หนุ่ม วอนอยู่เฉย!ขอปรับตัว เข้าใจ เมย์-เข็ม

แย็บแซวว่า


ตามง้ออดีตแฟนสาว "เมย์ เฟื่องอารมย์" สำเร็จหรือยัง หนุ่มจอมเจ้าชู้ "หนุ่ม" กรรชัย กำเนิดพลอย หัวเราะเอิ๊กก่อนบอก "อย่าเรียกว่าตามง้อเลย เรียกว่าเราก็ต้องพยายามปรับปรุงตัวเองให้ดีที่สุดก่อนดีกว่า ก่อนที่เราจะไปแสดงความจริงใจกับคนอื่นเค้า"


เมื่อก่อนผมคิดว่า


เราก็ดีแล้วจะต้องไปตามง้อเค้าทำไม แต่พอถึงเวลาจริงๆ มันไม่ใช่เลย

เรายังไม่ได้ดูตัวเองเลยว่าเป็นยังไง

แต่ไปวิพากษ์วิจารณ์คนอื่นแล้ว ตอนนี้ผมก็พยายามปรับปรุงตัวอยู่เดี๋ยวก็คงจะดีขึ้น


ได้โทรคุยหรือไปทานข้าวด้วยกันบ้างมั้ย


หนุ่มกล่าวว่า "มีเจอกันบ้าง โทรคุยบ้าง ต้องบอกว่าการที่เลิกกันไม่ได้หมายความว่าเราต้องเกลียดกัน ความเป็นเพื่อนเรายังมีอยู่

อาจจะเป็นเพื่อนที่พิเศษกว่าทุกคนด้วย

เราสามารถไปทานข้าวกันได้โดยที่สง่าผ่าเผย ไม่ต้องปิดบังใครเพราะคนนี้คือเพื่อนเรา"


ต่อข้อถามว่ารู้สึกยังไงที่มีคนมองว่าผู้หญิง 2 คนคือเมย์ กับ เข็ม ไม่กินเส้นกัน เพราะแย่งผู้ชายคนเดียวคือหนุ่ม


เจ้าตัวกล่าวว่า "มันมีข่าวแบบนี้มาตลอดอยู่แล้ว และจะต้องมีการลากกันไปว่ามีเรื่องระหองระแหงกัน แต่ผมเชื่ออย่างหนึ่งว่ามันเป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่า ถ้าถามผมอย่าไปมองเค้าสองคนในมุมลบเลย


บางครั้งการนำเสนอหรือการสร้างกระแสบางทีก็มีผลกระทบ


แต่อยากให้ใช้วิจารณญาณในการคิดสักนิดว่ามันเป็นไปได้เหรอ อย่างที่ฝ่ายคุณเข็มเองได้ออกมาพูดแล้วว่าไม่ได้ทะเลาะกัน เพียงแต่การมาพูดคุยกันเท่านั้นเอง ต้องบอกก่อนว่ากับเรื่องพวกนี้ผมไม่ได้คุยกับทั้งเมย์และเข็ม แต่ว่าผมก็พอจะรู้เรื่อง และก็ได้มีส่งเมสเสจไปให้กำลังใจทั้งคู่ว่าเข้าใจนะแต่อยู่เฉยๆ ดีกว่า"


มีหมอดูทักว่าน้องเมย์จะได้แต่งงานปลายปีนี้


"ผมไม่ได้ลบหลู่ แต่ผมไม่ค่อยเชื่อเรื่องหมอดูเท่าไร สมมติว่าหมอดูมาทายผมว่าอีก 5 ปีผมจะรวย วันนี้ผมก็ไม่ทำอะไรแล้ว หรือมาทายว่าอีก 2 เดือนผมจะตายผมว่าคงตายวันนี้เลยเพราะมัวแต่คิดมาก มันเอาอะไรมาวัดล่ะ


ตัวเราเองต่างหากที่ตัดสินชะตาชีวิตตัวเอง


เพราะฉะนั้น อย่าไปฝังใจว่าหมอดูทักแต่งปลายปีก็ต้องแต่ง ถึงเวลาถ้าปลายปียังไม่ได้แต่งแล้วคนไปทักหมอดูเค้าก็ต้องบอกว่าก็คู่นี้พอดีมันไปทำเรื่องแบบนี้ไว้ไงก็เลยต้องเลื่อนออกไป เค้าก็ต้องพูดแบบนี้"


คิดเรื่องแต่งงานมั้ย


"เป็นผู้ชายก็ต้องคิด ในชีวิตผู้ชายมีไม่กี่อย่าง หนึ่งคือเป็นทหาร สองบวช สามคือแต่งงาน แต่ทั้งหมด 3 อย่างผมยังไม่ได้ทำอะไรเลย(หัวเราะ)"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์