‘โบว์ เอเอฟ5’ช็อกน้ำท่วม ‘ใหญ่-ฝันดี’นำทีมร่วมกตัญญูช่วยชีวิต


โบว์ af5โบว์ af5


เป็นอีกหนึ่งคนที่ต้องระทึกกับเหตุการณ์น้ำท่วม สำหรับนักร้องสาว ‘โบว์’สาวิตรี สุทธิชานนท์ หรือ ‘โบว์ เอเอฟ5’ ที่ระดับน้ำในหมู่บ้านชวนชื่น ย่านปทุมธานี มาเร็วมากในช่วงเช้า 2 วันก่อน(18ต.ค.)

 ‘โบว์’ เผยว่าบ้านโบว์ที่หมู่บ้านชวนชื่น ย่านปทุมธานี ท่วมเลย จำได้ว่าตื่นขึ้นมาตอน 6 โมงเช้า เพราะคุณพ่อโทรมาปลุกข้างบนว่าให้มาช่วยขนของเพราะน้ำมาแล้ว คุณพ่อบอกว่าตอนที่ตื่นขึ้นมาเห็นแล้วว่าน้ำอยู่ในสนามหน้าบ้าน ทั้งที่ตัวบ้านโบว์ถมขึ้นมาจากถนนประมาณ 1 เมตรกว่าๆ เรียกว่าถ้าเกิดน้ำเข้าบ้านแบบนี้ คงออกไปไหนไม่ได้ เลยช่วยกันขนของ จากนั้นพยายามขอความช่วยเหลือและรอเรือมารับ ก็จะมีแฟนคลับโบว์ที่เขารู้มาจากทวิตเตอร์ของโบว์ มารอรับหน้าหมู่บ้านแต่เข้ามาในหมู่บ้านไม่ได้ อีกอย่างบ้านโบว์อยู่ลึกเข้าไปอีก ใช้เวลานานหน่อยตั้งแต่ 7-8 โมงเช้าจนเย็นๆ ก็กลัวว่าจะอยู่ได้มั้ย เพราะไฟฟ้าเขาตัดตั้งแต่เช้าแล้ว”



โบว์ af5โบว์ af5



 นักร้องสาวกล่าวต่อว่า “ทุกคนก็พยายามช่วยประสานงานไม่ว่าจะเป็น พี่โอปอล์(ปาณิสรา), ทรู แฟนเทเชีย, ช่อง 3 อย่างพี่โอปอล์ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แต่พี่เขาพยายามที่จะช่วยเรามาก พอดีโชคดีพี่พีอาร์ที่ทรูฯ เขาคุยกับพี่กิ๊ฟ-วรรธนะ แล้วพี่เขาให้โทรไปหาพี่ใหญ่-ฝันดี บอกพิกัดว่าอยู่ตรงไหน เพราะพี่ใหญ่เขาเข้าไปกับมูลนิธิร่วมกตัญญูและช่วยอยู่ในหมู่บ้านพอดี จนสักพักทีมพี่ใหญ่ก็มารับ ตอนที่ออกมาน้ำประมาณ 1.80 เมตรแล้ว ชั้น 1 ก็ท่วมเกือบหมดแล้ว

ถามว่าเอาของอะไรออกมาได้บ้างแทบจะไม่ได้เอาอะไรออกมาเลย สิ่งแรกที่คิด คือ เครื่องสำอาง ชุดที่ต้องใส่มางานเดินสายโปรโมตรายการเพราะรู้คิวทำงานอยู่แล้ว เลยหยิบเฉพาะที่จำเป็นต่อการทำงานออกมาก่อน ระหว่างที่รอเรือมารับคุณลุงข้างบ้านออกไปก่อนเพราะเขามีหมา คนที่เข้ามาช่วยบอกว่าจับขโมยได้ 4 คนแล้วมาเป็นแก๊ง ไวมากคนยังหนีออกไม่หมดเลย พอรู้อย่างนี้ก็เลยไปขนของมีค่าออกมาให้หมดเลย กระเป๋าแบรนด์เนม เครื่องประดับมีราคา แต่รูปถ่ายที่มีค่าทางจิตใจก็ขนชึ้นชั้น 2 หมดแล้ว ทุกอย่างที่เกิดขึ้นช็อกมาก เพราะน้ำขึ้นเร็วมาก เข้าบ้านมาจากทุกทิศเลย




โบว์ af5โบว์ af5


โบว์ af5โบว์ af5


โบว์ af5โบว์ af5


โบว์ af5โบว์ af5


โบว์ af5โบว์ af5


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป

โบว์ af5โบว์ af5

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์