คนดูเชียร์คู่พระ-นางรักกันนอกจอ


ลุ้นคู่รักอลวนคนดูจับคู่อลเวง:สกู๊ปบันเทิง


 มีละครหลายต่อหลายเรื่อง ที่พระ-นาง แสดงได้แนบเนียนเหมือนกับเป็นคู่รัก หรือสามี-ภรรยากันจริงๆ จนคนดูพากันเชียร์อัพ ลุ้นกันตัวโก่งอยากให้คู่ขวัญในจอ กลายเป็นคู่รักนอกจอ ให้วี้ดวิ้วหัวใจ จะมีคู่ไหนบ้าง ตามเรามาเลย
 




คู่ลุ้นอันดับหนึ่งต้องคู่นี้ ณเดชน์ คูกิมิยะ กับสาว “ญาญ่า” อุรัสยา เสปอบันด์ ที่แฟนๆ ลุ้นให้ปิ๊งรักนอกจอตั้งแต่ละครเรื่องแรก “ดวงใจอัคนี” ยันเรื่องล่าสุดที่กำลังจะลงจอ “เกมร้าย เกมรัก” แต่คำตอบจากปากของหนุ่มสาวคู่นี้กลับบอกว่า เป็นได้แค่ “พี่น้องที่สนิทกัน” เท่านั้นเอง แหม..ยืนยันหนักแน่นมาหลายครั้ง แต่เวลาออกงานอีเวนท์ โชว์ตัว หรือต้องขึ้นคอนเสิร์ตเฉพาะกิจร้องเพลงกระเซ้าเย้าแหย่ ก็น่ารักอ่ะ หรือต่อให้ทำท่าทางเฮฮา บ้า รั่ว ยังเคมีเข้ากันกระจายมากซะจน ทำยังไง้ ยังไง คนลุ้นก็ไม่หมดหวังเลย คริ คริ 

คนดูเชียร์คู่พระ-นางรักกันนอกจอ

 
ไม่ต่างอะไรกับพระเอกหนุ่มหน้าไทย “เวียร์”ศุกลวัฒน์ คณารศ กับ “ใหม่”ดาวิกา โฮร์เน่ ซึ่งแฟนละคร ตามลุ้นตั้งแต่สาวใหม่ ปลอมตัวเป็นผู้ชายหน้าหวาน ในละครเรื่อง “เงากามเทพ” แถมหลังจากจบละคร ยังมีกระแสข่าวจับคู่ออกมาเรื่อยๆ แม้สาวใหม่จะชมว่าหนุ่มเวียร์เป็นพี่ชายที่แสนดี แต่เป็นเพียงเพื่อนร่วมงานเท่านั้น เพราะส่วนตัวไม่ได้คิดเรื่องความรัก แถมเวียร์ยังออกมายืนยันว่าสาวในสเปกขอเป็น “หมวย ผิวขาว สูงยาวเขาดี” เหมือนเดิม แถมต้องเด็กกว่าอิ๊ก แหม..สงสัยจะไม่เข็ดซะละมั้ง!! 
    

คนดูเชียร์คู่พระ-นางรักกันนอกจอ


ส่วนคู่ลุ้นวัยละอ่อนระหว่างหนุ่ม “โอ้” มาริโอ เมาเร่อ กับสาว “แต้ว” ณฐพร เตมีรักษ์ หลังจากเล่นละครเรื่อง “เพลิงทระนง” คู่กันจนเรียกเรตติ้งถล่มทลาย จนกลายเป็นกระแสคู่ขวัญคู่ใหม่ ให้แฟนละครตามเชียร์จนออกนอกหน้า อุ้ย!! คู่นี้ให้รักในจอหนะพอไหว แต่รักนอกจอสงสัย จะลุ้นยาก เพราะหนุ่มโอ้ มี “กุ๊บกิ๊บ” คอยดูแลหัวใจ ขณะที่สาวแต้วซุ่มปลูกต้นรักกับ “ต้น” หนุ่มนอกวงการ ซึ่งก่อนหน้านี้มีกระแสหนุ่มๆ ตามจีบสาวแต้ว มาสั่นคลอนความรักอยู่บ่อยๆ งานเข้าตลอดเลยจ้า 

คนดูเชียร์คู่พระ-นางรักกันนอกจอ

 
คู่นี้ก็ไม่น้อยหน้า สำหรับหนุ่มตี๋มีหนวด “บอย” ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ กับสาวลูกครึ่งตาโต “มาร์กี้” ราศี บาเลนซิเอก้า ที่กำลังสร้างกระแส “บู้บี้” กับ “ไอ้หนวด” อยู่ในละครเรื่อง “รอยมาร” ซึ่งเล่นได้กลมกลืนเข้าขา ดูแล้วน่ารักจนแฟนๆ ยิ้มแก้มปริ ไปกับความกวนประสาท จนบางครั้งก็น่าหมันไส้ที่คู่นี้เขาแสดงได้อินสุดๆ อินจนคนดูลุ้นกันตัวโก่ง แต่คงไม่เป็นผล เพราะถึงหนุ่มบอยจะโสด แต่สาวมากี้ มี  “ต้อง” จุลวุฒิ ชลลัมพี มานั่งในใจแล้วละซี๊ โอ๊ย..บอย ได้แค่รั้งตำแหน่งเป็นทั้งเพื่อนและพี่ชายคนสนิทของสาวมากี้ เท่านั้นเอง เอาน่าลุ้นในละครก็ได้เนอะ!!
    

คนดูเชียร์คู่พระ-นางรักกันนอกจอ


ต่อกันที่คู่หวานเบาๆ ระหว่างหนุ่มตี๋มาดทะเล้น “โตโน่” ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ กับสาวหน้าไทย “เอม” ศิริพิชยา วิสิฐไวทยากุล ที่โชว์ซีนหวานเล็กๆ ปั่นป่วนหัวใจแฟนๆ ในละครเรื่อง “บุหงาหน้าฝน” เล่นได้น่ารัก จนหลายเสียงอยากให้ปิ๊งรักนอกจอกันจริงๆ ซะเลย แหม..ก็หนุ่มโตโน่ เขาขยันแกล้ง ขยันเล่นยิงมุกหยอดหวานมั่ง เสี่ยวมั่ง ที่ไม่รู้ว่าคิดจริงอ๊ะเปล่าใส่สาวเอมตลอด โอ๊ะ โอ๊ะ งานนี้จะลุ้นขึ้นมั้ย ต้องถามหัวใจหนุ่มตี๋กับสาวหน้าไทย ว่าใจสปาร์คกับบ้างอ๊ะเปล่า คริ คริ
    

คนดูเชียร์คู่พระ-นางรักกันนอกจอ


ปิดท้ายกันที่คู่ลุ้นระดับตัวพ่อตัวแม่ ระหว่างสาวเซ็กซี่เจ้าเสน่ห์ “อั้ม”พัชราภา ไชยเชื้อ กับหนุ่มหล่อขั้นเทพ “โดม”ปกรณ์ ลัม ขนาดยังไม่มีผลงานร่วมกันเป็นชิ้นเป็นอัน แต่แฟนๆ เรียกร้องอยากดูผลงานคู่กันของทั้ง 2 คนนี้ตลอด แว่วว่าอั้มกับโดมจะโคจรมาป๊ะกันในละครฟอร์มยักษ์ ภาคต่อเรื่อง “เหรียญเหมราช” แถมยังมีกระแสข่าวว่าหลังจากที่หนุ่มโดมเพิ่งจะโสดไปหมาดๆ ได้แอบซุ่มสานสัมพันธ์ ต่อสายโทรศัทพ์กริ๊งกร๊างหาสาวอั้มบ่อยๆ โอ้ว...งานนี้จะลุ้นขึ้นมั้ย ต้องติดตามตอนต่อไป
    
มีกระแสคู่รักคู่ลุ้น ให้แฟนๆ ว้าวุ่นหัวใจ แต่จะลุ้นขึ้นขนาดไหน อันนี้พรมลิขิตจะให้คำตอบเองแหละจ้า

คนดูเชียร์คู่พระ-นางรักกันนอกจอ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์