ใหม่ ดาวิกาไม่เกร็งเล่นหนังคู่เวียร์


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


สาว "ใหม่ ดาวิกา" ไม่เกร็ง เล่นหนังคู่ "เวียร์" ชินข่าวจับคู่ รับ ผู้ใหญ่สั่งห้ามแชะ Sexy - "เอ" ห้ามมีแฟน


โดนจับตามองว่าเป็นคู่รักกันทั้งในจอและนอกจอ สำหรับนางเอกน้องใหม่ของวิก 7 สี "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" กับหนุ่ม "เวียร์ - ศุกลวัฒน์ คณารศ"แถมล่าสุดก็ได้โคจรมาร่วมงานหนังกันอีก งานนี้ สาวใหม่ ก็เปิดเผยว่า "ตอนนี้ ใหม่ ก็รับงานถ่ายแบบ ออกงานอีเว้นท์ไปเรื่อยๆ และก็กำลังเตรียมตัวท่องบทหนังที่กำลังจะเปิดกล้องประมาณวันที่ 19 ต.ค.นี้

ก็เป็นหนังเกี่ยวกับศาสนาอิสลาม ใหม่ ก็ต้องศึกษาทั้งประวัติ ทั้งบทอย่างหนัง แต่ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ท้าทาย เพราะเป็นหนังเรื่องแรกของ ใหม่ ด้วย แล้วที่ต้องมาเล่นกับ พี่เวียร์ ใหม่ ก็เพิ่งทราบ และก็ไม่กลัวข่าวกุ๊กกิ๊กกัน เพราะเราเป็นพี่น้องกัน ความจริงเป็นอย่างไรเราก็ตอบไปตามความจริง ไม่มีอะไร เราเป็นนักแสดง ก็ต้องวนมาเจอกันอยู่แล้ว ถามว่าปิดโอกาส พี่เวียร์ เลยไหม ก็ให้เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่า ตอนนี้ ใหม่ ยังไม่คิด

รอให้ทุกอย่างพร้อม ให้ ใหม่ เป็นที่ยอมรับในเรื่องการแสดงกว่านี้ก่อน สำหรับเรื่องหัวใจตอนนี้ ใหม่ ก็มีแต่คุณพ่อคุณแม่ พี่เอ ก็จะมีห้ามๆ บ้าง แต่ก็ไม่มีอะไร ส่วนผู้ใหญ่ท่านจะคอยเตือนมากกว่า แต่โดยตัวใหม่ก็ไม่ได้ทำตัวให้ผู้ใหญ่ต้องคอยเตือนเรื่องนี้อยู่แล้ว และเรื่องถ่ายเซ็กซี่ก็ไม่ใช่ พี่เอ คนเดียวที่ห้าม แต่เป็นผู้ใหญ่ทุกคนเลย ส่วนเรื่องงานละครก็จะมี 2 เรื่อง แต่ต้องรออีกสักพัก"




ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์