สเตฟานเสียดายเลิกน้ำฝนยกไม่มีใครดีเท่า


สเตฟาน - น้ำฝนสเตฟาน - น้ำฝน


"สเตฟาน ฐสิษฐ์" เสียดายเลิก "น้ำฝน กุณณัฏฐ์" ยกไม่มีใครดีเท่า อยากรีเทิร์น เร่งปรับตัวเผื่อฝ่ายหญิงใจอ่อน รับอยากมีครอบครัว


แม้จะเลิกรากันไปแล้ว แต่ธุรกิจที่ทำร่วมกัน ก็ยังเดินหน้าต่อไป สำหรับอดีตคู่รัก "สเตฟาน-ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์" กับ "น้ำฝน-กุณณัฏฐ์ กุลปรียาวัฒน์" ล่าสุด ก็ควงกันมาร่วมงาน "กิจกรรมงาน สุขภาพดี LOVE & SAHRE ครั้งที่ 1" หนังสือสุภาพที่ทั้งคู่เป็นหัวเรือใหญ่ด้วยกัน แถมยังมีข่าวตามมาว่า หนุ่มสเตฟานอยากรีเทิร์นกับสาวน้ำฝนอีก งานนี้ทั้งคู่ก็เปิดเผยว่า

" คือผมบอกว่า ถ้าเกิดฝนโสด ผมก็อยากกลับไป แต่ตอนนี้เขาไม่โสดแล้ว สิ่งที่ทำให้ผมอยากกลับไป เพราะผมรู้ว่าไม่มีใครดีเท่าฝนแล้ว ฝนเป็นคนดีจริงๆ หายาก อย่างเช่นวันนี้ เรารู้จักเขา แล้ววันรุ่งขึ้นเราโทรไปขอความช่วยเหลือ เขาก็จะพยายามช่วยจริงๆ โทรหาคนโน้นคนนี้ให้ แล้วถ้าย้อนกลับไปได้ผมก็อยากปรับปรุงตัวเองก่อน คือผมเป็นคนเอาแต่ใจตัวเอง ส่วนมากจะคิดถึงตัวเองมาก่อนไม่คิดว่า คนอื่นจะเดือดร้อน ถามว่าทุกวันนี้เดินหน้าขอรีเทิร์นไหม ก็พยายามทำตัวดีขึ้น เผื่อวันนึงใครสักคนจะเห็นบ้าง ยังไงผมก็จะรอ แล้วจริงๆ ถ้าผมย้อนเวลากลับไปได้ผมไม่อยากใช้ชีวิตโสดเลย เพราะตอนน้ำท่วมหัวใจผมหมดแล้ว

ส่วนข่าวที่บอกว่า มีผมอยากมีครอบครัวและน้ำฝนเท่านั้นที่ต้องเป็นแม่ของลูกนั้น ก็ใช่ แต่ผมไม่ได้บอกว่าจะมีลูกแค่บอกว่าถ้าจะมีครอบครัว ตอนนี้ผมอายุ 29 กว่าจะพิสูจน์ใจมีลูก ก็ 35-36 แล้ว ณ ตอนนี้คนเดียวที่ผมเชื่อใจได้คือฝน"

ด้านสาวน้ำฝนก็เปิดเผยว่า " คือจริงๆ เราก็สนิทกันอยู่แล้ว ก็รู้สึกดีใจที่เขาบอกอยากรีเทิร์น เพราะแสดงว่าเราเป็นคนดี เขาถึงได้มีความรู้สึกดีๆ ให้เราอยู่ ถามว่าฝนจะใจอ่อนไหม มันก็เป็นเรื่องของอนาคต ก็ต้องดูกันไป ให้ระยะทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คน ณ ตอนนี้ฝนเองก็ไม่ได้โสด เพราะฉะนั้นถ้าฝนไปตอบอะไร ที่ไม่ดี ก็เหมือนเราเป็นผู้หญิง 2 ใจ มันก็ไม่ถูก ตอนนี้ทางฝั่งฝนก็ยังโอเคแฮปปี้ดีอยู่

แต่ไม่รู้ว่าวันนึงไม่ได้เป็นอย่างที่ฝนคิด ฝนจะกลับไปหาฟานไหม ตอนนี้ฟานอาจจะยังอยากรีเทิร์น แต่ถ้าวันนึงฝนไม่ได้ใครแล้วจริงๆ ฟานอาจจะไม่พร้อมรีเทิร์นก็ได้ มันเป็นเรื่องของอนาคตที่ต้องรอดูไป"




สเตฟานสเตฟาน


สเตฟานสเตฟาน


สเตฟานสเตฟาน


สเตฟานสเตฟาน


สเตฟานสเตฟาน


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์