ตุ้ยเล็งต่อสัญญาทรูปลายปีรอคุยผู้ใหญ่


ตุ้ยตุ้ย


ล่าสุดเจอนักร้องและพระเอกหนุ่ม “ตุ้ย เกียรติกมล ล่าทา หรือ ตุ้ยAF3” เลยขออัพเดทถึงข่าวเรื่องสัญญาที่เคยได้เซ็นกับทางทรูวิชั่นได้หมดลงไปแล้ว หลายคนก็เลยสงสัยว่าหนุ่มตุ้ยจะเซ็นสัญญาค่ายเดิมต่อไหม

พร้อมอัพเดทผลงานละครด้วย เจ้าตัวเปิดใจว่ากำลังพูดคุยเรื่อต่อสัญยากับทางผู้ใหญ่อยู่ คาดว่าสิ้นปีคงคุยตกลงกันได้ พร้อมเผยเรื่องละครว่าได้ถ่ายละครปิดกล้องไปแล้ว 3 เรื่อง ตอนนี้กำลังเร่งถ่ายทำละครเรื่อง “ขุนศึก” อยู่

ตุ้ยเห็นว่าจะเซ็นสัญญากับทางทรูต่ออีก เรื่องนี้จริงไหม? ใช่ครับ ตอนนี้หมดสัญญาเรียบร้อยอยู่ในช่วงเข้าไปคุยกับผู้ใหญ่ เร็วๆนี้ รอคอนเฟิร์มเดี๋ยวจะมาบอกข่าวให้ก๊อสซิปกัน แล้วทางเรามีเข้าไปคุยกับผู้ใหญ่แล้วหรือยัง? คุยกับทางผู้ใหญ่ไปรอบนึงแล้ว เป็นการชี้แจงว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้างในครั้งต่อไป เดี๋ยวหลังจากนี้คงไม่เกินสิ้นปีครับ คงได้รู้

แล้วเราคิดว่าจะเซ็นสัญญากับทางทรูกี่ปี? ผมต้องรอคุยกับทางผู้ใหญ่ สัญญาที่เราจะเซ็นมีตกลงว่าจะเซ็นอะไร หรือว่าเซ็นสัญญาเฉพาะงานเพลง? พูดจริงๆต้องมีการพูดกับทางผู้ใหญ่ก่อน แต่ว่าโดยหลักแล้วต้องมีข้อแม้ที่เกิดขึ้นบ้าง ต้องขอคุยกันก่อน ไว้อะไรเรียบร้อยแล้วจะบอกครับ จะได้รู้เกี่ยวกับสัญญาปลายปีนี้ใช่ไหม? ครับผม ไม่เกินครับ




ตุ้ยตุ้ย


อัพเดทเรื่องละครหน่อยจะได้เห็นเล่นเรื่องไหนบ้าง? ผมก็ปิดไป 3 เรื่อง ตอนนี้กำลังถ่ายขุนศึก หน้าจะประมาณต้นปีหน้าได้ดูกัน ได้ละครขุนศึกต้องเล่นบู๊ด้วย มีวิธีการรับมือยังไง? ได้ฝึกคิวบู๊ ขี่ม้า ทุกอย่างเลยครับ ได้รับเกียรติที่ได้เล่นกับเหล่าบรรดานักแสดงรุ่นใหญ่ ที่อยู่วงการมาก่อนมีประสบการณ์เยอะๆ ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีได้ร่วมงานกับคนเหล่านี้

แล้วเรื่องความรักของเราเป็นไงบ้าง? เรื่อยๆครับ ก็เหมือนเดิมครับ ถ้าเกิดมีอะไรคืบหน้าเดี๋ยวจะบอก ตอนนี้มุ่งไปทางเรื่องงาน ตอนนี้มันยังมีข่าวแซวว่าตุ้ยไปสอนอูคูเลเล่ให้กับหยาด เรื่องนี้เป็นยังไง? นานแล้วครับ เพราะว่าหลังจากชื่นชีวานาวีไม่ได้เจอกันอีกเลย นานแล้ว ผมว่าน่าจะเป็นข่าวที่ผิดมากกว่าไม่รู้เหมือนกันครับ

จริงแล้วเราเคยไปสอนอูคูเลเล่ให้กับหยาดบ้างไหม? ไม่เคยเลย นานแล้ว นานมากๆ ตั้งแต่จบละครไปเรามีการติดต่อกันบ้างไหม?ไม่ได้ติดต่อหลายเดือนมาก จริงๆหลังจากชื่นชีวานาวี แล้วจะมีเงาพลาย และมีละครนายสุดซ่าส์ ข้าสุดแซบ จนตอนนี้ถ่ายละครขุนศึกยาวจนถึงสิ้นปี หลายเดือนมากที่ไม่ได้เจอกับหยาด แม้กระทั่งทีมงานยังไม่เจอครับ
 






ตุ้ยตุ้ย


ตุ้ยตุ้ย


ตุ้ยตุ้ย


ตุ้ยตุ้ย


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป
ขอบคุณ : newsplus

ตุ้ยตุ้ย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์