โบว์ เอเอฟ5น้ำตาร่วงบ้านจมน้ำ


โบว์ af5โบว์ af5


"โบว์" สาวิตรี สุทธิชานนท์ หลั่งน้ำตาบ้านน้ำท่วม รับสุดช็อกตื่นขึ้นมาพบน้ำทะลักมิดชั้นล่างของบ้าน ซึ้งใจเพื่อนร่วมวงการแห่ให้ความช่วยเหลือ เผยอพยพครอบครัวออกจากบ้านจ้าละหวั่น

กลายเป็นภัยที่เจอกันอย่างถ้วนหน้า เพราะล่าสุดนักร้องสาวนักล่าฝัน "โบว์ เอเอฟ 5" ที่บ้านอยู่บริเวณสนามกอล์ฟ ชวนชื่น จ.ปทุมธานี ได้ประสบภัยน้ำท่วมเมื่อเช้ามืดของวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยน้ำทะลักเข้าบ้านของสาว "โบว์" จนทำให้ชั้นล่างของบ้านเต็มไปด้วยน้ำกว่า 3 ใน 4 ส่วน หรือประมาณ 1 เมตร 80 เซนติเมตร ทำให้ "โบว์" และครอบครัวต้องย้ายอพยพออกจากบ้านทันที

    
"โบว์รอเรือมารับออกจากบ้าน ตอนประมาณ 4 โมงเย็นของวันนี้ (17 ต.ค.) น้ำทะลักเข้าบ้านเมื่อประมาณตีสองตีสามเมื่อคืน โดยโบว์เองไม่รู้สึกตัว แต่คุณพ่อได้ตื่นมาเจอพอดี เลยรีบปลุกเราให้มาช่วยกันขนของ ตอนนี้ก็พยายามขนของขึ้นชั้น 3 ของบ้านให้เยอะที่สุด อย่างเมื่อตอนเช้าตู้เย็นที่เพิ่งซื้อมาก็ลอยน้ำออกไป โชคดีที่เพื่อนบ้านมาดึงไว้ได้ทัน บ้านหลังนี้เป็นบ้านใหม่ที่โบว์และครอบครัวเพิ่งจะย้ายมาอยู่ได้ไม่กี่เดือนเอง คือตอนนี้ต้องรีบออกจากบ้านก่อนที่น้ำจะท่วมเยอะกว่านี้"




โบว์ af5โบว์ af5


โบว์เล่าด้วยเสียงสั่นเครือ ก่อนจะเผยว่าตอนที่ตื่นขึ้นมาเห็นน้ำท่วมบ้าน ถึงกับปล่อยโฮออกมา
    
"ตอนที่พ่อไปปลุกแล้ว โบว์เห็นน้ำท่วมเต็มบ้าน บอกเลยว่าน้ำตาไหลเลย เพราะว่าบ้านเราเพิ่งมาอยู่ใหม่ เป็นบ้านที่มาจากน้ำพักน้ำแรงของเรา เพิ่งจะทำสวนเสร็จ เพิ่งจะจัดบ้านเข้าที่เข้าทางแล้ว มาเจอแบบนี้ (เสียงสั่นเครือ) แต่เราก็ถือว่าโชคดีกว่าคนอื่นๆ ที่บ้านเขาอาจจะเจอหนักกว่าเรา อย่างคนที่อยู่ในต่างจังหวัด โบว์ต้องขอบคุณบริษัททรูแฟนเทเชีย เพื่อนๆ และพี่ๆ หลายคนที่คอยให้กำลังใจและให้การช่วยเหลือมาตลอด ซึ่งหลังออกจากบ้านครอบครัวคงไปอยู่ที่บ้านเก่า หรืออาจไปพักที่คอนโด แต่สภาพบ้านของเราตอนน้ำท่วมคงติดตาเราไปอีกนาน" โบว์เผย
    
ซึ่งไม่ได้มีเพียงแค่ "โบว์" เท่านั้นที่ต้องเจอน้ำทะลักเข้าบ้าน เพราะว่าหนุ่ม "แอร์" พงศกร ลิ่มสกุล นักร้องนำวง "เดอะมูส" ที่บ้านอยู่ในเขตปทุมธานี บ้านก็จมอยู่ใต้น้ำเหมือนกัน แถมหนุ่ม "แอร์" ยังไม่สามารถออกจากบ้านได้ เพราะเหตุว่าทางคุณพ่อคุณแม่ของเขาห่วงบ้าน ซึ่งตอนนี้ภายในบ้านของนักร้องหนุ่มถูกตัดไฟไม่มีไฟฟ้าใช้แล้ว และรถจำนวน 3 คันได้จมอยู่ใต้น้ำไม่สามารถใช้การได้ ไม่ต่างจากหนุ่ม "เพชร" พงศภัค ทองเจริญ มือกีตาร์ของวง "กะลา" ที่ต้องอพยพออกจากบ้าน ด้วยเหตุที่น้ำท่วมมาถึงเอว ทำให้ต้องย้ายหนีน้ำออกมาอยู่บ้านของเพื่อน



โบว์ af5โบว์ af5


โบว์ af5โบว์ af5


โบว์ af5โบว์ af5


โบว์ af5โบว์ af5


โบว์ af5โบว์ af5


โบว์ af5โบว์ af5


ขอบคุณ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์