สงกรานต์ฟุ้งแต่งแอฟปีหน้า


แอฟ - สงกรานต์แอฟ - สงกรานต์


สงกรานต์ เตชะณรงค์ แย้มผู้ใหญ่ยินดีหากแต่ง "แอฟ" ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ปีหน้า ฟุ้งผู้ใหญ่ 2 ฝ่ายพูดคุยกันแล้ว เผยยังไม่ได้ระบุวัน เปรยต้องดูฤกษ์แต่งก่อนถึงจะบอกได้ ปัดเตรียมเรียนหอ


หลังจากปลูกต้นรักมาพักใหญ่ สำหรับไฮโซหนุ่มเจ้าของโบนันซ่าเขาใหญ่ สงกรานต์ หวานใจนางเอกสาวหน้าหวาน "แอฟ" ทักษอร ล่าสุดหลังจากที่สาวแอฟออกมาเผยว่าจะมีข่าวดีลั่นระฆังวิวาห์ในปีนี้ เจอตัวหนุ่มสงกรานต์ในงานแถลงข่าว "บิ๊กเท้าท์แท่น มิวสิกเฟสติวัล ครั้งที่ 3" สงกรานต์เผยดังนี้ 

    
“คงถึงเวลาแล้ว คบกันมา 2 ปีกว่า (มั่นใจ) เรียกว่าค่อนข้างมั่นใจแล้ว อายุก็ไม่ใช่เด็ก คิดว่าคงเป็นเรื่องที่ดี (คุยกันทั้ง2คน) ได้ปรึกษาคุยกันทั้งสองคนตกลงกันเรียบร้อย ส่วนทางผู้ใหญ่ได้มีการบอกกล่าวกันแล้ว เพราะเป็นเรื่องใหญ่ต้องปรึกษาพ่อแม่อยู่แล้ว ทางบ้านผมเขาไม่ได้ว่าอะไร ก็บอกว่ายินดีด้วย เพราะมีคนที่ดีมาคบกับลูก เป็นพ่อแม่ที่ไหนก็ต้องแฮปปี้นะ แต่อะไรที่ทำให้มั่นใจอยากจะแต่งงาน ผมไม่รู้เหมือนกัน เรื่องนี้ตอบยาก (ยิ้ม) ถามว่าพร้อมมั้ย พร้อมนะ ในส่วนของการเตรียมงาน กำลังจะเริ่มเตรียมงาน แต่ต้องดูฤกษ์ก่อน เพราะตอนนี้ยังไม่ได้ดูฤกษ์เลย แต่เท่าที่ดูๆ ไว้คงเป็นปีหน้า อาจจะเป็นช่วงกลางปีหรือสิ้นปี (ฤกษ์ผู้ใหญ่เป็นคนจัดการ) อ๋อ..ไม่หรอก คิดว่าเราคงไปดูกันเองดีกว่า แต่อาจจะมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยดูให้ในเรื่องที่ว่าวันไหนคือฤกษ์ที่เหมาะสมกับเราทั้งสองคน เราคงดูกันเองไม่ได้ทั้งหมด” สงกรานต์กล่าว 
    
ถามต่อถึงตอนนี้ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายได้มีการพูดคุยกันหรือยัง สงกรานต์รับว่าได้มีการพูดคุยกันเป็นที่เรียบร้อย
“ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายได้พูดคุยกันแล้ว ถามว่าผมตื่นเต้นมั้ย ที่จะได้แต่งงาน มันเป็นความรู้สึกบอกไม่ถูก แปลกๆ อยู่เหมือนกัน (เหมือนเขินๆ) เขินนิดหน่อยเหมือนกัน เวลาพูดถึงเรื่องแต่งงาน ส่วนเรื่องเรือนหอยังไม่ได้วางแผนไว้ ภาพเรือนหอที่หลุดออกมาตามข่าว คือรูปที่โพสต์อยู่ในเฟสบุ๊คของผม ซึ่งเป็นรูปบ้านในหมู่บ้านที่ผมทำขายกับแอฟ”สงกรานต์กล่าวปิดท้าย




แอฟ - สงกรานต์แอฟ - สงกรานต์


แอฟ - สงกรานต์แอฟ - สงกรานต์


แอฟ แอฟ


แอฟ แอฟ


แอฟ แอฟ


แอฟ แอฟ


แอฟ แอฟ


ขอบคุณภาพประกอบ : Fb แฟนคลับ แอฟ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์