วุ้นเส้นชินมือที่3

งง!ครหาแทรก"ท็อป-ทราย"


ช่วงนี้ดูจะเป็นสาวเนื้อหอม สำหรับวีเจ.สาว "วุ้นเส้น"วิริฒิพา ภักดีประสงค์ โดยเฉพาะข่าวเรื่องเป็นมือที่ 3



หลังจากที่เพื่อนซี้ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ"


ออกมาแก้ต่างให้เรื่องเป็นมือที่ 3 ระหว่าง "เจนี่" กับ "บั๊ด"ลวรณ แสงสนิทแล้ว

ล่าสุดวุ้นเส้นก็ไปมีข่าวพัวพันแทรกกลางระหว่างความรักของหนุ่ม "ท็อป"ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี กับหนู "ซายน์"นันทนัช เผือกใจแผ้ว


โดยเจ้าตัวขอออกมาแจกแจงเอง


เริ่มจากมือที่ 3 "เจนี่-บั๊ด" " อย่างที่บอกไปตั้งแต่แรก วุ้นกับเจนี่เป็นเพื่อนกันมานานแล้ว และรู้จักพี่บั๊ดมานาน พี่บั๊ดเป็นคนที่วุ้นเคารพ

ไม่มีทางคิดเป็นอย่างอื่นแน่นอน ด้วยภาพนั้นก็ไม่ต้องเคลียร์อะไร วุ้นรู้ว่าเจนี่เค้าเข้าใจว่าอะไรเป็นอะไร ดีที่ข่าวนี้เป็นเจนี่ที่เป็นเพื่อนกัน ถ้าเป็นคนอื่นอาจจะต้องเคลียร์กันนิดหนึ่ง"


ส่วนเป็นมือที่ 3 "ท็อป-ซายน์" นั้น วุ้นเส้นกล่าวว่า


"กับข่าวนี้ก็ไม่ได้ซีเรียส เพราะวุ้นเองก็เป็นเพื่อนท็อปอยู่แล้ว พอดีท็อปเขามีปัญหา แล้วคนมาเจอวุ้นกับท็อปพอดีเลยทำให้เข้าใจผิดกันได้

แต่ความจริงวุ้นกับท็อปรู้จักกันมานานแล้ว ช่วงที่เค้าคบกันอยู่เราก็เจอกันบ้าง ก็ไม่เห็นมีอะไร เพียงแต่ตอนนี้อาจจะมีกระแสข่าวว่าเค้ามีปัญหากันก็เลยจับนู่นจับนี่มารวมกัน"


โดนบ่อยนะกับข่าวมือที่ 3 "วุ้นเส้น" ตอบเสียงใส


"ไม่เป็นไรค่ะ วุ้นชินแล้ว ความจริงไม่อยากให้มีข่าวแบบนี้ แต่เมื่อมีก็ไม่เป็นไร เข้าใจว่าเราอยู่ในวงการ แต่ถ้าสงสัยอยากให้มาถามวุ้นตรงๆ

เพราะถ้าคนไหนที่วุ้นคบจริงๆ หรือว่าเห็นภาพวุ้นเดินจับมือเค้าอันนี้วุ้นถึงจะยืนยันได้ แต่ถ้าเป็นเพื่อนกันหรือเป็นเพื่อนวีเจ.ด้วยกันต้องไปออกงานด้วยกัน

แล้วมาจับคู่ให้วุ้นไปหมดวุ้นก็งงเหมือนกัน กับท็อปหลังๆ มีข่าวก็คุยกัน งงๆ กันอยู่ ก็ไม่เป็นไร ก็ยังคงทำตัวตามปกติ"


วุ้นอยากจะบอกว่ามือที่ 3 ไม่ได้เป็นกันง่ายๆ


"ไม่ใช่อยู่ดีๆ เราชอบคนนี้แล้วเราต้องเข้าไปแย่งเค้า คนเรารักกันอยู่ดีๆ ถ้าเค้าไม่มีปัญหากัน เค้าคงไม่แยกจากกันอยู่แล้ว ไม่ว่าผู้หญิงอื่นจะไปฉุด

ซึ่งนี่น่าจะเป็น นิยามของคำว่ามือที่ 3 แต่สำหรับวุ้นไม่เคยคิดจะทำแบบนั้น วุ้นไม่ได้รู้สึกว่าวุ้นต้องการความรักอะไรขนาดที่จะไปแย่งของของคนอื่น"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์