พีชปัดถามเบสท์เรื่องครีทวิต


พีชปัดถามเบสท์เรื่องครีทวิต

'พีช' เปรยไม่ได้คุยกับ 'เบสท์' เรื่อง 'ครี' ทวิตอยากหน้าเหมือน

"พีช" พชร จิราธิวัฒน์ รับเพิ่งทราบข่าวนางแบบ "ครี" พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา เขียนในทวิตเตอร์ส่วนตัวอยากหน้าเหมือน "เบสท์" ณิชชารีย์ กิจวิริยะ เพื่อนสนิทของหนุ่มพีช ยันสัมพันธ์แค่เพื่อน ไม่จำเป็นต้องใช้คำว่าแฟน

กำลังเป็นหนุ่มฮอตอยู่ขณะนี้ สำหรับ "พีช" พชร

ล่าสุดนางแบบสาวรุ่นพี่ "ครี"พัสวีพิชญ์ ซึ่งก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่าปลื้มนักแสดงหนุ่ม ล่าสุดครี ทวิตพาดพิง "เบสท์" ณิชชารีย์ เพื่อนสนิทของหนุ่มพีชว่า "อยากหน้าเหมือนเบส" เจอตัวพีช ในงานแถลงภาพยตร์เรื่อง "วัยรุ่นพันล้าน" รอบปฐมทัศน์ พีชเผยดังนี้

   
"ผมไม่ได้คุยกับเบสท์เลย เพราะผมเพิ่งรู้ข่าวเหมือนกัน ความจริงก็ไม่ได้รู้อะไรเท่าไหร่ พอรู้แล้วผมไม่ได้ตกใจอะไร อาจจะเป็นแค่การหยอกล้อเล่นกันธรรมดา ไม่ได้มีปัญหาอะไร เพราะไม่ได้สร้างความสียหายอะไรให้กับใคร (ครีชื่นชมพีชมาก) ต้องขอบคุณพี่เขามาก ที่ให้การสนับสนุน และชื่นชมผมจริงๆ (ได้เจอไหม) ช่วงนี้ยังไม่มีโอกาสได้เจอเลย เพราะทำงานยุ่ง และเรียนไปด้วย ช่วงนี้เวลาส่วนตัวไม่ค่อยจะมี ต้องขอบคุณที่มีคนที่สนับสนุนเรา"พีชกล่าว 

     
ถามต่อถึงความสัมพันธ์กับ "เบส" ว่าเป็นอย่างไร เพราะเห็นโพสต์รูปหวานลงโปรแกรมอินสตาร์แกรม

พีชเผย ยังเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดตอนนี้ และไม่ได้ตั้งสถานะว่าต้องเรียกว่าอะไร

    
"ความสัมพันธ์ ตอนนี้ไม่ได้มีสถานะไหน เรียกว่าเป็นเพื่อนที่ผมสนิทที่สุด (รูปในโปรแกรมอินสตาร์แกรมดูหวาน) เป็นการถ่ายรูปธรรมดา (เปิดเผย) อย่างที่บอกเราไม่ได้ทำอะไรผิด เราเป็นเพื่อนที่สนิทกันมากๆ (คุยคนเดียว) ไม่จำเป็นต้องคุยหลายคน ถามว่าพิเศษที่สุดมั้ย เรียกว่าเป็นคนที่เข้าใจและให้กำลังใจตลอด ช่วยกันเรียนมากกว่า ปกติจะคุยกันอยู่แล้ว เพราะเรียนที่เดียวกัน ถามว่าผู้ใหญ่เตือนอะไรเกี่ยวกับข่าวบ้างไหม ไม่มีเลย (เมื่อไหร่จะใช้คำว่าแฟน) ผมว่าไม่จำเป็นต้องใช้คำว่าอะไร อย่างที่ผมพูดว่าเราแฮปปี้ เพราะฉะนั้นเขาต้องแฮปปี้ด้วย ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย" พีชกล่าวปิดท้าย




พีชปัดถามเบสท์เรื่องครีทวิต


พีชปัดถามเบสท์เรื่องครีทวิต


พีชปัดถามเบสท์เรื่องครีทวิต


พีชปัดถามเบสท์เรื่องครีทวิต


พีชปัดถามเบสท์เรื่องครีทวิต

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์