เพ็ชรพระเอกใหม่Five Starขโมยจูบรถเมล์


รถเมล์ - เพชรรถเมล์ - เพชร


อึ้ง!!! "เพ็ชร" พระเอกใหม่ Five Star ขโมยจูบ "รถเมล์ คะนึงนิจ" ในภาพยนตร์รักเลิฟๆ ลุ้นๆ "รักสุดท้าย ป้ายหน้า"

แม้จะเป็นหน้าใหม่ใสกิ๊ง แต่เมื่อ "เพ็ชร ฐกฤต เหมอรรณนพจิต" ต้องมีซีนใกล้ชิด แบบปากชนปากกับนางเอกสาว "รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์" ในภาพยนตร์รักเลิฟๆ ลุ้นๆ "รักสุดท้าย ป้ายหน้า" แห่งค่ายไฟว์สตาร์ ก็ยืดอกเต็มที่ งานนี้ไม่มีเรื่องส่วนตัวที่ชอบคนอายุมากกว่าเป็นทุนเดิม เพราะ เพ็ชร บอกว่า มันคือความตั้งใจทำงานล้วนๆ

ฉากนี้ทีมงานยกกองกันไปถ่ายทำที่ร้าน "ไมอามี่ บีท" ย่านเทพารักษ์ เป็นฉากที่ "สา" (รถเมล์ คะนึงนิจ) กับเพื่อนๆ ไปเที่ยวกับ "พี่โอม" (ทิน โชคกมลกิจ) และในวันนั้นก็มีกิจกรรม "Keep Kissing" หรือ ประมูลจูบ โต๊ะไหนให้ราคาประมูลมากที่สุด จะได้จูบกับนักร้องนำของวงดนตรีที่กำลังขึ้นแสดง ซึ่งก็คือวงที่ เบส เล่นดนตรีอยู่นั่นเอง

ผู้กำกับ "ทิม กิรติ นาคอินทนนท์" ทำการซักซ้อมกับนักแสดงนำ พร้อมด้วย นักแสดงประกอบอีกกว่า 50 ชีวิต แล้วก็จัดการถ่ายทำอย่างว่องไว ตามสไตล์คนเคยทำงานโฆษณามาก่อน แล้วการประมูลอย่างออกอรรถรสก็เกิดขึ้น ก่อนจะจบด้วยโต๊ะของ สา เป็นผู้ชนะ และจะต้องขึ้นไปรับจูบสุดจี๊ดของนักร้องนำ ทว่ามีเหรอที่เบสจะยอมให้คนอื่นมาสัมผัสคนที่เขารัก เขากระชากตัวนักร้องออกแล้วชิงจูบสาซะเอง สร้างความอึ้ง ทึ่ง งง ให้กับคนทั่วร้าน




รถเมล์ - เพชรรถเมล์ - เพชร



"วันนั้นค่อนข้างเกรงใจพี่รถเมล์เหมือนกัน ก่อนเข้าฉาก ก็พยายามทำปากให้สะอาดๆ หน่อย แปรงฟัน เคี้ยวหมากฝรั่ง แล้วก็ขอโทษพี่เค้าด้วย เพราะเราก็เป็นเด็กใหม่ แต่ต้องมีฉากแบบนี้เยอะมาก แรกๆ ก็สั่น เพราะตื่นเต้น แต่เมื่อเราซ้อมแล้ว ก็ต้องรีบตั้งใจทำให้เสร็จ เพราะเกรงใจที่พี่เขาเป็นผู้หญิงด้วย แต่จริงๆ ก็ไม่ได้มีอะไรมาก เพราะเป็นแค่ปากชนปาก ไม่ใช่เลิฟซีนดูดดื่ม หนังเรื่องนี้จะเป็นความรักแบบน่ารักๆ ครับ"

แม้ว่าจะต้องคุมทั้งเด็กใหม่ ฉากอารมณ์ และผู้คนมากมาย แต่ทุกคนก็ทำให้ฉากนี้ผ่านไปได้ด้วยดี ท่ามกลางความประทับใจมากมายที่เกิดขึ้นในกองถ่าย

ติดตามชมภาพยนตร์ที่จะทำให้คุณตั้งคำถามว่า ความรักทำให้คุณดูโตขึ้น หรือ เด็กลง ในภาพยนตร์รักเลิฟๆ ลุ้นๆ “รักสุดท้าย ป้ายหน้า” ได้ต้นปีหน้ามาแน่นอน



รถเมล์ - เพชรรถเมล์ - เพชร


รถเมล์ - เพชรรถเมล์ - เพชร


รถเมล์ - เพชรรถเมล์ - เพชร


รถเมล์ - เพชรรถเมล์ - เพชร


ขอบคุณภาพประกอบ : Fb รถเมล์

เพชรเพชร

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์