โบ้ยป้องเคลียร์ข่าวสาว แก้วย้ำสถานะแค่พี่น้อง

ดูเหมือนว่าพระเอกหนุ่ม "ป้อง"ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ จะเนื้อหอมเป็นพิเศษ เพราะขนาดมีข่าวกับนักร้องรุ่นน้อง "แก้ว"จริญญา ศิริมงคลสกุล แท้ๆ

ยังมีภาพหลุดแนบแก้มสาวหมวย รวมถึงข่าวกับนักร้องลูกทุ่งสาว "ใบเตย อาร์สยาม" อีกด้วย งานนี้สาว "แก้ว" รับเป็นผู้หญิงไม่อยากพูดมาก

"แก้ว" เผยว่า "ภาพหลุดพี่เขากับผู้หญิงแก้วไม่ทราบค่ะ ต้องถามพี่ป้องเองดีกว่า เราไม่พูดถึงตรงนั้นดีกว่าถือเป็นเรื่องส่วนตัวของพี่เขา และแก้วคิดว่าจะไม่ถามพี่เขาด้วย แต่ส่วนตัวเห็นภาพแล้วน่ารักดี ถามว่าแก้วหวั่นไหวกับข่าวที่ออกมามั้ยก็รู้สึกเฉยๆ ต้องไปถามพี่ป้องเอง"

ส่วนตัวไว้ใจ "ป้อง" แค่ไหน "เรายังเป็นพี่น้องกันอยู่ อย่างที่บอกเรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัวของพี่เขา ไม่อยากไปยุ่งอะไรมาก และแก้วไม่ซีเรียสด้วย เพราะเป็นคนไม่ค่อยอ่านข่าว อย่างทุกวันนี้เรายังคุย ยังปรึกษาเรื่องงานเรื่องส่วนตัวกันเหมือนเดิม รวมถึงมีไปกินข้าว ดูหนังกันปกติค่ะ"

"ป้อง" ยังมีข่าวกับ "ใบเตย อาร์สยาม" อีกต้องเคลียร์กันไหม "ยังไม่ถึงขนาดต้องเคลียร์ ให้พี่เขาเป็นคนเคลียร์ดีกว่าเพราะเป็นเรื่องของเขา แก้วไม่เกี่ยว"

เพราะเป็นผู้หญิงเลยไม่อยาก พูดอะไรเยอะ
"ใช่ค่ะ แก้วโดนมาเยอะเหมือนกัน อย่างไรเราเป็นผู้หญิงไม่พูดอะไรดีกว่า ให้พี่เขาออกมาพูดเองจะดีกว่า ส่วนคุณพ่อคุณแม่แก้วก็ไม่ได้ตักเตือนอะไร เหมือนเป็นการปรึกษากันมากกว่า ท่านเห็นว่าโตแล้วเลยให้ตัดสินใจเอง สิ่งไหนถูกหรือสิ่งไหนผิดคุณพ่อคุณแม่จะชี้แนะให้ แต่ไม่มีสั่งห้ามค่ะ" "แก้ว" กล่าวทิ้งท้าย

"แก้ว"จริญญา ศิริมงคลสกุล "แก้ว"จริญญา ศิริมงคลสกุล


ป้อง ณวัตน์ ป้อง ณวัตน์


ป้อง ณวัตน์ ป้อง ณวัตน์


ป้อง ณวัตน์ ป้อง ณวัตน์


ป้อง ณวัตน์ ป้อง ณวัตน์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์