ปุ๊กลุก เมินภาพ 2 สาวนั่งตัก วี


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


สาว "ปุ๊กลุก" เมินภาพ 2 สาวนั่งตัก "วี" ยินดีหากเจอคนที่ใช่ ห่วงร้านอาหารที่นวนคร โดนน้ำท่วม รับหนุ่มนอกวงการจีบ แต่ขอดูนานๆ

พอโสดปุ๊บก็เนื้อหอมปั๊บเลย สำหรับสาว "ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" ล่าสุดก็โดน "กวาง-ฟ้ารุ่ง" แฉว่า มีหนุ่มไฮโซเข้าคิวตามจีบอยู่ ล่าสุดเจอตัวสาวปุ๊กลุก มาร่วมเดินแบบที่งาน "Rip Curl Lifestyle & Bikini Fashion Show" ที่ลานพาร์คพารากอน สาวปุ๊กลุก ก็ชี้แจงว่า

"ก็ไม่มีอะไร ก็เป็นปกติที่มีคนเข้ามา เราโสดก็เป็นเรื่องปกติ แต่เราก็ไม่ได้เนื้อหอมอะไร แต่เรื่องนี้ยังอีกไกล อีกอย่างเราก็เพิ่งเริ่มรู้จักกัน เพิ่งพูดคุย เรื่องแบบนี้มันต้องใช้เวลา ตอนนี้เราก็มีความสุขที่ได้รักตัวเอง ไม่ได้มีความสุขที่ได้รักใคร เพราะตอนนี้ก็ยังไม่มีใครให้เรารักได้ขนาดนั้น แล้วหนู ก็ไม่ได้เข็ดกับความรัก เพราะยังไงความรักมันก็ต้องอยู่กับเราอยู่แล้ว แต่แค่คิดว่า มันยังไม่ถึงเวลา ที่เราจะให้สถานะนั้น กับใคร นอกจากคำว่า พี่




ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก



ส่วนข่าวที่ว่าพี่วี บีบีมาหานั้น จริงๆ หนูไม่มีบีบีพี่วีนานแล้ว แต่ก็จะมีผ่านผู้จัดการมา อย่างล่าสุด ก็มีบีบีผ่านผู้จัดการมา บอกว่า ร้านอาหารของพี่เขาที่นวนครจมแล้ว แล้วหนูก็ sms กลับไปประมาณว่า ขอให้ผ่านเรื่องราวร้ายๆ ไปได้ ยังไงน้องคนนี้ก็ยังเป็นกำลังใจให้พี่ชายเสมอ ถามว่าจะมีโอกาสรีเทิร์นไหม เรื่องนี้เป็นไปไม่ได้แน่นอน และกับภาพหลุดที่มีผู้หญิง 2 คน นั่งตักพี่วีนั้น ก็คงเป็นไลฟ์สไตล์ของพี่วี ก็ดีใจถ้าเขาเจอคนที่ใช่ ยังไงก็ขอให้ พี่วีเจอคนที่ตรงกับตัวเอง คนที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง แล้วภาพที่ออกมา หนูก็ได้เห็นแล้ว ไม่ได้รู้สึกจี๊ดเลย เป็นไลฟ์สไตล์ของพี่เขา ถามว่าตอนนี้มีใครมาวินบ้างไหม ก็เรื่องนี้ยังอีกนาน หนูดูใครก็จะดูนานๆ ยังไงก็ขอคนที่จริงใจ คนที่ทุ่มเทให้กับเรา ครอบครัวเรา คนรอบข้างของเรา ก็ยืนยันเลยว่า ตอนนี้โสดล้านเปอร์เซ็นต์

ส่วนเรื่องพี่หยก ที่มีข่าวว่า หนูไม่ยอมรับงานคู่กันนั้น คือ เวลาหนูจะรับงาน หนูจะดูบุคคลที่ไม่เป็นประเด็นกับเรา คือ หนูไม่อยาก ตอกย้ำกระแสมากกว่า แต่เราก็ไม่ได้เกาเหลา ยังมีพินบีบีของพี่หยกเหมือนเดิม ยืนยัน ไม่ได้เกาเหลา ยังร่วมงานกับ พี่หยกได้เหมือนเดิม ไม่มีปัญหา 100%"



ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ขอบคุณภาพประกอบ : Fb Fonthip Watcharatrakul

ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์