไม่รู้จะไปยังไง ข่าวมันก็นานมากแล้วนะคะ มินก็เลยคิดว่า พี่อ๋อมก็ไม่น่ามีอะไร ตอนนี้ก็ยังไม่มีงานอะไรร่วมกับพี่อ๋อมค่ะ มินกับพี่อ๋อมก็ไม่ได้ซีเรียสก็ยังเคารพกันเหมือนเดิม"

นอกจากนี้ บ้านของสาวมีนก็ยังอยู่ในจุดเสี่ยงน้ำท่วมอีกด้วย
 "บ้านที่ขอนแก่นมินไม่โดนค่ะ แต่ว่าในขอนแก่นถ้าอยู่นอกเมืองจะโดน ส่วนบ้านที่กรุงเทพฯ ก็ใกล้แล้วค่ะ เพราะอยู่แถวคลองประปา มีนว่าทุกคนก็เดือดร้อนหมด มันไม่ใช่เวลาที่เราจะมาห่วงว่าเราจะเป็นยังไง
 
เราตองออกมาร่วมมือร่วมใจกันก็จะผ่านไปได้ มินก็อยากให้คนเป้นกำลังใจให้กันและกัน เรื่องงานก็มีผลกระทบต่อวงการบันเทิงเพราะว่า มีงานก็ไปไหนไม่ได้เพราะน้ำมันท่วมหมดแล้ว ส่วนตัวมีนเองมินมองว่า ยังไม่ได้มีผลกระทบอะไรมากมาย เพราะยังมีคนที่ได้รับผลกระทบหนักกว่ามินอีกเยอะค่ะ"


มิน พีชญามิน พีชญา


มิน พีชญามิน พีชญา


มิน พีชญามิน พีชญา


มิน พีชญามิน พีชญา


มิน พีชญามิน พีชญา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์