นทบี้จมูกโชว์ปัดอัพดั้ง


นท นท


นทบี้จมูกโชว์ปัดอัพดั้งเผยไม่แอนตี้ศัลยกรรม รับน้ำท่วมกระทบกองละครกุหลาบซาตานยืนยันลงจอ 31ตุลานี้พร้อม เปรยซิงเกิ้ลที่สาม "อยากรู้" ร้องเองแต่งเอง

เป็นไงบ้างกับการช่วยเหลือน้ำท่วมในวันนี้?
รู้สึกดีใจที่ได้มาทำความดีกับพี่ๆศิลปินหลายๆท่าน ส่วนตัวช่วยเหลืออะไรไปแล้วบ้าง? ที่ผ่านมานททำทุกอย่างแล้วค่ะ เช่นแพ็คของ ก่อกระสอบทราย ลงพื้นที่เอาทรายไปเรียงก็ไปมาแล้วโดนผลกระทบบ้างไหม? ถ้าเป็นส่วนตัวเองแล้วไม่โดนเลยค่ะ แต่ด้านจิตใจนี้เยอะมาก เพราะไม่คิดว่าเมืองไทยจะโดนหนักขนาดนี้ค่ะ (แล้วเรื่องงานละ?) เรื่องงานก็อาจจะมีคิวละครเรื่องกุหลาบซาตานที่ยกเลิกไปแต่ยังไงก็ออนแอร์ 31 ตุลาคมนี้แน่นอน เรื่องนี้รับบทเป็นอะไร? เล่นเป็นเพื่อนพระเอกค่ะ เป็นเด็กบ้าๆคนหนึ่ง เทียบกับการร้องเพลงอันไหนยากกว่า? นทว่ามันยากคนละแบบค่ะสำหรับการแสดงนี้ตอนแรกๆยากมาก ไม่ชินเลยยากมากๆ แต่ตอนนี้ก็ชินแล้ว


ตอนนี้มีงานเข้ามาทุกด้าน? ก็ไม่ทุกด้านหรอกค่ะแต่ดีใจที่ผู้ใหญ่ใจดีให้โอกาส มีคนว่าช่วงนี้สวยขึ้นไปทำอะไรกับหน้ามาหรือเปล่า? ไม่ได้ทำค่ะ จับดูได้(บี้โชว์) ของแท้แน่นอน มีการคิดอยากจะทำศัลยกรรมบ้างไหม? ตอนนี้ยังค่ะ แต่นทคิดว่าการทำศัลยกรรมก็ไม่ใช่เรื่องผิด เพราะมันเป็นเรื่องแล้วแต่บุคคลไม่ได้ทำความเดือดร้อนให้คนอื่นด้วย นอกจากละครมีผลงานอะไรให้เราได้ติดตามบ้าง? ซิงเกิ้ลที่สามค่ะเร็วๆนี้ ก็คงออกพร้อมละครเลย 31 ตุลาคมนี้ เพลงประกอบละครเรื่องนี้ นทแต่งเองร้องเองด้วย ชื่อเพลงว่าอยากจะรู้ค่ะเพลงนี้มีพี่จูเนียร์แต่งกีต้าร์ด้วยค่ะ อนาคตจะได้เห็นผลงานโปรดิวเองเต็มตัวเลยหรือเปล่า? อันนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกัน แต่นทเองก็รักในด้านทำเพลง เขียนเพลงมากๆเหมือนกันก็อยากจะเรียนรู้ด้านนี้ไปเรื่อยๆค่ะ




นท นท


นท นท


นท นท


นท นท


นท นท


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป
ขอบคุณ : newsplus



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์