เสี่ยตาไม่เครียดเวิร์คพอยท์-บ้านจ่อท่วม


เสี่ยตา ปัญญาเสี่ยตา ปัญญา


"เสี่ยตา ปัญญา" เผย เวิร์คพอยท์-บ้าน จ่อท่วม เตรียมรับมือไว้แล้ว ไม่เครียด พร้อมให้กำลังใจ ปชช.

เรียกได้ว่า หนีกันไม่พ้นจริงๆ สำหรับสภาวะน้ำท่วมขณะนี้ ร่วมถึงบริษัทใหญ่อย่าง เวิร์คพอยท์ ที่ตั้งอยู่พื้นที่วิกฤติ แต่ดูเหมือนว่า "เสี่ยตา ปัญญา" จะดูไม่เครียดกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมยกรายการทั้งหมด เตรียมถ่ายทำนอกสถานที่

โดย คุณปัญญา เปิดใจในการอัดรายการราชรถมาเกย ที่ช่วยบริจาคเรือช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม ว่า ได้รับผลกระทบค่อนข้างเยอะ ทั้ง บริษัท ที่บางพูนรวมถึงบ้านที่เมืองเอก ที่น้ำจ่อเข้า จึงต้องเฝ้าระวังอยู่เป็นระยะ เพราะรอบพื้นที่น้ำได้เข้าท่วมหมดแล้ว ตอนนี้ที่บริษัทเอง ก็ได้ให้พนักงานยุติการทำงาน แล้วหันมาอัดรายการนอกสถานที่แทน

ส่วนเรื่องอุปกรณ์ต่างๆ ในสตูดิโอ ตนได้เตรียมรับมือไว้แล้ว เนื่องจากเครื่องมือทั้งหมดอยู่ชั้น 2 ของตัวอาคาร ส่วนตัวไม่ซีเรียสอะไร เค้าจะมาก็ต้องปล่อยเค้า อยู่ร่วมกับเค้า ตอนนี้ก็มีหลายคนที่ลำบากกว่าเรา เราต้องให้กำลังกัน ตนเลยจัดเทปพิเศษนี้ขึ้นมา เพื่อเอาเรือไปช่วยคนที่เดือดร้อนจริงๆ

นอกจากนี้ คุณปัญญา ยังเผยว่า ตอนนี้ตนกำลังวางแผนที่จะออกไปช่วยให้กำลังใจผู้ประสบภัย ย่านปทุมธานีก่อน เผยว่า ไม่หวั่นกับอุบัติเหตุที่เคยเกิดขึ้นแถมยังฝากให้ทุกคนเข้มแข็ง กำลังใจจากพวกเรามีให้เสมอ




เสี่ยตา ปัญญาเสี่ยตา ปัญญา


เสี่ยตา ปัญญาเสี่ยตา ปัญญา


เสี่ยตา ปัญญาเสี่ยตา ปัญญา


เสี่ยตา ปัญญาเสี่ยตา ปัญญา


ขอบคุณภาพประกอบ : Google Search และ เครดิตตามรูป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์