ธันญ์ให้อิสระยุ้ยคุยหนุ่มอื่น


ถึงบ้านที่อยุธยาจะโดนน้ำท่วมจนมิดบ้าน แต่นักแสดงหนุ่ม ธันญ์ ธนากร ก็ไม่คิดมาก เพราะมีคนที่เดือดร้อนกว่าอยู่อีกเยอะ

ส่วนเรื่องที่นางเอกสาว ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม ยังไม่เรียกว่า “แฟน” และมีคุยกับหนุ่มอื่นด้วย แต่นักแสดงหนุ่มก็ไม่น้อยใจ เนื่องจากเข้าใจว่าต้องให้อิสระกัน แต่ในส่วนของธันญ์ก็ไม่มีคุยกับคนอื่น ขอคุยกับยุ้ยคนเดียว

ธันญ์ กล่าวว่า “บ้านผมที่อยุธยาโดนน้ำท่วมครับ บ้านอยู่ อ.บางปะหัน โดนน้ำท่วมมิดบ้าน เป็นบ้านที่ผมโตตอนเด็ก ๆ แต่ตอนนี้บ้านท่วมแล้ว ไม่เป็นไรหรอกครับ ยังไงก็เสียหายไปแล้ว ยังไงก็ยังมีคนเดือดร้อนกว่าผมอีกเยอะ ตอนนี้ก็อยากให้ชาวไทยช่วยเหลือกันเยอะ ๆ น้ำดื่ม อาหารที่ทานได้เลยยังต้องการอีกมาก ถ้าจะให้ดีเป็นปลากระป๋องน่าจะดีกว่า อย่างข้าวสารหรือบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปอาจจะทานลำบาก เพราะต้องต้มน้ำร้อน คนเราต้องกินดื่มทุกวัน ก็ต้องช่วยเหลือกันต่อไป หลังน้ำลดก็ใช่ว่าจะดีขึ้น เราก็ต้องฟื้นฟูกันอีก”

...กับยุ้ยตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง...
 “ก็ยังเหมือนเดิม เป็นแบบนี้ก็ดี ยังศึกษาคุยกันอยู่” ...จะพัฒนาไปถึงระดับไหน... “โตกันมากแล้ว มองเป็นเรื่องความเข้าใจมากกว่า ถ้ามีความสุขที่เป็นแบบนี้ก็ต้องปล่อยกันไปก่อน เราคงไม่เร่งรัดอะไร”
 
ยุ้ยเองก็มีคนเข้ามาเยอะ มีหวั่นมั้ย เพราะยุ้ยก็ให้ฐานะเท่ากัน?
“ความอิสระ ทุกคนมีสิทธิที่จะเลือก เราก็ต้องใจกว้างพอ ตอนนี้ก็โอเคลงตัว เจอและปรึกษากันได้” ...ยอมเป็นตัวเลือกเหรอ... “ไม่ได้ยอมเป็นตัวเลือก ทุกคนมีสิทธิหมด เพราะเรายังไม่ได้แต่งงานกัน ปล่อยเป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า ไม่สามารถขีดอนาคตได้”
 
เรามีมองเผื่อเลือกไว้บ้างมั้ย?
 “ไม่มีเลย เราทำงานด้วย และตอนนี้เราก็โตเป็นผู้ใหญ่ ปล่อยไปตามธรรมชาติมากกว่า จะไปรวบรัดหรือตีกรอบเป็นไปไม่ได้” ...ก็คุยกับยุ้ยคนเดียว... “ใช่ครับ”.


ธัญญ์ ธนากรธัญญ์ ธนากร


ยุ้ย จีรนันท์ยุ้ย จีรนันท์


ยุ้ย จีรนันท์ - ธัญญ์ ธนากรยุ้ย จีรนันท์ - ธัญญ์ ธนากร


ยุ้ย จีรนันท์ - ธัญญ์ ธนากรยุ้ย จีรนันท์ - ธัญญ์ ธนากร

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์