เป้ยยังรักเต็มปัดสร้างกระแสรับงานคู่


เป้ยเป้ย


"เป้ย ปานวาด " รับยังรัก "เต็ม" ปัดสร้างกระแสหวังรับงานคู่ แจงรีเทิร์นเรื่องอนาคตเลิกรากันไปพักใหญ่ แต่หลายคนก็ยังลุ้นให้กลับมาคืนดีกันอีกครั้ง

สำหรับคู่รักของสาว "เป้ย-ปานวาด เหมมณี" กับหนุ่ม "เต็ม-วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ" แถมล่าสุด หนุ่มเต็ม ก็ยังออกมาบอกว่า ยังรักสาวเป้ยอยู่ ล่าสุดเจอสาวเป้ย ที่งานโฮมโปร ที่เมืองทองธานี สาวเป้ย ก็เปิดเผยว่า

"ตอนนี้หัวใจก็เรื่อยๆ ก็เฮิร์ททุกครั้ง ไม่มีครั้งไหนที่มากกว่ากัน แต่ เป้ย ก็พยายามปล่อยวาง ไม่คิดมาก ตอนนี้คนที่เข้ามาก็เป็นเพื่อนกันหมด ยังไม่คิดอะไรกับใครทั้งนั้น และเป้ยก็ไม่ได้เข็ดกับความรัก แต่เพียงตอนนี้ เป้ย อยากอยู่กับตัวเองมากกว่า ตอนนี้ทุกคนก็เป็นเพื่อนหมด ไม่มีใครเป็นพิเศษเลย




เป้ยเป้ย


สำหรับความสัมพันธ์กับพี่เต็ม เราก็ยังมีคุยกันบ้าง มีไปทานข้าวด้วยกัน แต่ก็แค่ครั้งเดียว ถามว่าจะมีรีเทิร์นไหม ก็ยังไม่รีเทิร์น เพราะต่างคน ต่างตัดสินใจแล้ว เราแฮปปี้กันทั้งคู่ จริงๆ เราก็ยังรู้สึกดีๆ ต่อกัน แล้วที่พี่เต็มบอกว่า ยังรักเป้ยอยู่นั้น ตรงนี้เป้ยก็ยอมรับว่ายังรู้สึกดีๆ ก็ยังรักพี่เต็มอยู่ เพียงแต่ว่า ณ ตอนนี้ถ้าเราฝืนคบกันต่อไป มันก็ยังไม่ใช่ เดี๋ยวก็ต้องทะเลาะ หรือมีปัญหากันอีก แล้วตอนนี้เป้ยก็ยังไม่ได้คุยกับใคร ไม่ได้เปิดใจให้ใคร หรือ รอพี่เต็มอยู่ และกับลูกนายทหาร เราก็เป็นเพื่อนกัน เป้ยก็ยังไม่มีใครเป็นพิเศษเลยจริงๆ ถามว่ากับพี่เต็ม เราตัดขาดกันเลยไม่ ก็ไม่ เราก็ยังมีเยื่อใยให้กัน แต่ทุกวันนี้ มันก็แฮปปี้ในสิ่งที่เรา 2 คนเลือก ได้ตัดสินใจ ฉะนั้นก็ขอให้เป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ ดีกว่า

ส่วนอนาคตจะเป็นยังไง จะรีเทิร์น หรือไม่รีเทิร์นก็ว่ากันอีกที แล้วที่เป้ยตอบแบบนี้ เป้ยก็ไม่ได้กั๊ก คนจะมองว่า เป้ยโกหก ก็แล้วแต่เขา ถ้าคิดว่าเป้ยกำลังโกหก หรือว่ากำลังสร้างกระแสจริงๆ เป้ยก็บอกได้คำเดียวว่า เป้ยคงรับงานคู่ไปแล้ว ส่วนสาเหตุที่เราเลิกกัน มันก็มีหลายๆ อย่าง บางทีมันก็อธิบายไม่ถูก ก็เอาเป็นว่า ณ ตอนนี้เรา 2 คนแฮปปี้ที่เป็นแบบนี้ เรายังรู้สึกดีๆ ต่อกัน แต่ในเมื่อมันเป็นไปไม่ได้ ก็อย่าฝืนกันไปดีกว่า"



เป้ยเป้ย


เป้ยเป้ย


เป้ยเป้ย


เป้ยเป้ย


เป้ยเป้ย


ขอบคุณ : Fb เป้ย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์