พอลล่าฟุ้งไลลาเนื้อหอม


"พอดีเพิ่งได้อพาร์ตเมนต์เลยบินไปตกแต่งที่โน่น แต่ไม่ได้มีแพลนว่าจะไปอยู่ถาวร" คุณแม่ยังสาว "พอลล่า เทเลอร์"

กล่าวถึงเรื่องที่หอบ "น้องไลลา" ลูกสาววัย 5 เดือน เหินฟ้าไปประเทศสิงคโปร์เมื่ออาทิตย์ก่อน

คุณแม่คนสวยขยายความต่อว่า "คือเอ็ดเวิร์ด(สามี) ทำงานอยู่ที่โน่น เลยคิดว่าควรจะมีอพาร์ตเมนต์ไว้สักห้อง แต่ไม่ได้ซื้อ แค่เช่าอยู่ ตอนนี้แพลนไว้ว่าคงบินไปมาระหว่างเมืองไทยกับสิงคโปร์ จริงๆ เอ็ดเวิร์ดคงอยากให้อยู่ด้วยกันที่สิงคโปร์ แต่เขาก็เข้าใจว่าเราก็อยากที่จะทำงานด้วย เลยจำเป็นต้องอยู่เมืองไทย พอถึงวีกเอ็นด์ทีเขาก็จะบินกลับมาหาพอลล่ากับลูก"

แยกกันอยู่แบบนี้มีข้อตกลงอะไรหรือเปล่า พอลล่ากล่าวว่า
 "ข้อตกลงพิเศษที่มีต่อกันคืออย่าห่างกันนานเกินไป(ยิ้ม) อีกอย่างต้องบอกก่อนว่าไม่ได้แยกกันอยู่นะ แต่ด้วยหน้าที่การงานของแต่ละคนจึงต้องอยู่แบบนี้ แล้วทางเอ็ดเวิร์ดก็สไกป์มาคุยกับพอลล่าและลูกทุกวัน ไลลาเขาจำพ่อในสไกป์ได้ด้วยนะ เจ๋งดี จริงๆ เอ็ดเวิร์ดบ่นคิดถึงลูกเหมือนกัน เพราะลูกจะอยู่กับพอลล่าเป็นหลัก"

พอลล่า - น้องไลลา


ต้องบินไปมาอย่างนี้ไม่เหนื่อยแย่เหรอ
 "ตอนบินไม่เหนื่อย แต่เหนื่อยเวลาไปสิงคโปร์จะไม่มีใครช่วยดูแลลูก พอลล่าต้องเลี้ยงลูกคนเดียว ขนาดเดินไปหาซื้อเฟอร์นิเจอร์ยังต้องอุ้มน้องไลลาไปด้วยเลย"

แล้วขึ้นเครื่องบินบ่อยๆ กลัวจะมีผลกระทบกับตัวลูกไหม พอลล่าบอกว่า "ไม่ค่ะ ถามคุณหมอเรียบร้อยแล้ว ไม่มีปัญหาอะไรเลย"

"น้องไลลา" หน้าตาน่ารักมาก มีคนจีบไปถ่ายแฟชั่นหรือโฆษณาหรือยัง อดีตเจ้าแม่โฆษณากล่าวว่า "มีคนจีบเยอะมาก จีบตั้งแต่ตอนอยู่ในท้อง แต่พอลล่าบอกเดี๋ยวรอให้คลอดออกมาก่อนเห็นหน้ากันก่อนมั้ย ที่มีคนติดต่อมาก็ยังดูอยู่เพราะห่วงเรื่องแฟลชจะมีผลกระทบกับตาลูกเหมือนกัน แต่ไม่ใช่ว่าจะไม่ถ่ายนะคะ แค่ขอดูก่อนอีกนิดนึง"

เรื่องค่าตัวล่ะว่ายังไง "สงสัยค่าตัวไลลาคงแพงกว่าพอลล่าแน่เลย ถามว่าจะอัพค่าตัวขึ้นมั้ย อาจจะมีนิดหน่อย ถือเป็นค่าขนม ซื้อนมให้ไลลา"

ตั้งแต่มีลูก ตัวพอลล่าโฆษณาลดน้อยลงไหม
 "แล้วแต่มากกว่า บางตัวหมดสัญญาไปตั้งแต่ก่อนจะมีลูกแล้ว ตอนนี้ก็รอดูก่อนว่าเขาจะต่อสัญญาหรือเปล่า ถามว่ามีลูกแล้วมีผลทำให้โฆษณาน้อยลงมั้ย มันต้องมีอยู่แล้ว เพราะภาพลักษณ์เปลี่ยนไปเป็นแม่คนแล้ว แต่เชื่อว่าเดี๋ยวก็จะมีโฆษณาใหม่ที่เหมาะกับบทบาทของเราตอนนี้ติดต่อเข้ามาแทน เรื่องพวกนี้เป็นเรื่องธรรมดา เข้าใจได้ คงไม่มีใครโฆษณาสินค้าใดไปได้ตลอดหรอกค่ะ"

พอลล่า เอ็ดเวิร์ด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์