‘บอย’ ดันน้องชายแจ้งเกิด ไม่เหลิงรอยมารชนะรอยอื่น


บอยบอย


ฮอตจริงๆ “บอย ปกรณ์” ตอนนี้เลยผลักดัน 2 น้องชาย “หน่อง ธนา” กับ “ภัทร” ให้แจ้งเกิดตามรอยในวงการ พาเปิดตัวงาน “Smooth E Homme” ก่อนไม่เบ่งที่ละคร “รอยมาร” เรตติ้งแรงชนะละครเรื่องอื่น

ตอนนี้เหมือนกับว่ากำลังดันน้องสุดๆ? “ความจริงงานเหมือนเป็นธีมของทางสมูท อี อยากให้น้องมาด้วย เขาทราบว่าผมมีน้องชาย 2 คน” เห็นว่ากำลังจะเล่นละครแล้ว? “ ความจริงก็หน่องน้องคนกลางก็ได้ไปเรียนแอ็กติ้งที่ช่อง ได้เล่นบันทึกกรรม หนังดังสุดสัปดาห์ มีโปรเจกต์ว่าอาจจะได้เล่นละครที่ช่องด้วย

สอนการแสดงน้องบ้างไหม? “มีครับบางทีเขาต้องไปแคสงานใหญ่ๆ ก็สอนเรื่องเทคนิคให้เขาบ้าง” เรียกว่าผลักตันเต็มที่? “ถ้าเกิดเขาไปได้ผมผลักดันเต็มที่ครับ” ไปงานศพพ่อมาร์กี้บ้างยัง? “ยังเลยครับ ผมไปช่วยน้ำท่วมไม่รู้จะทันรึเปล่า ถ้าไม่ทันก็ไปวันพุธแต่ก็โทร.ให้กำลังใจก่อนพอรู้ว่าพ่อเขาไม่สบาย เป็นห่วงเพราะผมเคยผ่านช่วงเวลาตรงนี้มาก็เข้าใจ เห็นใจเขาสงสารเขามากๆ




บอย - น้องชายบอย - น้องชาย



“ล่าสุดได้คุยเขาเริ่มทำใจโอเค.มากขึ้น ได้คุยกับพี่ต้อง (จุลวุฒิ) แฟนมาร์กี้ เขาบอกว่าน้องก็ยังร้องไห้อยู่ตลอด แต่ก็มีพี่ต้องคอยดู” รู้สึกอย่างไรเรตติ้งรอยมารชนะในรอยรัก? “อย่าพูดว่าชนะใคร ความจริงทั้งทีมงานนักแสดงทุกคนดีใจ ดีกว่าที่เราคิด ละครไม่ได้เป็นละครฟอร์มใหญ่ ดีใจ มีคนพูดถึงเยอะครับ” คนมองว่าเอาความน่ารักสยบความเซ็กซี่อั้มและความหล่อ ป้อง ณวัฒน์? “ความดีความชอบยกให้ ผกก.และคนเขียนบททั้งหมด ต้องขอบคุณมาร์กี้ แรกใครๆ ก็ชอบมาร์กี้ ตอนนี้ยังชอบมาร์กี้อยู่ เป็นคนที่ดึงละครขึ้นมา เขาเล่นเรื่องนี้น่ารัก ดีมากๆ”

ดีใจไหมที่ละครดีเกินกว่าช่องตรงข้าม? “(หัวเราะ) ความจริงไม่ได้มองไปถึงฝั่งตรงข้าม มองงานของตัวเองเพราะว่าตะวันเดือดทำไว้ดีมากๆ มาต่อละครของเราที่ฟอร์มไม่ใหญ่มาก ความจริงก็กดดันพอสมควร พอออกมาคนชอบคนทักชอบดูรอยมาร ทำให้เราปลื้มและดีใจ

ตอบแบบนี้ผู้ใหญ่โล่งใจไป...



บอย - มาร์กี้บอย - มาร์กี้


บอยบอย


หน่อง หน่อง


น้องบอยน้องบอย


ขอบคุณภาพประกอบ : Fb แฟนคลับ บอย
ขอบคุณ : บ้านเมือง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์