สงกรานต์ โต้ เรือนหอ 60 ล้าน


แอฟ ทักษอร - สงกรานต์ เตชะณรงค์แอฟ ทักษอร - สงกรานต์ เตชะณรงค์


‘สงกรานต์’ โต้ เรือนหอ 60 ล้าน ลั่นรอฤกษ์ที่ชัวร์ ปีหน้าแต่งแน่

นับเป็นข่าวดีสำหรับวงการบันเทิง หลังจากสาว “แอฟ ทักษอร” ออกมาเปิดเผยก่อนหน้านี้แล้วว่า มีโครงการจะวิวาห์กับแฟนหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ในปีหน้า คราวนี้มาฟังฝ่ายชายเปิดเผยบ้าง ว่าจะเป็นอย่างไร

ช่วงนี้เห็นแอฟไปช่วยงานเราเยอะ?
“ก็มีบ้างครับ แต่เขาก็ติดถ่ายละครเรื่องรักประกาศิตที่เขาใหญ่ ตอนนี้มันก็เลยเหมือนสลับกันผมมาอยู่กรุงเทพฯ เขาไปอยู่เขาใหญ่ เมื่อก่อนผมอยู่เขาใหญ่เขาอยู่กรุงเทพฯ” แอฟบ่นว่าช่วงนี้สงกรานต์ไม่มีเวลา เรื่องนี้จริงไหม? “ก็ครับ ช่วงนี้มันเป็นช่วงที่เราทำงานด้วย ก็เลยอาจจะต้องโฟกัสมาที่ตรงนี้ก่อนนิดนึง”

เห็นข่าวว่าเราเตรียมจะแต่งเรื่องจริงไหม ได้ฤกษ์แล้วหรือยัง?
 “ครับ ก็คงเป็นปีหน้า เราก็คงจะแต่งงานแล้วครับ ฤกษ์เดี๋ยวต้องไปดูอีกที ก็ต้องรอฤกษ์ก่อน ถ้ายังไงเรียบร้อยแล้วก็จะเรียนเชิญพี่ๆ ทุกท่านเหมือนกันครับ”

คุยกับทางผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายบ้างหรือยัง?
“ก็คุยๆ ครับ แต่ยังไม่ได้คุยเป็นแบบกิจจะลักษณะแต่ว่าก็มีได้คุยๆ กันแล้วครับ” มีคุยเรื่องสินสอดกันบ้างไหม? “(หัวเราะ) ยังครับยัง”

มีข่าวว่าเตรียมเรือนหอไว้ 60 ล้าน?
 “ยังครับยัง เห็นรูปในเฟซบุ๊คใช่ไหมครับ ก็มีนักข่าวบางท่านไปเขียนแล้วก็เข้าใจว่าเป็นเรือนหอ แต่ที่จริงแล้วไม่ใช่ครับ นั่นเป็นหมู่บ้านที่เราสร้างอยู่ ส่วนเรือนหอนี่เรายังไม่ได้วางแพลนอะไรไว้เลยครับ” แล้วแอฟตกลงแล้วยัง? “ไม่ชัวร์ก็ต้องชัวร์ล่ะ (หัวเราะ)” แล้วแต่งเสร็จจะมีลูกเลยไหม? “โอ้โห...ก็ให้พร้อมกันก่อนดีกว่าครับ”




สงกรานต์ เตชะณรงค์สงกรานต์ เตชะณรงค์


สงกรานต์ เตชะณรงค์สงกรานต์ เตชะณรงค์


สงกรานต์ เตชะณรงค์สงกรานต์ เตชะณรงค์


สงกรานต์ เตชะณรงค์สงกรานต์ เตชะณรงค์

ขอบคุณข่าวจาก



สงกรานต์ โต้ เรือนหอ 60 ล้าน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์