เบลล่าปลื้มกระแสรอยมารดี


เบลล่าเบลล่า


"เบลล่า" ราณี แคมเปน ไม่หวั่นติดภาพนางร้าย ปลื้มกระแสตอบรับละคร "รอยมาร" ดีเกินคาด ปัดกิ๊ก "บอย" ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ แม้พระเอกหนุ่มจะเป็นหนุ่มในสเปก

มารับเล่นละครเรื่องแรกใน "รอยมาร" กับบทบาท "เมธาวี" ทำเอานางร้ายป้ายแดง "เบลล่า" ราณี ถึงกับได้กระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ เมื่อเจอสาวเบลล่าในรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง "มึงกูเพื่อนกันจนวันตาย" เลยขอถามถึงกระแสตอบรับที่ได้รับว่าเป็นอย่างไรบ้าง นักแสดงสาวเผยดังนี้ 

    
"ตอนที่เล่นเรื่องนี้ไม่คิดนะว่ากระแสตอบรับจะดีขนาดนี้ หนูไม่เคยติดตามกระแสละครทางอินเทอร์เน็ตเลย แต่คุณแม่เปิดให้ดู รู้สึกดีใจมากที่มีคนสนใจขนาดนี้ เรียกว่ามีทั้งคนรัก และคนเกลียด คนหมั่นไส้เยอะมาก ส่วนใหญ่จะบอกว่าเราเล่นอินไป เขาไม่ชอบ (หัวเราะ) ก่อนหน้านี้คนที่เคยสงสารเราในฉากแรกๆ ตอนนี้หายสงสารแล้ว (มีแฟนคลับบอยหรือมาร์กี้เข้ามาคอมเมนต์ต่อว่าเราบ้างไหม) หนูไม่เจอนะ แต่หนูก็รู้ว่าคนเข้าข้างมาร์กี้ (ราศรี บาเลนซิเอก้า) มากกว่าหนูอยู่แล้ว (หัวเราะ) ก็คิดว่าคนเขาดูละครแล้วเกลียดหนู ก็ถือว่าเราประสบความสำเร็จแล้ว 
 




เบลล่าเบลล่า


ถามว่ากลัวติดภาพนางร้ายไหม หนูไม่กลัวนะเพราะฉากหลังๆ เราจะเริ่มดราม่า เราจะร้ายไม่ค่อยออก ส่วนบทอื่นๆ นอกจากบทร้ายก็ต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่จะเห็นเหมาะสม จริงๆ บทร้ายเราก็เล่นได้นะ แต่มันค่อนข้างเหนื่อย เพราะต้องทำอารมณ์เยอะมาก" เบลล่า กล่าว
    
นักแสดงสาวหน้าใหม่เผยต่อ ว่ามีคนเริ่มแซวเรื่องความสัมพันธ์กับ "บอย" ปกรณ์ เพราะต้องเข้าฉากกับพระเอกหนุ่มบ่อย แต่ไม่ได้กิ๊กกันอย่างที่หลายคนสงสัย  แม้พระเอกหนุ่มจะเป็นผู้ชายในสเปก เพราะไม่ชอบผู้ชายเนี้ยบ แต่เป็นเพียงเพื่อนร่วมงานเท่านั้น ไม่มีอะไรในกอไผ่
    
"นอกจากเรื่อง รอยมาร แล้ว ตอนนี้ยังถ่ายละครเรื่อง ตะวันยอดรัก ซึ่งไม่ได้เล่นร้าย แต่จะรับบทตัวป่วนในเรื่อง เป็นตำรวจสาวที่มั่นใจในความเก่งของตัวเองมาก จนทำให้เกินความวุ่นวายต่างๆ เล่นคู่กับพี่นนท์ (ชานนท์ ทิพย์กนก) เป็นประมาณคู่สองในเรื่อง ซึ่งในเรื่องมีฉากบู๊เรียกว่าพลิกคาแรกเตอร์" เบลล่ากล่าวปิดท้าย



เบลล่า - เฟริสเบลล่า - เฟริส


เบลล่าเบลล่า


เบลล่าเบลล่า


เบลล่าเบลล่า


เบลล่าเบลล่า


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์