เมี่ยง เลื่อนงานวิวาห์ปีนี้เกิดเรื่องแย่เยอะ ไม่พร้อมจัดงาน


เนื่องจากเพิ่งจะเสียญาติผู้ใหญ่ไปได้ไม่นาน แถมบ้านที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ยังโดนน้ำท่วมมิดบ้าน ถึงขนาดที่เอาโกศคุณยายออกมาไม่ทัน

ทำเอานักแสดงสาว เมี่ยง-อติมา ธนเสนีวัฒน์ เลื่อนงานแต่งงานกับหวานใจหนุ่มนักบิน จากสิ้นปีเป็นปีหน้าประมาณเดือน ก.พ. หรือไม่ก็ มี.ค. เมี่ยงยอมรับว่าช่วงนี้เศร้าใจ เลยคิดว่ายังไม่สมควรจัดงานรื่นเริง
   
เมี่ยง กล่าวว่า “ตอนนี้คุณป้าตรอมใจอยู่ บ้านที่ อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นบ้านที่เมี่ยงโตที่นั่น คุณยายเลี้ยงเราที่นั่น แต่ตอนนี้บ้านหลังนั้นไม่เหลืออะไรแล้ว ท่วมจนจะมิดหลังคา ไม่สามารถที่จะอยู่ได้แล้ว พอทราบข่าวว่าน้ำมาเรื่อย ๆ ก็พยายามติดต่อญาติ และด้วยความที่ผู้ใหญ่จะห่วงบ้าน กลัวของหาย แต่เราก็ต้องเอาคนมาก่อน ของหายหรือเสียเรายังซื้อใหม่ได้ ตอนนี้ข้าวของเสียหายหมด โกศของคุณยายและรูปคุณยายยังไม่สามารถหยิบมาได้เลย เมี่ยงน้ำตาไหลเลยอ่ะ เศร้านะ คุณป้ายังร้องไห้อยู่เลย”

...จะกลับไปดูวันไหน...
 “ถ้าจะเข้าไปคงต้องให้หน่วยงานพาเข้าไป เพราะน้ำไหลเชี่ยวมาก”
   
เรื่องงานแต่งงานเลื่อนเป็นปีหน้าใช่มั้ย?
“ใช่ เพราะอยู่ในช่วงไว้ทุกข์ค่ะ เลยคิดว่าไม่สมควรจะจัดงานรื่นเริง ยังไม่ยกเลิก อยากให้สภาพจิตใจในครอบครัวพร้อมกว่านี้ คิดว่าน่าจะเป็นเดือน ก.พ. หรือไม่ก็ มี.ค. เราก็คุยกันทั้ง 2 ฝ่ายแล้ว พี่เขาก็เห็นด้วย เราจะได้มีเวลาเตรียมงานมากขึ้น การเลื่อนงานก็ไม่มีผลกระทบอะไร เพราะเรายังอยู่ในขั้นตอนการเตรียมงานอยู่ ยิ่งเลื่อนก็ยิ่งชอบจะได้เตรียมตัวได้มากขึ้น”

...เห็นว่าชุดเจ้าสาวเมี่ยงประดับพลอยเป็นร้อยเม็ด...
 “ไปเอาเงินที่ไหนล่ะ ไม่จริง ถ้าเป็นก็อาจจะเป็นคริสตัลเล็ก ๆ น้อย ๆ ธรรมดา ติดพอให้มันดูดีตามความเหมาะสม หรูหราเกินไปไม่ไหว” มีข่าวว่าจะเตรียมเป็นคุณนายเต็มที่? “ไม่ถึงขนาดนั้นหรอก มันอยู่ที่อนาคตว่าเราจะมีบุญหรือเปล่า”.


เมี่ยง อติมา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์