แม่แจงขวัญโสดนานแล้วไม่ยุ่งเลิกหมวดบีม

แม่ แจง "ขวัญ" โสดนานแล้ว ไม่ยุ่งเลิก "หมวดบีม" โต้ ขู่ยึดมรดกหากไม่เลิก ห่วง ถ่ายฟ้าจรดทราย หนัก


หลังจาก ปวดหัวมานานกับเรื่องของลูกสาว "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" ที่คบหากับ "หมวดบีม ร้อยตรี บุญญฤทธิ์ พจนประพันธ์" แต่คราวนี้ "แม่แอ๊ว-ปรานี พูลเกิด" ก็คงสบายใจขึ้นเยอะ เพราะลูกสาวตัดสินใจ ตัดขาดกับหมดบีมเป็นการถาวรแล้ว ซึ่งงานนี้แม่แอ๊ว เปิดเผยให้ฟังว่า

"ก็เฉย ๆ นะ เรื่องนี้ แม่เฉย ๆ มันเดินผ่านมาเดี๋ยวมันก็ไปของมันเอง อย่าไปใส่ใจ อย่าไปสนใจมันเลย ตอนนี้ เรามาสนใจเรื่องน้ำท่วมดีกว่า มาช่วยคนที่เดือดร้อนดีกว่า ต้องบอกเลยว่า สำหรับเรื่องนี้ ขวัญเขาก็เป็นโสดมานานแล้ว เขาก็เป็นของเขาแบบนี้ ถามว่า ขวัญเคยมาปรึกษาเรื่องนี้บ้างไหม แม่จะบอกเลยว่า แม่ไม่ยุ่ง แม่ไม่สนใจ ถือว่า ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรเลย

ลูกโตขึ้นมา รู้จัก นาย B นาย C ก็สามารถเลิกได้ เป็นเพื่อนกันแค่นั้นเอง จริง ๆ แม่เปิดโอกาสให้ลูกตลอด เปิดตั้งนานแล้ว แต่แม่ก็จะคอยดูอยู่ห่าง เขาอยากเข้ามาปรึกษาแม่ก็มา แล้วขวัญก็ไม่มีท่าทีเสียใจอะไร มีแต่ไปถ่ายฟ้าจรดทรายที่ อียิปต์ ที่มีแต่ฟ้ากับทราย ซึ่งได้ภาพมาสวยมาก แล้วแม่เชื่อว่า ถ้าขวัญผ่านเรื่องนี้ไปได้ ก็ไม่มีเรื่องอะไรลำบากอีกแล้ว ส่วนข่าวที่ว่า แม่จะยึดมรดก ถ้าขวัญไม่เลิกกับหมวดบีมนั้น ก็ไม่จริง ไม่มียึด ไม่มีมรดกอะไรให้ยึด"


แม่แอ๊ว ปราณีแม่แอ๊ว ปราณี


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์