รถเมล์เมินเดี่ยวรูปหลุดคู่สาว


หลายคนลุ้นให้คู่ของ รถเมล์-คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ กับอดีตคนรัก เดี่ยว-สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล กลับมาคืนดีกันให้ได้
 
แต่เห็นท่าจะลุ้นไม่ขึ้น เพราะล่าสุดเดี่ยวมีภาพหลุดกับสาวอื่นออกมาให้เห็น ซึ่งสาวรถเมล์ก็บอกว่าตอนนี้ต่างคนต่างดำเนินชีวิต เดี่ยวจะรู้จักกับใครก็เป็นเรื่องปกติ แถมสาวรถเมล์ก็ยอมรับว่ามีคนมาจีบบ้าง แต่ไม่มีใครมาวิน ขอดูเรื่อย ๆ ก่อน

รถเมล์ เผยว่า “ไม่รู้เลยค่ะ อันนี้ยังไม่เห็นเหมือนกัน แต่รถเมล์รู้สึกปกตินะคะ เพราะแต่ละคนก็จะมีชีวิตที่ต้องดำเนินต่อไป ถ้าเขาจะรู้จักใคร รถเมล์ว่ามันก็เป็นเรื่องปกติค่ะ” ตอนนี้ความสัมพันธ์เป็นยังไงบ้าง? “ก็เป็นพี่น้องกันค่ะ ก็มีโอกาสได้ทักทายกันแบบนาน ๆ ที จากเมสเสจ หรือเรื่องน้ำท่วม มีถามไถ่บ้างนิด ๆ หน่อย ๆ”

แบบนี้จะไม่มีโอกาสรีเทิร์นกันแล้วหรือเปล่า?
“หนูตอบไม่ได้เหมือนกันว่าจะรีเทิร์นมั้ย เพราะ ณ ทุกวันนี้ มันก็ไม่ได้มีโอกาสมาเจอกันอยู่แล้ว ด้วยงานที่ทำ ก็ไม่ได้วนเวียนมาเจอกัน”


รถเมล์ คนึงนิจ - เดี๋ยว สุริยนต์รถเมล์ คนึงนิจ - เดี๋ยว สุริยนต์


รถเมล์มีคนคุย ๆ ด้วยแล้วหรือเปล่า?
 “ไม่น่าจะเกี่ยวค่ะ จริง ๆ ก่อนหน้านี้ พอเราแยกห่างกันออกมา มันก็ต่างคนต่างใช้ชีวิตอยู่แล้ว เลือกจุดที่เราเดินทางนี้กันอยู่แล้วทั้งคู่ ถามว่ามีคนเข้ามาคุยมั้ย ก็มีค่ะ เพราะด้วยการทำงานของตัวรถเมล์เองก็มีโอกาสเจอคนเยอะแยะไปหมด
 
แต่การเข้ามาคุยก็คุยได้ แต่ก็ตอบไม่ได้อยู่ดีว่าจะใช่หรือเปล่า หนูก็ดูเยอะกว่าเดิมเยอะค่ะ คือไม่ใช่ว่าเราเลือกเยอะนะ เพราะบางคนดูดีมากเลย บางคนก็ไม่ได้ดีตามที่เรารู้สึก แต่สุดท้ายหนูคิดว่ามันอยู่ที่ความพอดีมาก กว่า ว่าใครจะพอดีกับเราค่ะ” ตอนนี้เปิดใจ? “หนูไม่ได้ปิดอะไรตั้งแต่แรก แต่ด้วยสภาพตัวเองอาจจะยังไม่พร้อม ถ้ามีแฟนสักคนเราก็อยากดูแลเขา แต่ถ้ายังไม่พร้อมเราก็อยู่นิ่ง ๆ ดีกว่า” แล้วที่คุยอยู่มีใครมาวินบ้างหรือยัง? “มันก็คนที่คุยได้ แต่ยังไม่ระบุชัดเจนดีกว่าว่าใช่หรือเปล่า”

ใช่คนที่เราเคยมีภาพหลุดออกมา เป็นหนุ่มใหญ่ไฮโซมั้ย?
 “จริง ๆ แต่ละคนที่เห็นหรือเป็นข่าวก็รู้จักจริง ๆ แต่ไม่ใช่คนที่มาวินค่ะ คืออย่าเพิ่งมีตัวตนเลยค่ะ สำหรับคนที่มาวิน เพราะว่าดูไปเรื่อย ๆ ก่อนดีกว่า” จริง ๆ มีหนุ่มเข้ามาจีบเยอะมั้ย? “พอมี มันก็ไม่ได้เยอะขนาดนั้น เพราะหนูก็ไม่ใช่ผู้หญิงที่ผู้ชายหลายคนอยากจะรู้จักขนาดนั้น ก็มีบ้างนิด ๆ หน่อย ๆ ค่ะ”.

รถเมล์ คนึงนิจ รถเมล์ คนึงนิจ


รถเมล์ คนึงนิจรถเมล์ คนึงนิจ


รถเมล์ คนึงนิจรถเมล์ คนึงนิจ


รถเมล์ คนึงนิจรถเมล์ คนึงนิจ


รถเมล์ คนึงนิจรถเมล์ คนึงนิจ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์