‘หลุยส์’ ยันไม่อัพค่าตัวถึงแสน ปลื้ม ‘แร็พเตอร์’ แฟนคลับแน่น


กระแสความนิยมมาแรงซะเหลือเกิน “หลุยส์ สก็อต” ล่าสุดมีข่าวออกมาว่าเจ้าตัวงานชุกซะจนค่าตัวพุ่งทะยาน

เป็นรองแค่ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” พอเจ้าตัวรู้ข่าวรีบปฏิเสธเป็นพัลวัน ไม่ขอบอกจำนวนจริง เผยคอนเสิร์ตแร็พเตอร์ที่เพิ่งผ่านไปกระแสดีมาก

มีข่าวว่างานชุกค่าตัวเยอะรองจาก ณเดชน์?
 “อ้าวเหรอ ผมควรดีใจไหม (หัวเราะ) ไม่ทราบข่าวเลย” ค่าตัวหลักแสนหรือยัง? “ยัง ขออุบไว้ก่อนแล้วกัน ก็ดีใจ เราก็ทำงานเต็มที่ตั้งแต่เริ่มเล่นละครพยายามตีบทให้แตกและอีกอย่างก็แร็พเตอร์ด้วย ก็เหมือนมีกลุ่มเป้าหมาย 2 กลุ่ม แฟนเพลงและแฟนละคร อาจจะเป็นส่วนหนึ่ง”

คอนเสิร์ตที่ผ่านมากระแสตอบรับดีมาก?
 “รู้ว่าแฟนๆ เพลงของเราก็ยังอยู่ แต่อาจจะตามเกาหลีไปบ้าง พอแร็พเตอร์กลับมาทุกคนก็กลับมาหมดเลย น่ารัก บางคนก็อุ้มลูกมาด้วย แร็พเตอร์เหมือนเป็นการย้อนยุคกลับไปให้คนได้คิดถึงช่วงจังหวะนั้นมากกว่า เห็นทุกคนก็สนิทกันหมดเลย มันเลยได้ความรู้สึกของคำว่าเพื่อนได้ดีมาก” มีแพลนจะจัดคอนเสิร์ตอีกไหม? “กำลังคิดอยู่เหมือนกัน บางคนก็จองบัตรไม่ทัน เขาก็เสียดาย มีเฟซบุ๊คมาหาต่อว่ากันบ้างแบบน่ารักๆ”

หลังจากมีคอนเสิร์ตแล้วจะมีอัลบั้มพิเศษตามมาไหม?
 “ความจริงคุยกับทางจอนนี่นะ แต่ยังไม่ได้ไปคุยกับทางค่าย มันเป็นโปรเจกต์ค่อนข้างใหญ่ต้องใช้เวลา ต้องรอให้ผู้ใหญ่อนุมัติด้วย” คิดจะออกซิงเกิลเดี่ยวไหม? “อย่าเลยผมว่าคู่สามารถดึงความสนใจของแต่ละคนออกมา ถ้าขาดคนใดคนหนึ่งไปก็จะไม่เป็นแร็พเตอร์”

อย่างนี้เรียกว่าเกิดใหม่ได้รึเปล่า?

หลุยส์ สก็อตต์หลุยส์ สก็อตต์


หลุยส์ สก็อตต์หลุยส์ สก็อตต์


หลุยส์ สก็อตต์หลุยส์ สก็อตต์


หลุยส์ สก็อตต์หลุยส์ สก็อตต์

ขอบคุณข่าวจาก



‘หลุยส์’ ยันไม่อัพค่าตัวถึงแสน ปลื้ม ‘แร็พเตอร์’ แฟนคลับแน่น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์