ริทโต้ควงเม้าส์ขึ้นคอนบอกมีแค่เพื่อนTS


ริทริท


ริทโต้ควงเม้าส์บีโอวายขึ้นคอนโดบอกมีแค่เพื่อนๆเดอะสตาร์ขึ้นบ้างเท่านั้น /เรื่องเรียนรับว่าเหนื่อยบินไปกลับขอนแก่น-กรุงเทพฯ รับงานมีแค่ซิทคอมเรื่องนัดกับนัดโอดยังรับละครยาวไม่ได้

เป็นยังไงบ้างมีโอกาสไปช่วยน้ำท่วมไหม?ม ริท มีโอกาสแต่ยังไม่ได้ลงพื้นที่เลยครับ มีไปช่วยแพ็คของ ขายของ ร้องเพลง แล้วก็เอาของไปประมูลครับ โดนผลกระทบไหม?ตัวริทเองยังไม่โดนครับ บ้านที่ร้อยเอ็ดก็อยู่ในตัวเมืองก็ไม่โดน คอนโดที่ห้วยขวางก็ไม่โดนครับ
 
ผลงานมีอะไรบ้าง? ตอนนี้ก็มีละครนัดกับนัดครับแต่ช่วงนี้ต้องไปทบทวนบทเรียนที่ขอนแก่นก็อาจจะทำงานระยะยาวไม่ได้ ก็ต้องเป็นงานระยะสั้นไป ละครยาวตอนนี้? ละครยาวรับไม่ได้แน่นอนครับเพราะต้องล็อคคิวไว้สำหรับถ่าย แต่ริทต้องหาเวลาไปเรียนด้วยครับ ตอนนี้เรื่องเรียนไปถึงไหน? ตอนนี้อยู่ขั้นตอนทบทวนบทเรียนครับ ริทต้องเดินทางขึ้นลงกรุงเทพฯ-ขอนแก่น ถ้าลงไปก็ไปเรียนยาวเลยครับ




ริทริท


กลัวแฟนๆคิดถึงไหม? ก็คงคิดถึงกันนะครับ แต่ไม่เป็นไรในเมื่อริทเลือกมาอย่างงี้แล้วทุกคนก็คงเข้าใจครับ เหนื่อยไหม? เหมือนจะไม่เหนื่อยแต่ก็แอบเหนื่อยเหมือนกันครับ ต้องขึ้นเครื่องไป-มา สู้เอาครับ

ริทพาเม้าท์บีโอวายขึ้นคอนโดที่ห้วยขวาง? ริทไม่เคยรู้จักกันเป็นการส่วนตัว ไม่เคยรู้จักกันครับ รู้จักแค่เค้าเป็นดาราครับ เจอที่ตึกบ้างไหม? เจอครับ เดินผ่านกัน แล้วสวัสดีกันครับ มีเพื่อนหน้าตาคล้ายเขาหรือเปล่า? อาจจะเป็นไปได้ คอนโดริทก็มีเพื่อนเดอะสตาร์หรือพี่ๆทีมงานไปเล่นที่คอนโดบ้างครับ ตกใจไหม? ริทไม่รู้เรื่องเลยครับ ในเมื่อมันไม่น่าเป็นไปได้อยู่แล้ว ก็ไม่น่าจะมีอะไร

ต้องระวังตัวเป็นพิเศษไหม? ริทก็รู้ตัวว่าริททำอะไรอยู่ ริทไม่ได้เอาใครไปทำอะไรบนห้อง ก็มีเพื่อนผู้ชายขึ้นห้องแต่ไม่ใช่เค้าหรอก คนอื่นอาจจะมองว่าเป็นคนอื่นมั้งครับ ยืนยันว่าแมน? แมนครับ



ริทริท


ริทริท


ริทริท


ริทริท


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป
ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์