ก้อยยันตูนติดงานเป็นเหตุอดสัมภาษณ์คู่


"ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ" ยันกรณีไม่ให้สัมภาษณ์คู่ "ตูน-อิทิวราห์ คงมาลัย" หวานใจ เพราะตูนติดงานด่วน
 
ปฏิเสธให้สัมภาษณ์คู่เฉพาะงานอีเวนท์ เปรยไม่อยากให้คนมองทำเพื่อเงิน ฟุ้งตูนสอนเล่นอูคูเลเล่


 สาวตาโต "ก้อย-รัชวิน" หวานใจหนุ่มขาร็อก "ตูน-อิทิวราห์" หลังจากไปร่วมงานแพรวแชริตี้ แล้วไม่ได้ให้สัมภาษณ์คู่กัน จนมีกระแสว่าทั้งสองคน จะให้สัมภาษณ์คู่เฉพาะงานอีเวนท์เท่านั้น ล่าสุดเจอตัวสาวก้อยในงานแฟชั่นโชว์ "Fashion Field Trip" ณ เอ็มโพเรียม ชั้น 6 ก้อยเผยดังนี้

 "ไม่เกี่ยวนะ ไม่อยากให้คนมองว่าเราทำเพื่อเงินเท่านั้น ถ้าเกิดว่าเราทำอะไรได้ เราทำทั้งนั้น ความจริงวันนั้นเป็นงานการกุศล ก้อยกับพี่ตูนมาด้วยใจ แต่บังเอิญว่ามีธุระที่ต้องไปต่อจริงๆ เพราะวันนั้นพี่ตูนติดประชุม ก้อยเลยกลับมาพร้อมกับเขาก่อน เป็นเรื่องของจังหวะมากกว่าที่เขาต้องทำงาน ตามโอกาสและความเหมาะสม  ต้องขอโทษด้วย เพราะรู้ว่าพี่ๆ (นักข่าว) หลายคนอยากจะให้เราสัมภาษณ์คู่กัน" ก้อยกล่าว
     
ถามต่อว่า ตูนสอนก้อยเล่นอูคูเลเล่ เพื่อขึ้นคอนเสิร์ตของ "ป๊อบ-แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์" ก้อยเผย ตูนเป็นติวเตอร์ส่วนตัวให้ แถมชมว่าเล่นได้เท่านี้เก่งแล้ว  
     
"ความจริงพี่ตูนเป็นเทรนเนอร์ให้ ก่อนที่ก้อยจะขึ้นคอนเสิร์ตกับแคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์ เลยต้องให้พี่ตูนช่วยสอนให้หน่อย ตอนนี้เล่นได้อยู่หลายสิบเพลงเหมือนกัน แต่ต้องฝึกไปเรื่อยๆ ตอนนี้ยังเล่นได้นิดๆ หน่อยๆ  ไม่ได้เก่งอะไรมาก (ตูนว่าอย่างไรหลังจากเห็นเราโชว์) เขาให้กำลังใจนะ เขาบอกว่าโชว์ครั้งแรกเล่นได้ขนาดนี้เยี่ยมมากแล้ว ก้อยถามเขาว่าให้คะแนนเท่าไหร่ พี่ตูนบอกว่าได้ 8.5 เราก็โอเค ถือว่าผ่านเกณฑ์ ถ้าสอบก็ถือว่าได้เกรด 4 แล้ว (ยิ้ม) เวลาที่พี่เขาสอน เขาจะใจดีมาก สอนทั้งเวลาตีคอร์ทกีตาร์ และเรื่องร้องเพลง เพราะบางทีเราจะหูเพี้ยนๆ มั่งเหมือนกัน เขาจะบอกว่าต้องร้องแบบนี้ มีดีไซน์การร้องให้ด้วย  (จะเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตตูนไหม) ก็..กลัวทำคอนเสิร์ตเขาพัง (หัวเราะ) เพราะคอนเสิร์ตเขาใหญ่มาก คงไม่มีโอกาส เราเล่นได้ในเวทีเล็กๆ ฝึกไปก่อนละกัน เพราะเขาคงมีเซอร์ไพรส์ของเขาอยู่แล้ว คอนเสิร์ตเขาค่อนข้างใหญ่ มีศิลปินมืออาชีพทั้งนั้นเลย" ก้อยกล่าวปิดท้าย


ก้อย รัชวินทร์ก้อย รัชวินทร์


ก้อย รัชวินทร์ก้อย รัชวินทร์


ก้อย รัชวินทร์ก้อย รัชวินทร์


ก้อย รัชวินทร์ก้อย รัชวินทร์


ก้อย รัชวินทร์ก้อย รัชวินทร์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์