ได๋ทึ่งมาริสา-โยเดินแฟชั่นชุดสวยถุงยาง


ภาพจาก innnewsภาพจาก innnews


พิธีกรสาว 'ได๋ ไดอาน่า' ทึ่ง!!! 'มาริสา' ควง 'โย ยศวดี' เดินแฟชั่นโชว์ชุดสวยดีไซน์ด้วยถุงยางอนามัยหลากสี

มารับหน้าที่พิธีกรไกลถึงนิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง 1 ศรีราชา ในงานแถลงข่าวเปิดตัวโรงงานผลิตถุงยางอนามัย บริษัท ไทย นิปปอน รับเบอร์ อินดัสตรี้ จำกัด ที่มีกำลังการผลิตได้มากที่สุดในโลกถึง 1,600 ล้านชิ้นต่อปี งานนี้ ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ ถึงกับอึ้งทึ่งตะลึง เพราะนอกจากจะได้ชมแหล่งผลิตถุงยางที่ทันสมัยที่สุดในเอเซีย แล้วยังได้ตะลึงกับแฟชั่นโชว์ ช็อตเด็ด ที่ทำเอาคนทั้งงานอ้าปากค้าง ที่ได้สองสาวมั่น อย่าง สาวสา มาริสา แอนนิต้า และ โย ยศวดี หัสดีวิจิตร ออกมาโชว์ในชุดแฟชั่นที่ทำจากถุงยางหลากสีสุดน่ารักและลงตัว เป็น

การสร้างศิลปะการดีไซน์สุดเก๋ที่แปลกแหวกแนว แบบไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน สร้างความตะลึงพรึงเพริดแก่บรรดาแขกผู้มีเกียรติ และเหล่าทัพ สื่อมวลชนที่เฝ้ารอชม งานนี้สาวได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ ถึงกับออกปากชมว่า

"เป็นอะไรที่แหวกแนวดีค่ะ ส่วนตัวไม่คิดว่าจะนำถุงยางมาทำเป็นชุดออกมาได้ แต่ได้ดูแฟชั่นโชว์แล้ว ออกมาสวยเกินที่คิดไว้ค่ะ เกี่ยวกับเรื่องถุงยางอนามัย คิดว่าปัจจุบัน ไม่ใช่เรื่องน่าอาย แต่เป็นเรื่องธรรมชาติที่ควรทำความเข้าใจแก่สังคมให้มากขึ้น เพื่อป้องกันและควบคุมไม่ให้กลายมาเป็นปัญหาในภายหลังค่ะ"




ได๋ได๋


ได๋ได๋


ได๋ได๋


ได๋ได๋

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์