แม่แจงขวัญโสดนานแล้วไม่ยุ่งเลิกหมวดบีม


แม่ขวัญแม่ขวัญ


แม่ แจง "ขวัญ" โสดนานแล้ว ไม่ยุ่งเลิก "หมวดบีม" โต้ ขู่ยึดมรดกหากไม่เลิก ห่วง ถ่ายฟ้าจรดทราย หนัก


หลังจาก ปวดหัวมานานกับเรื่องของลูกสาว "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" ที่คบหากับ "หมวดบีม ร้อยตรี บุญญฤทธิ์ พจนประพันธ์" แต่คราวนี้ "แม่แอ๊ว-ปรานี พูลเกิด" ก็คงสบายใจขึ้นเยอะ เพราะลูกสาวตัดสินใจ ตัดขาดกับหมดบีมเป็นการถาวรแล้ว ซึ่งงานนี้แม่แอ๊ว เปิดเผยให้ฟังว่า

"ก็เฉย ๆ นะ เรื่องนี้ แม่เฉย ๆ มันเดินผ่านมาเดี๋ยวมันก็ไปของมันเอง อย่าไปใส่ใจ อย่าไปสนใจมันเลย ตอนนี้ เรามาสนใจเรื่องน้ำท่วมดีกว่า มาช่วยคนที่เดือดร้อนดีกว่า ต้องบอกเลยว่า สำหรับเรื่องนี้ ขวัญเขาก็เป็นโสดมานานแล้ว เขาก็เป็นของเขาแบบนี้ ถามว่า ขวัญเคยมาปรึกษาเรื่องนี้บ้างไหม
 
แม่จะบอกเลยว่า แม่ไม่ยุ่ง แม่ไม่สนใจ ถือว่า ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรเลย ลูกโตขึ้นมา รู้จัก นาย B นาย C ก็สามารถเลิกได้ เป็นเพื่อนกันแค่นั้นเอง จริง ๆ แม่เปิดโอกาสให้ลูกตลอด เปิดตั้งนานแล้ว แต่แม่ก็จะคอยดูอยู่ห่าง เขาอยากเข้ามาปรึกษาแม่ก็มา แล้วขวัญก็ไม่มีท่าทีเสียใจอะไร มีแต่ไปถ่ายฟ้าจรดทรายที่ อียิปต์ ที่มีแต่ฟ้ากับทราย ซึ่งได้ภาพมาสวยมาก

แล้วแม่เชื่อว่า ถ้าขวัญผ่านเรื่องนี้ไปได้ ก็ไม่มีเรื่องอะไรลำบากอีกแล้ว ส่วนข่าวที่ว่า แม่จะยึดมรดก ถ้าขวัญไม่เลิกกับหมวดบีมนั้น ก็ไม่จริง ไม่มียึด ไม่มีมรดกอะไรให้ยึด"




แม่ขวัญแม่ขวัญ


ขวัญขวัญ


ขวัญขวัญ


ขวัญขวัญ


ขวัญขวัญ


หมวดบีมหมวดบีม


ขอบคุณภาพประกอบ : Google Search


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์