ป๋อโอดน้ำท่วมทำกองเครียด


ป๋อป๋อ


"ป๋อ" ณัฐวุฒิ สกิดใจ เซ็งน้ำท่วมทำทีมงานกองละคร "รักประกาศิต" เครียด เดินหน้าช่วยผู้ประสบภัย เผยไม่รู้เหตุผล "พลอย" เฌอมาลย์ ไม่เล่น "หงส์สะบัดลาย"

รับผลกระทบไปตามๆ กันกับอุทกภัยน้ำท่วม ที่กำลังกระหน่ำประเทศไทย อยู่ในขณะนี้ แม้แต่ "ป๋อ" ณัฐวุฒิ  ที่กำลังถ่ายละครเรื่อง "รักประกาศิต" ที่เขาใหญ่ ก็ยังโดนผลกระทบไปด้วย 

"เราถ่ายทำที่นี่ตลอดทั้งเรื่อง ไม่สามารถย้ายไปถ่ายที่ไหนได้ พอฝนตกการถ่ายทำก็กระทบเต็มๆ เพราะมันไม่มีแดด ถ่ายมาก็ไม่สวย ยิ่งวันไหนฝนตกก็ต้องหยุดถ่าย ก็แก้ปัญหาไปถ่ายฉากอื่นแทน แต่ยังดีที่ไม่เจอน้ำท่วม พูดตรงๆ คนในกองก็เครียดกันไปหมด หลายคนห่วงบ้านตัวเอง ว่าจะเป็นอย่างไร น้ำจะท่วมหรือเปล่า ตอนนี้ผมเล่นทวิตเตอร์ เลยคิดว่าแทนที่จะคุยกับแฟนคลับธรรมดาก็ใช้โซเชียลเน็ตเวิร์กเป็นแกนนำช่วยเหลือผู้ประสบภัยดีกว่า เราใช้ชื่อว่า "ทวิตสกิดใจ คนไทยรักกัน" เป็นช่องทางในการบริจาค ตอนนี้ก็ได้ยอดบริจาค 5 แสนกว่าแล้ว ที่ผ่านมาผมก็นำเงินที่ได้มาช่วยน้ำท่วมร่วมกับช่อง 3 ที่วัดเขาสมอ อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี แล้วก็ไปกันเองกับแฟนๆ ทวิตเตอร์ แล้วที่วัดสิงห์ ที่จ.ชัยนาท นำเงินที่ได้ไปซื้อไฟฉาย แป้ง ผ้าอนามัย เสื้อชูชีพ แล้วไปช่วยกันแจกถึงบ้านถึงมือผู้ประสบภัย และนอกจากนี้ เราได้ไปแจกของช่วยผู้ประสบภัยที่บ้านแพร่ จ.พระนครศรีอยุธยา สิ่งที่ได้กลับมาคือความสุขที่เราได้เป็นคนส่งต่อเงินบุญจากเงินบริจาคสู่ชาวบ้านด้วยตัวเอง" ป๋อกล่าว
     
ส่วนละครเรื่อง "หงส์สะบัดลาย" นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า ตอนนี้มีการเปลี่ยนแปลงนักแสดง "ผมเพิ่งทราบจากทางช่องเหมือนกันว่าพลอย (เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์) ไม่เล่นแล้ว ตอนแรกเราต้องเดินทางไปถ่ายทำที่ฝรั่งเศสในเดือนนี้ ไม่ทราบเหมือนกันว่าเขาไม่เล่นเพราะอะไร คงต้องไปถามเขาเอง และตอนนี้ผมไม่ทราบเหมือนกันว่าใครจะมาแสดงแทน ผมทราบเป็นคนสุดท้ายด้วยมั้งเรื่องแบบนี้ ส่วนเรื่องอื่นก็มีแพลนอยู่ยังไม่กล้าพูด ขอทำ 2 เรื่องนี้ให้เสร็จก่อน" ป๋อกล่าวปิดท้ายว่า แม้น้ำจะท่วมแต่วันแต่งกับ "เอ๋" พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์ ก็ยังเหมือนเดิมเพราะมันไม่เกี่ยวกัน




ป๋อป๋อ


ป๋อป๋อ


ป๋อป๋อ


ป๋อป๋อ


ป๋อป๋อ


ป๋อป๋อ


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป และ twitter ป๋อ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์