ป๋อ -ณัฐวุฒิ เปิดตูดโชว์แล้ว ยอดทำบุญครบ 800,000


ถือว่าเป็นหนุ่มใจบุญอีกหนึ่งคน สำหรับพระเอกหนุ่มผิวเข้ม ''ป๋อ'' ณัฐวุฒิ สกิดใจ ที่ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวออกมาว่า ''หนุ่มป๋อ'' ได้เปิดขอรับเงินบริจาคผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว

ที่ใช้ชื่อว่า @POH_Nutthawut พร้อมกันนี้พระเอกหนุ่มยังได้ตั้งการรับบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนจากเหตุการณ์น้ำท่วมว่า ''ร่วมช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมกับป๋อ @POH_Nutthawut บัญชีทวิตสกิดใจคนไทยรักกัน ธ.ไทยพานิชย์ สาขา homepro ราชพฤกษ์ เลขที่ 375-212428-9''

พร้อมมีคำมั่นสัญญาอีกด้วยว่าหากยอดบริจาคครบ 1 ล้านบาทเมื่อไร ตนเองจะแก้ผ้าโชว์ผ่านทวิตเตอร์ทันที

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 20 ต.ค. 54 ชาวทวิตเตอร์กต้องฮือฮาและต่างก็อดขำกันไม่ได้ เมื่อระหว่างที่ ''หนุ่มป๋อ'' ''กำลังทวีตตอบโต้เรื่องน้ำท่วมและบอกถึงยอดเงินบริจาคอยู่นั้น จู่ๆ พระเอกหนุ่ม ''ป๋อ-ณัฐวุฒิ'' ก็ได้โพสต์ภาพเปลือยกายเห็นด้านหลังขึ้นมาผ่านทวิตเตอร์ พร้อมกับข้อความว่า

''ตามสัญญา 8 แสน ด้านหลัง!'' , ''ใครฮากับหุ่นผมบ้าง ฟิตเปรี๊ยะะะะะ!!!''

โดยภาพดังกล่าวถึงแม้จะเป็นการตัดต่อหน้าของพระเอกหนุ่ม ''ป๋อ-ณัฐวุฒิ'' ไปใส่กับร่างเปลือยกายอันล่ำบึ้กก็ตาม แต่ก็เรียกรอยยิ้มสร้างความครื้นเครงของบรรดาแฟนคลับและเพื่อนๆ ดาราที่ตามฟอร์โล่ทวิตเตอร์ของ ''หนุ่มป๋อ'' อยู่ได้ไม่น้อยเลยทีเดียวก่อน ''หนุ่มป๋อ'' จะทวีตข้อความขึ้นมาอีกว่า

''เอ้าดูตรูดแล้ว บริจาคด้วยนะจ๊ะ''

พร้อมกันนี้หวานใจอย่าง ''เอ๋-พรทิพย์'' ก็ได้โพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นต่อจาก ''หนุ่มป๋อ'' ว่า ''55555 ความฝันอันสูงสุดกับหุ่นพี่เบิ้ม'' ทำให้ทวิตเตอร์ของทั้ง ''ป๋อ'' และ ''เอ๋'' คึกคักและครึกครื้นอย่างมากเลยทีเดียว

ทั้งนี้พระเอกหนุ่มอารมณ์ดี ''ป๋อ-ณัฐวุฒิ'' ยังได้ทวีตบอกแฟนๆ และเพื่อนๆ ที่ตามฟอร์โล่ตนเองจำนวนมากอีกด้วยว่าสาเหตุที่ทำอย่างนี้เพราะทำตามสัญญาจริงๆ และไม่อยากให้คนไทยเครียดเรื่องน้ำท่วมกันเยอะ เลยอยากจะหาสีสันต่างๆ มาให้ผ่อนคลายกันบ้างไม่มากก็น้อย ก่อนจะทวีตขึ้นมาอีกว่า ''9 แสน เมื่อไร มีทีเด็ดอีก ก่อนเจอด้านหน้าเอ็กตร้า ล๊าจช์ Extra Large!!!'' ก่อนจะทวีตอัพเดตสถานการณ์น้ำท่วมต่อไป


ป๋อ -ณัฐวุฒิ เปิดตูดโชว์แล้ว ยอดทำบุญครบ 800,000


ป๋อ ณัฐวุฒิป๋อ ณัฐวุฒิ


ป๋อ ณัฐวุฒิป๋อ ณัฐวุฒิ


ป๋อ ณัฐวุฒิป๋อ ณัฐวุฒิ


ป๋อ ณัฐวุฒิป๋อ ณัฐวุฒิ

ขอบคุณข่าวจาก



ป๋อ -ณัฐวุฒิ เปิดตูดโชว์แล้ว ยอดทำบุญครบ 800,000

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์