ตุ๊กกี้เนื้อหอมหนุ่มรุมจีบตึม ไม่เว้นลูกนักการเมือง-บูบู้หึงหนีหาย


ตุ๊กกี้ตุ๊กกี้


ความรักกับแฟนนอกวงการ 'บูบู้'กำธร โพธิ์น้ำคำ เป็นไปด้วยดี โดยวันที่ 3 ธ.ค.นี้จะครบ 8 ปีที่คบหากัน โดยตลกสาวสุดฮอต 'ตุ๊กกี้'สุดารัตน์ บุตรพรม เปิดใจว่า

"วันที่ 3 ธ.ค.นี้ ก็จะครบ 8 ปีที่คบกับบูบู้ ซึ่งที่ผ่านมาก็คบกันอย่างเข้าใจ เข้าใจในชีวิต ในการทำงาน แรกๆ ที่คบกัน เขาเองก็ไม่ค่อยจะเข้าใจเราเท่าไหร่ ว่าทำไมเราต้องกลับดึก ทำไมทำงานไม่เสร็จสักที"

"ยอมรับว่า 2 ปีแรกที่ทำงานในวงการทำให้มีปัญหากับชีวิตมาก จะเลิกกันก็บ่อยครั้ง แต่ทุกวันนี้เขาเข้าใจแล้วค่ะ เพราะเขาได้มาสัมผัสกับงานของเรา จะคอยถามไถ่ เตือนเรื่องทำงานหนัก ว่าจะทำไปเพื่ออะไร อยากจะให้ดูแลสุขภาพ เขาจะห่วงเรา"

ดาราสาวยังเล่าต่อว่า "แต่มีเรื่องฮามาก เพราะว่าเมื่อเดือนส.ค.ที่ผ่านมา บูบู้หายออกจากบ้านไป 5 วัน ติดต่อก็ไม่ได้เลย "ซึ่งมารู้ทีหลังว่าเขางอนเรา ที่งอนก็เพราะว่าก่อนหน้านี้ เราไปรู้จักกับครูป๊อบซึ่งเป็นแดนเซอร์มือขวาของพี่เบิร์ด-ธงไชย เราทึ่งฝีมือของพี่เขามากๆ ก็เกิดความศรัทธา เราก็จะใช้เวลาที่เรามีไปอยู่กับครูป๊อบ ไปเรียนรู้วิธีการทำงาน ว่างเป็นไม่ได้ ต้องไปหาเขา ซึ่งเวลาที่เราเอาไปหาครูป๊อบดันเป็นเวลาที่เราจะให้กับบูบู้ เขาก็เลยเกิดอาการน้อยใจ เพราะคิดว่าเราไปคิดในแบบชู้สาวกับครูป๊อบ ทั้งๆ ที่เขาก็รู้ว่าครูป๊อบเป็นกะเทย ซึ่งเขาเองก็เคยเจอกัน แต่เขาก็อดคิดไม่ได้ เพราะว่าเขาเห็นตัวอย่างจากข่าวจากหนัง"



ตุ๊กกี้ - แฟนตุ๊กกี้ - แฟน


"เขาน้อยใจเลยหนีออกจากบ้าน ไปลาว เขมร และกำลังจะไปอินเดีย หนูจึงตามเจอ และให้ครูป๊อบโทร.ไปเคลียร์ว่าไม่มีอะไรกัน เขาจึงยอมใจอ่อน ยอมกลับเข้าบ้านค่ะ"

ดูแฟนหวงมากเลยเนอะ ตุ๊กกี้เกทับ "ไม่อยากจะพูด ที่ผ่านมาเห็นหนูแบบนี้ ก็มีคนเข้ามาจีบเยอะนะ(หัวเราะ) มีทั้งลูกหลานนักการเมืองดัง ทั้งในกทม. ต่างจังหวัด ซึ่งตอนแรกที่เจอกันตามงาน เขาก็มาขอเบอร์โทร. เราก็ให้ไปเพราะไม่ได้คิดอะไร แต่พอสักพักเขาโทร.มา และพูดคุยในแบบที่เราก็รู้เลยว่า มันไม่ปกติ เพราะคุยในแบบชู้สาว เราก็จะตัดบทไม่ยอมคุย"

ตลกสาวหุ่นกะทัดรัดเผยอีกว่า "มีบางคนถึงขั้นชวนไปกินข้าวกับครอบครัวก็มี เราก็ปฏิเสธไป บางคู่สามีภรรยากันจะเลิกกันก็เพราะหนูก็มี คือสามีทำงานต่างจังหวัด นานๆ จะกลับบ้านอาทิตย์ละครั้ง คือวันอังคาร พอลงเครื่องบินตอน 2 ทุ่ม ก็เข้าบ้าน กินข้าว อาบน้ำ และรอดู ชิงร้อยชิงล้าน จนเที่ยงคืน และก็นอน เมียก็เกิดความน้อยใจที่ผัวไม่สน มีแต่จะมาดูหนูในรายการ เป็นเรื่องที่ฮามากค่ะ"



ตุ๊กกี้ - แฟนตุ๊กกี้ - แฟน


ตุ๊กกี้ - แฟนตุ๊กกี้ - แฟน


ขอบคุณภาพประกอบ : Google Search


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์