พลอยปัดให้พินอนาวินนักบอลบางกอกกล๊าส


พลอย - อนาวินพลอย - อนาวิน


สาว "พลอย" ปัดให้พิน "อนาวิน จูจีน" นักบอลทีม บางกอกกล๊าส ปลื้มกระแสหนัง 30+โสดออนเซล ดี นาวิน ต้าร์ ดูแล้วชอบ เผย บ้านญาติๆ ได้รับผลกระทบน้ำท่วม

สาวสุดฮอตของวงการอีก 1 คน สำหรับ สาว "พลอย เฌอมาลย์" ที่ล่าสุดกระแสภาพยนตร์ที่เจ้าตัวแสดง 30+โสดออนเซล เข้าฉายแค่ไม่กี่วัน รายได้ทะลุ 40 กว่าล้าน เจอสาวพลอยที่มาอัดรายการราชรถมาเกย ที่ช่วยบริจาคเรือช่วยให้แก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม เจ้าตัวกล่าวปลื้มกระแสหนังดี แต่ช่วงนี้ยังไม่ได้มีโอกาสได้ออกไปไหน พอถามสาวพลอย ว่า หนุ่มนาวินต้าร์ ดูแล้วว่ายังไง สาวพลอย ตอบแบบเขินๆ ว่า พี่ต้าร์ ก็ชม เค้าบอกน่ารักดี และหนังก็สนุกดีคะ

พร้อมกันนี้สาวพลอย ยังมาโต้ข่าวแลกพินกับ หนุ่มอนาวิน นักฟุตบอลทีมบางกอกกล๊าส ว่า ข่าวนี้ไม่จริงแล้วละคะ พลอยใช้ไอโฟน ไม่ได้ใช้บีบีเลย เพราะฉะนั้นเป็นไปไม่ได้ที่จะแลกพิน แม้แต่เบอร์โทรศัพท์ก็ไม่มีคะ ไม่เคยแลกเบอร์กันด้วย นอกจากข่าวต่างๆ แล้ว สาวพลอย ยังได้เปรยถึงสถานการณ์น้ำท่วมที่ญาติๆ ของตนได้รับผลกระทบเช่นกัน รวมถึงกองละคร cancel วันต่อวัน จึงทำให้ตนไม่มีเวลาไปช่วยผู้ประสบภัยเลย เพราะไม่สามารถรู้ล่วงหน้าว่าจะว่างวันไหน ใจจริงๆ อยากไปช่วยให้กำลังคะ




พลอย - อนาวินพลอย - อนาวิน


พลอย - อนาวินพลอย - อนาวิน


พลอย - อนาวินพลอย - อนาวิน


พลอย - อนาวินพลอย - อนาวิน


อนาวินอนาวิน


พลอยพลอย


ขอบคุณภาพประกอบ : Chibana @pantip



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์