ภูริไม่ฟันธงแต่งแอนปีหน้า


แอน - ภูริแอน - ภูริ


ภูริ หิรัญพฤกษ์ เผยอยากแต่ง "แอน" อลิชา ไล่สัตรูไกล แฟนสาว ปีหน้า แต่ยังไม่ได้ฤกษ์แน่นอน ขอปรึกษาครอบครัวทั้งสองฝ่ายก่อน ยอมรับว่าถึงเวลาที่ควรมีชีวิตคู่

หลังจากที่ต้องห่างกันสักพัก สำหรับ ภูริ และ "แอน" อลิชา เพราะแนวทางการคิดถึงอนาคตที่แตกต่างกัน เพราะฝ่ายหญิงมองอนาคตถึงการแต่งงานมีชีวิตคู่ ต่างจากฝ่ายภูริที่ยังอยากใช้ชีวิตโสด ทำให้ทั้งคู่ต้องถอยหลังและกลับมามองกันใหม่ และเมื่อทั้งคู่ตกลงและปรับความเข้าใจก็กลับมาศึกษาดูใจกันต่อ จนล่าสุดมีข่าวว่านักแสดงหนุ่มเผยว่ามีแพลนแต่งงานกับแฟนสาวไว้ในปีหน้า 

"ยังไม่ได้ฟันธงว่าจะแต่งปีหน้า แค่คิดไว้เฉยๆ ว่ามันน่าจะถึงเวลาอันสมควรแล้วที่เราควรจะมีชีวิตคู่ซะที โดยมองไว้ว่าน่าจะเป็นปีหน้า แต่ยังไม่มีโอกาสพูดคุยกันในเรื่องนี้อย่างจริงจัง ยังเป็นความคิดที่ผมกับคุณแอนคิดไว้เท่านั้น ยังไม่ได้มีการพูดคุยกับทางผู้ใหญ่อย่างชัดเจน คงต้องให้เวลาไปคุยกับทางผู้ใหญ่ก่อน ทั้งผู้ใหญ่ทั้งฝ่ายผมเองและฝ่ายคุณแอน โดยเฉพาะทางครอบครัวฝ่ายคุณแอนคงต้องมีการไปพูดคุยอย่างจริงจัง ก่อนที่จะมาพูดอะไรให้ชัดเจน ตอนนี้ยังไม่มีแม้แต่การสู่ขอหรือการทาบทามกันแต่อย่างใด" นักแสดงหนุ่มเผย ก่อนจะเสริมต่อว่าถ้าปีหน้าไม่ได้ ก็คงอาจเลื่อนไปเป็นปีถัดไป 
     
"เรื่องแต่งปีหน้าเป็นการคิดของผม แต่ต้องลองคุยกับทางผู้ใหญ่ ซึ่งถ้าไม่เป็นปีหน้าก็คงเป็นโน่น ตอนนี้ยังไม่แน่นอน เมื่อไหร่ที่แน่นอนแล้วคงจะมีการชี้แจงอีกที ตอนนี้ขอเวลาพูดคุยกับผู้ใหญ่ของทางคุณแอนตามธรรมเนียมประเพณีให้ถูกต้องก่อน แต่ว่าเมื่อไหร่นั้น คงยังตอบตอนนี้ไม่ได้ แต่ยืนยันว่าแต่งแน่ แต่เมื่อไหร่ เดี๋ยวจะบอกอีกที" ภูริปิดท้า




แอน อลิชาแอน อลิชา


แอน อลิชาแอน อลิชา


แอน อลิชาแอน อลิชา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์