ปุ๊กลุกส่งสารให้กำลังใจวี ร้านอาหารแถวนวนครจมบาดาล


ดารานางงาม ฝนทิพย์ วัชตระกูล  ให้สัมภาษณ์ในงาน “ALL-NEW  ISUZU D-MAX  PRESENT RIP CURL WAKE AND MUSIC FESTIVAL” ที่สยามพารากอน
 
เมื่อ 21 ต.ค. ถึงกรณีที่ ‘กวาง’ ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม นางงามรุ่นพี่ให้สัมภาษณ์ว่า ตอนนี้ปุ๊กลุกมีไฮโซตามจีบอยู่



 “เดี๋ยวพี่กวางจะโดนหนูแฉบ้าง (หัวเราะ) คือมันไม่มีอะไรค่ะ ส่วนมากเราโสดก็มีคนเข้ามาก็เป็นเรื่องปกติอย่างนั้นมากกว่าค่ะ แต่ว่าไม่ได้เนื้อหอมอะไร ยังอีกไกลค่ะ หลายๆ คนเหมือนเราเพิ่งรู้จักพูดคุยกัน เรื่องอย่างนี้มันต้องใช้เวลาค่ะ ก็อีกนานนะ เพราะหนูเป็นคนที่ดูใครก็ดูนานๆ แล้วกัน ก็ขอคนที่จริงใจและทุ่มเท ไม่ว่ากับเรา ครอบครัวและคนรอบข้างของเรา”

 นักข่าวซักว่า หนุ่มที่กำลังคุยอยู่นี่เป็นคนนอกวงการหรือเปล่า ดาราสาวตอบรับว่า “คนนอกวงการค่ะ”

 ถามว่า ตอนนี้ความรักสดใสกว่าครั้งเก่าหรือเปล่า
ดาราสาวกล่าวว่า  “เป็นความสดใสที่ได้รักตัวเอง ได้ดูแลตัวเอง ได้ใช้ชีวิตแบบสาวโสด ที่เราไม่ได้ใช้ชีวิตแบบนี้มานานแล้ว มันมีความสุขที่ได้รักตัวเองมากกว่าที่จะรักใคร เพราะตอนนี้ยังไม่มีใครที่จะทำให้เรารักได้ขนาดนั้นค่ะ”

 เมื่อถามว่าเข็ดกับรักเก่าหรือไม่ ปุ๊กลุกกล่าวว่า “ไม่ได้เข็ดค่ะ เพราะเราคิดว่ายังไงความรักก็ต้องอยู่กับเราอยู่แล้ว แต่แค่คิดว่ามันยังไม่ได้อยู่ในช่วงที่เราจะให้สถานะนั้นกับใครได้นอกจาก สถานะพี่ เพราะว่าทุกคนยังใช้เวลาน้อยเกินไปค่ะ


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์

 ถามว่า ‘วี’ วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ อดีตคนรักยังมีบีบีมาหา
 ปุ๊กลุกกล่าวว่า“หนูไม่ได้บีบีพี่วีมานานแล้วค่ะ แต่ว่าก็มีผ่านพี่ผู้จัดการหนูมา คือพี่วีเขารู้จัก เขาบีบีมาบอกว่าร้านอาหารของเขาที่นวนครจมแล้ว อะไรแบบนี้ อันนี้ก็ไม่รู้เจตนารมณ์ อารมณ์คงประมาณว่าร้านที่เคยไปกินข้าวด้วยกัน ตอนนี้น้ำท่วมแล้วนะมากกว่า เพราะเป็นร้านที่พี่วีเขาเป็นหุ้นส่วนที่นั่นด้วย ถามว่าเรามีหุ้นส่วนที่นั่นมั้ย ก็ไม่มีค่ะ เคยเป็นหุ้นส่วนหัวใจ แต่ตอนนี้ไม่ใช่แล้ว (หัวเราะ)”

  ถามว่าแล้วได้บีบีกลับไปแสดงความเป็นห่วงเขาบ้างหรือเปล่า
 ปุ๊กลุกกล่าวว่า “ก็ส่งข้อความกลับไปประมาณว่าเงินทองเป็นของนอกกาย เราสามารถที่จะหาใหม่ได้ ก็ขอให้ผ่านเรื่องราวร้ายๆ ไปได้แล้วกัน อย่างไรน้องก็เป็นกำลังใจให้พี่ชายคนนี้เสมอ”

 เมื่อถามถึงเรื่องที่ ‘ปุ๊กลุก’ ขอไม่รับงานคู่ ‘หยก ธัญยกันต์’ 
ดาราสาวกล่าวว่า “หนูเป็นคนที่เวลารับงานก็จะดูที่บุคคล ใครมีประเด็นกับเรา เราก็พยายามที่จะยังไม่ตอกย้ำกระแสในตอนนั้นเสียมากกว่าแต่ว่าไม่ได้เกาเหลา ยังมีพินบีบีพี่หยกเหมือนเดิมค่ะ ร่วมงานได้เหมือนเดิม 100 เปอร์เซ็นต์ ไม่มีอะไรเลยค่ะ”

 มีข่าวแบบนี้ได้คุยกันมากขึ้นกับ ‘หยก’ หรือเปล่า ปุ๊กลุกกล่าวว่า “ไม่ได้คุยอะไรเลยค่ะ เพราะหนูไม่ค่อยได้สนใจอะไรสักเท่าไหร่ เหมือนเราผ่านเรื่องที่โหดร้ายกว่านี้มาเยอะแล้ว เรื่องนี้มันเป็นเรื่องเล็กมากค่ะ”


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์