‘บ๊วย’ตอบกรณีข่าวแยกห้องกับตุ๊ก

 
ยังเป็นที่กังขาของหลายคนว่าสรุปคู่ของ ตุ๊ก-ชนกวนันท์ และพิธีกรอารมณ์ดี บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ จะเตียงหักหรือไม่

รวมถึงข่าวลือที่ออกมาอีกระลอกว่าระหว่างมีข่าวพิธีกรอารมณ์ดียังไปจูจุ๊บ ‘โม’นภัสนันท์ พสวงศ์ ทายาทร้านทองฮั่วเซ่งเฮง กลางสุวรรณภูมิ เรื่องนี้เจ้าตัวปฏิเสธหัวชนฝาทุกเรื่อง

 โดย ‘บ๊วย’ กล่าวว่า ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง หลังจากที่ได้พูดคุยและปรับความเข้าใจกันก็เป็นไปในทิศทางที่ดี เรายังคงมีความเป็นครอบครัวกันตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ไม่ได้แยกกันอยู่ ส่วนเรื่องที่บอกว่าตั้งแต่มีข่าวแล้วตุ๊กกลับมารับงานมากขึ้น ตอนว่าอย่าเรียกว่ากลับเลย เขาเป็นคุณแม่ก็มีหน้าที่เลี้ยงลูกไป แต่ที่เห็นออกมาเพราะช่วงนี้มีข่าวคนเลยเชิญไปออกงานเท่านั้น

 ต่อข้อซักถามที่ว่าล่าสุด ‘ตุ๊ก’ น้ำตาคลอหลังจากออกมาให้สัมภาษณ์ พิธีกรอารมณ์ดีตอบว่า เรื่องมันเป็นข่าวคนให้ความสนใจ พอมาถามก็ต้องมีน้ำตาคลอกันบ้าง และตอนนี้ตนโดนด่าเละเทะในอินเตอร์เน็ต มันมีผลกระทบต่อตัวเองแน่นอน เพราะตนเป็นหัวหน้าครอบครัวถ้าเกิดอะไรขึ้นก็ต้องมีความรับผิดชอบ เพราะถ้าพูดไม่ดีก็มีผลกระทบต่อลูกผม ตุ๊ก โดนกันหมด คนอ่านหรือคนดูอาจสนุกกับการเสพข่าว แต่คนที่เกิดความทุกข์จริงๆ คือครอบครัวตน


บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณบ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ


 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าระหว่างมีปัญหาก็มีข่าวออกมาอีกว่า ไปจูบกับ ‘โม’ กลางสุวรรณภูมิ และเปิดห้องที่เช่าห้องที่ตึกออลซีซั่นด้วย คุณพ่อลูกสองตอบ


 ตนคงไม่ทำหรอก เรื่องนั้นไม่มีแน่นอน ถามว่าได้คุยได้ติดต่อกันมั้ย ใครจะกล้าคุยกับตนล่ะแบบนี้ ส่วนเรื่องเช่าห้องตนยืนยันว่าไม่มีการเช่าห้องแน่นอน ตนยังอยู่บ้านเหมือนเดิม ตนว่าเรื่องที่เกิดขึ้นถ้าพูดหรือปฏิเสธเยอะก็กลายเป็นเรื่องไปเรื่อยๆ ตอนนี้มีข่าวไม่จริงเยอะ บอกตามตรงว่าขอบคุณมากที่ทุกคนเป็นห่วง แต่ถ้าอธิบายไปเยอะ พูดเยอะ ก็มีผลกระทบต่อทุกฝ่าย


 พร้อมกับยืนยันว่า “ไม่มีการเช่าห้องอะไรแน่นอน ผมยังอยู่บ้านของผม ยังอยู่บ้านเหมือนเดิม”

 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าจริงไหมที่มีข่าวว่าแยกห้องกันอยู่แล้ว
 “ไม่จริงครับ เตียงผมราคาสูงมากก็ย่อมแข็งแรงมาก ถ้าถามว่ามีวิธีง้อตุ๊กยังไง ผมไม่ได้ทะเลาะกันตั้งแต่ตอนแรกแล้ว ครอบครัวผมก็เป็นครอบครัวหนึ่งที่ย่อมมีสุข มีทุกข์เป็นเรื่องธรรมดา มันเป็นคลื่นของชีวิต ทุกอย่างผมต้องทำให้ดีที่สุดอยู่แล้วครับ” คุณพ่อลูกสอง กล่าวทิ้งท้าย


 ตุ๊ก-ชนกวนันท์  - บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ ตุ๊ก-ชนกวนันท์ - บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ


 ตุ๊ก-ชนกวนันท์  - บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ ตุ๊ก-ชนกวนันท์ - บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ


 ตุ๊ก-ชนกวนันท์  - บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ ตุ๊ก-ชนกวนันท์ - บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ


‘บ๊วย’ตอบกรณีข่าวแยกห้องกับตุ๊ก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์