อวบอ้วนรับฉีกสัญญาโกโก้ แฉไม่ตรงเวลา


ดาราหน้าใหม่ "อวบอ้วน" รับ ฉีกสัญญา"โกโก้" แฉ ไม่ตรงเวลา อ้ำอึ้ง จบกันด้วยดี เผย เซ็นสัญญา โพลีพลัส 5 ปี

ตามรอยรุ่นพี่อย่าง มาริโอ้ และ สายป่าน ไปอีกคน สำหรับดาราหน้าใหม่ "อวบอ้วน - วัฒนา ชุมสาย ณ อยุธยา" ที่ขอฉีกสัญญากับ "โกโก้ - นิรุณ" หลังร่วมงานกันได้แค่ปีเศษ งานนี้ หนุ่มอวบอ้วน ก็ชี้แจงว่า

"ก็ทำสัญญายกเลิกตัวสัญญาเก่าไปแล้ว เหตุผลก็คือมันมีปัญหากัน ถ้าไม่งั้นผมคงไม่ยกเลิกสัญญา และ พี่โก้ เอง เขาก็เรียกเงินจำนวนหนึ่ง คือเขาบอกจะไม่ฟ้องร้องอะไรผมทั้งสิ้น แต่ก็เรียกเงินจำนวนหนึ่ง ซึ่งผมก็ยอมเสียเงินก้อนนี้ เพื่อแลกอิสรภาพออกมา

แล้วปัญหาถ้ามันเป็นเพราะตัวเรา เราก็ไม่เห็นจำเป็นต้องเสียเงินเพื่อยกเลิกสัญญา ถ้าเราทำผิด เขาควรจะให้เงินเราด้วยซ้ำที่เรายกเลิกออกมา แต่นี่ อ้วน ยอมเสียเงินก้อนหนึ่งเพื่อออกมา แต่จริงๆ ก็คือมีปัญหากันแหล่ะ แต่ พี่โก้ เขาก็ดูแลอ้วนมาก่อน ก็ไม่อยากพูดอะไรให้เขาเสียหาย แต่ก็ประมาณว่า บางที อ้วน รู้สึกว่า อ้วน ทำงานคนเดียว ต้องคุยกับลูกค้าเอง ไปเอง หางานเองด้วย แล้วอย่างบางที อ้วน ถึงงานแล้ว แต่ พี่โก้ ยังไม่ถึงงาน เขาก็จะบอกให้รอหน้างานก่อน
 


อวบอ้วน ชุมสาย ณ อยุทธยา - โกโก้ นิรุณอวบอ้วน ชุมสาย ณ อยุทธยา - โกโก้ นิรุณ

แล้วลูกค้าก็จะถามทำไม พี่โก้ ยังไม่มา คือมันก็ทำให้เสียงานไปด้วย แต่มันก็มีหลายๆ เรื่องด้วย จน อ้วน คิดว่าออกมาดีกว่า แล้วที่ อ้วน ยอมเสียเงินไปนั้น อ้วน ก็ไม่ได้คิดว่าเรื่องเงินเป็นเรื่องสำคัญ อ้วน เอาความสบายใจ คือ อ้วน ไม่สบายใจกับการทำงานกับพี่เขา ก็เลยยอมเสียเงิน

ก้อนนี้ไป ถามว่าปัญหาเกิดนานหรือยัง ก็ได้สักพักแล้ว อ้วน พยายามปรับความเข้าใจ พยายามคุยกับเขาทุกอย่าง แต่สุดท้ายพี่เขาก็ยังเหมือนเดิม

แล้วตอนนี้ อ้วน ก็เพิ่งเซ็นสัญญากับโพลีพลัสไป 5 ปี คือตอนแรกที่ อ้วน ออกมาจาก พี่โก้ ตอนนั้น อ้วน รับงานอิสระ แต่ก็มีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือหลายที่เหมือนกัน มีทั้งค่ายเพลงค่ายใหญ่ และอีกหลายค่าย แต่สุดท้ายที่ อ้วน เลือก และคุณพ่อคุณแม่ช่วยตัดสินใจก็คือโพลีพลัส ถามว่ากับ พี่โก้ จบกันด้วยดีไหม ก็ถ้า อ้วน เจอ อ้วน ก็ยกมือไหว้ ยังเคารพพี่เขาในฐานะพี่คนหนึ่งในวงการที่ อ้วน เคยเคารพ แต่ก็ไม่รู้ว่าพี่เขายังจะอยากคุยกับ อ้วน อยู่หรือเปล่า ถ้ามีวันนั้นจริงๆ"

อวบอ้วน ชุมสาย ณ อยุทธยาอวบอ้วน ชุมสาย ณ อยุทธยา


อวบอ้วน ชุมสาย ณ อยุทธยาอวบอ้วน ชุมสาย ณ อยุทธยา


อวบอ้วน ชุมสาย ณ อยุทธยาอวบอ้วน ชุมสาย ณ อยุทธยา


อวบอ้วน ชุมสาย ณ อยุทธยาอวบอ้วน ชุมสาย ณ อยุทธยา


อวบอ้วน ชุมสาย ณ อยุทธยาอวบอ้วน ชุมสาย ณ อยุทธยา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์