นิววงศกรโอดน้ำท่วมกระทบงานต้องยกกองละคร2เรื่อง-ยันโสดไร้สาวคุย


นิว วงศกรนิว วงศกร


ช่วงนี้ไม่ค่อยเห็นหน้าจากหน้าจอโทรทัศน์กันเลย สำหรับพระเอกหนุ่ม “นิว วงศกร ปรมัตถากร” ที่ผลงานละครล่าสุดที่ฝากไว้เห็นจะเป็นละครเรื่อง “ธิดาวานร 3” แล้วก็ไม่เห็นอีกเลย

ล่าสุดเจอหนุ่มนิวเขาก็บอกว่าที่หายไปมั่วแต่ซุ่มถ่ายทำละครอยู่ แล้วถ่ายถึง 2 เรื่องด้วยกัน มีละครเพลงรักบ้านนา กับ ละครกระบือบาล แต่ถ่ายทำไม่ถึงไหนก็ดันโดนผลกระทบน้ำท่วม จึงต้องชะลอของพักไว้ก่อนจนกว่าน้ำจะลด ทำเอาคิวงานของนิวต้องว่างไปตามระเบียบ พอขอกระแซะถามเรื่องหัวใจนิวก็รีบตอบทันควันว่ายังโสดอยู่จ้า !!!

นิวช่วงนี้ไม่ค่อยเห็นหน้าจากจอละครเลย ช่วงนี้ทำอะไรอยู่? ก็ถ่ายละครอยู่ครับ ถ่ายละคร 2 เรื่องครับ มีเพลงรักบ้านนา กับกระบือบาล แล้วการถ่ายทำละครเป็นไงบ้าง ช่วงนี้เกิดน้ำท่วมบ่อยมาก? ก็ตอนนี้ยกกองหมดแล้วครับ ยังถ่ายไม่ได้เพราะว่า โลเคชั่นส่วนใหญ่ที่ถ่ายโดนน้ำท่วมหมดครับ เรามีปัญหาผลกระทบเรื่องงานอะไรบ้าง? คือปัญหากระทบการทำงานมันน้อยมาก เราแค่ยกกอง แต่ว่าคนที่เขาโดนน้ำท่วมบ้าน คนที่เขาอยู่ในพื้นที่ที่เขาเดือนร้อน เขามีปัญหาเยอะกว่าเราเยอะครับ การถ่ายทำตอนนี้ต้องหยุดไป แล้วคิวงานเราทำยังไง? ใช่ครับยกกองถ่าย เราก็ว่าง พอว่างปุ๊ปเราก็มาช่วยเหลือคนที่เราเดือดร้อนกว่าครับ



เป็นยังไงบ้างการถ่ายทำละครทั้ง2 เรื่อง มีการถ่ายทำไปถึงไหน? ยังถ่ายไม่ได้ครับ เพราะน้ำท่วมหมดแล้ว แล้วการถ่ายทำละครเพลงรักบ้านนาถ่ายทำไปได้เยอะยัง ก็ประมาณ 30-40 เปอร์เซ็นต์แล้วครับ แล้วโดนน้ำท่วมแบบนี้ละครจะต้องเลื่อนการออกอากาศไปไหม? จริงๆแล้วตอนนี้เรายังไม่ทราบครับ ก็ต้องรอทางผู้ใหญ่ครับ แล้วเรื่องบ้านเราเป็นไงบ้างโดนผลกระทบจากน้ำท่วมไหม? ไม่โดนครับ แต่ว่าอยู่ในเขตของการเตือนภัย แต่ว่ายังไม่มีปัญหาอะไร

แล้วมีวิธีการป้องกันยังไงบ้าง เห็นอยู่ในพื้นที่เฝ้าระวัง? เรามีเจ้าหน้าที่ทาง ก.ท.ม ที่เขาดูแลอยู่แล้ว ก็มีกระสอบทราบกั้นหน้าหมู่บ้านเราก็อุ่นใจแล้ว ที่บ้านนเรายังไม่โดนน้ำท่วมเหมือนใคร เราก็มาช่วยคนอื่นที่เขาหนักดีกว่า แล้วตอนนี้เราได้มีลงพื้นที่ไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมบ้างหรือยัง? ยังครับ ใช่ครับงานนี้งานแรก พึ่งได้ยกกอง พอเราว่างปุ๊ปเราก็มาที่นี้ครับ

แล้วเรื่องหัวใจช่วงนี้เป็นไงบ้าง? ก็ปกติดีครับ เหมือนเดิมครับ เรามีสาวเข้ามาคุยบ้างหรือยัง? ยังครับผม ยังไม่มีคนคุยครับ ตอนนี้ความรักเรื่อยๆใช่ไหม? มันก็เรื่อยๆอยู่แล้วครับ

นิว วงศกรนิว วงศกร


นิว วงศกรนิว วงศกร


นิว วงศกรนิว วงศกร


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป และ เครดิตตามรูป
ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์