ก้อยยันตูนติดงานเป็นเหตุอดสัมภาษณ์คู่


ก้อย - ตูนก้อย - ตูน


"ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ" ยันกรณีไม่ให้สัมภาษณ์คู่ "ตูน-อิทิวราห์ คงมาลัย" หวานใจ เพราะตูนติดงานด่วน ปฏิเสธให้สัมภาษณ์คู่เฉพาะงานอีเวนท์ เปรยไม่อยากให้คนมองทำเพื่อเงิน ฟุ้งตูนสอนเล่นอูคูเลเล่


สาวตาโต "ก้อย-รัชวิน" หวานใจหนุ่มขาร็อก "ตูน-อิทิวราห์" หลังจากไปร่วมงานแพรวแชริตี้ แล้วไม่ได้ให้สัมภาษณ์คู่กัน จนมีกระแสว่าทั้งสองคน จะให้สัมภาษณ์คู่เฉพาะงานอีเวนท์เท่านั้น ล่าสุดเจอตัวสาวก้อยในงานแฟชั่นโชว์ "Fashion Field Trip" ณ เอ็มโพเรียม ชั้น 6 ก้อยเผยดังนี้

    
"ไม่เกี่ยวนะ ไม่อยากให้คนมองว่าเราทำเพื่อเงินเท่านั้น ถ้าเกิดว่าเราทำอะไรได้ เราทำทั้งนั้น ความจริงวันนั้นเป็นงานการกุศล ก้อยกับพี่ตูนมาด้วยใจ แต่บังเอิญว่ามีธุระที่ต้องไปต่อจริงๆ เพราะวันนั้นพี่ตูนติดประชุม ก้อยเลยกลับมาพร้อมกับเขาก่อน เป็นเรื่องของจังหวะมากกว่าที่เขาต้องทำงาน ตามโอกาสและความเหมาะสม  ต้องขอโทษด้วย เพราะรู้ว่าพี่ๆ (นักข่าว) หลายคนอยากจะให้เราสัมภาษณ์คู่กัน" ก้อยกล่าว
 




ก้อยก้อย


ถามต่อว่า ตูนสอนก้อยเล่นอูคูเลเล่ เพื่อขึ้นคอนเสิร์ตของ "ป๊อบ-แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์" ก้อยเผย ตูนเป็นติวเตอร์ส่วนตัวให้ แถมชมว่าเล่นได้เท่านี้เก่งแล้ว  
     
"ความจริงพี่ตูนเป็นเทรนเนอร์ให้ ก่อนที่ก้อยจะขึ้นคอนเสิร์ตกับแคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์ เลยต้องให้พี่ตูนช่วยสอนให้หน่อย ตอนนี้เล่นได้อยู่หลายสิบเพลงเหมือนกัน แต่ต้องฝึกไปเรื่อยๆ ตอนนี้ยังเล่นได้นิดๆ หน่อยๆ  ไม่ได้เก่งอะไรมาก (ตูนว่าอย่างไรหลังจากเห็นเราโชว์) เขาให้กำลังใจนะ เขาบอกว่าโชว์ครั้งแรกเล่นได้ขนาดนี้เยี่ยมมากแล้ว ก้อยถามเขาว่าให้คะแนนเท่าไหร่ พี่ตูนบอกว่าได้ 8.5 เราก็โอเค ถือว่าผ่านเกณฑ์ ถ้าสอบก็ถือว่าได้เกรด 4 แล้ว (ยิ้ม) เวลาที่พี่เขาสอน เขาจะใจดีมาก สอนทั้งเวลาตีคอร์ทกีตาร์ และเรื่องร้องเพลง เพราะบางทีเราจะหูเพี้ยนๆ มั่งเหมือนกัน เขาจะบอกว่าต้องร้องแบบนี้ มีดีไซน์การร้องให้ด้วย  (จะเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตตูนไหม) ก็..กลัวทำคอนเสิร์ตเขาพัง (หัวเราะ) เพราะคอนเสิร์ตเขาใหญ่มาก คงไม่มีโอกาส เราเล่นได้ในเวทีเล็กๆ ฝึกไปก่อนละกัน เพราะเขาคงมีเซอร์ไพรส์ของเขาอยู่แล้ว คอนเสิร์ตเขาค่อนข้างใหญ่ มีศิลปินมืออาชีพทั้งนั้นเลย" ก้อยกล่าวปิดท้าย



ก้อยก้อย


ก้อยก้อย


ตูนตูน


ขอบคุณภาพประกอบ : Google Search


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์