โอ้ อ้อนแฟน อย่าเบื่อหน้าเล่นหนังเยอะ


มาริโอ้ มาริโอ้


หนุ่ม "โอ้" อ้อนแฟนอย่าเบื่อหน้าเล่นหนังเยอะ เมินโดนเทียบแอนดริวเล่นรักเกิดในตลาดสด ปัดถือเคล็ดหุ้นกุ๊บกิ๊บบริจาคส้วมช่วยน้ำท่วมที่อยุธยา ยังไม่มีละครคู่

มีผลงานออกมาให้เห็นตลอด สำหรับหนุ่ม "มาริโอ้ เมาเร่อ" ล่าสุดก็มีหนังออกมาติดๆ กัน 3 เรื่องทีเดียว ไม่รู้ว่าจะกลัวคนดูเบื่อหน้าบ้างไหม

"ก็อย่าเพิ่งเบื่อเลย เรื่องอุโมค์ผาเมือง ก็เพิ่งจบไป นี่ก็เพิ่งมี "มึงกูเพื่อนกันจนวันตาย" แล้วแต่ละเรื่องที่โอ้รับโอ้ก็จะมองไม่ให้คาแรดเตอร์มันซ้ำกัน คนดูจะได้ไม่เบื่อโอ้ แล้วก็จะไม่เบื่อตัวหนังด้วย แล้วหนังเรื่องนี้โอ้อยากให้คนไทยได้ดู ให้วัยรุ่น ให้คุณพ่อคุณแม่ได้ดู เพราะหนังเรื่องนี้มันสนุก และให้ข้อคิดด้วย ที่สำคัญหนังเรื่องนี้ก็เป็นหนังบู๊เรื่องแรกด้วย แล้วที่ตอนนี้มีคนยกให้โอ้เป็นเจ้าพ่อจอเงินไปแล้วนั้น โอ้ก็ดีใจ ก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสโอ้ด้วย




มาริโอ้ มาริโอ้


ส่วนเรื่องที่ไปบริจาคห้องน้ำให้ผู้ปรบสบอุทกภัยที่อุธยานั้น คือพอดีโอ้กับกุ๊บกิ๊บ เห็นตรงกัน ก็เลยหุ้นกัน เพราะตอนนี้คนไทยเรื่องที่ขาดไม่ใช่แค่เรื่องอาหาร เรื่องอุปโภคบริโภค แต่ว่าเรื่องห้องน้ำ ก็เป็นปัญหาใหญ่เหมือนกัน ก็เลยบริจาคไป 10 ห้อง แล้วที่บริจาคห้องน้ำโอ้ก็ไม่ได้ถือเคล็ดอะไร โอ้อยากทำให้คนที่ลำบากมากดว่า ไม่เกี่ยวกับถือเคล็ดอะไร

แล้วสำหรับเรื่องที่โอ้เล่นละครเรื่องรักเกิดในตลาดสดแล้ว โดนเอาไปเปรียบเทียบพี่แอนดริวนั้น โอ้ว่าอย่าเอาไปเปรียบเทียบอันเก่าเลย เพราะละครรีเมคก็ต้องดูอันใหม่ แล้วอย่าเอาเรื่องเก่ามาดู ถ้าอยากดูเรื่องเก่าก็ไปดูในอินเทอร์เน็ตดีกว่า แต่ถ้าอยากดูเรื่องใหม่ ก็ต้องรอดูของโอ้ ถามว่ากดดันไหมที่คนดูจะอินกับเวอร์ชั่นเก่ามากกว่า ก็ไม่กดดันเพราะถ้าเป็นแบบนั้น ละครรีเมคก็คงไม่เกิดขึ้นมา แล้วถ้าเรามัวแต่ปิดกั้นมันก็คงไม่มีรูปแบบใหม่ๆ เกิดขึ้นมา ยังไงเราก็ต้องค่อยๆ ดูไป

ส่วนโอกาสที่จะได้เล่นละครคู่กับกุ๊บกิ๊บนั้น ตอนนี้ก็ยังไม่มีเลย เพราะกุ๊บกิ๊บคิวแน่นกว่าโอ้อีก"



มาริโอ้ มาริโอ้


มาริโอ้ มาริโอ้


มาริโอ้ มาริโอ้


มาริโอ้ มาริโอ้


มาริโอ้ มาริโอ้


ขอบคุณภาพประกอบ : Fb มาริโอ้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์