‘ชมพู่’ เห็นใจคนต่างจังหวัดเสียสละให้กทม.


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


 ทราบว่ามาโรงงานของไฮโซหนุ่ม ‘น็อต’วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ หวานใจนางเอกสาว ‘ชมพู่’อารยา เอ.ฮาร์เก็ต ตั้งอยู่ในพื้นที่น้ำท่วมหนักอย่าง จ.พระนครศรีอยุธยา

พอได้เจอสาว ‘ชมพู่’ ในงาน “เกลด อินโนเวชั่น ออฟ เซ้นส์” ที่ ชั้น1 เซ็นทรัลลาดพร้าว จึงเข้าไปถามไถ่ถึงสถานการณ์น้ำท่วมว่าส่งผลกระทบต่อโรงงานของแฟนหนุ่มหรือไม่

ซึ่ง ‘ชมพู่’ กล่าวว่า “โรงงานของคุณน็อตอยู่ลาดบัวหลวง จ.อยุธยา เท่าที่เช็กยังแห้งอยู่ แต่ก็พยายามคุ้มกัน ตอนนี้คุณน็อตเหมือนติดเกาะ ไม่ได้เจอกันเลยเพราะต้องเฝ้าโรงงาน ก่อนไปก็หนวดเฟิ้มเลย อยู่โรงงานตลอดไม่ได้ไปไหน ถามว่าห่วงมั้ย พูดตรงๆ ตอนนี้ห่วงไปหมด ห่วงที่บ้านชมเองด้วย ห่วงโรงงานเขาด้วย เวลาดูข่าวมันหดหู่ ทั้งข่าวภาคค่ำ ข่าว 3 มิติ แล้วก็ข่าววันใหม่ สรุปแล้วนอนไม่หลับค่ะ”

โรงงานของน็อตมีแนวโน้มที่จะท่วมไหม ‘ชมพู่’ กล่าวว่า “เป็นสิ่งสุดท้ายที่อยากให้เกิดค่ะ กำลังต่อสู้กับมัน มีการป้องกันทุกอย่าง เรามีเวลาเตรียมตัวพอสมควร ทำเขื่อน ทำที่กั้นใหญ่มาก จริงๆ ไม่อยากให้เกิด แต่ปีนี้น้ำมาเยอะมาก ถามว่ากลัวมั้ย เรียกว่าแทบไม่หลับไม่นอนกันเลยตอนนี้ ส่วนชมเองก็โทรเช็กเป็นระยะๆ แต่ไม่อยากกวนมาก เพราะเขาก็ยุ่ง สั่งการตลอด ทางคุณน็อตเองไม่มีเวลาที่จะเครียดหรือท้อ เพราะต้องเฝ้าระวังตลอด ตอนนี้ไปไหนมีแต่คนพูดแต่เรื่องน้ำท่วม บางทีเรามาทำอะไรรื่นเริงอะไรแบบนี้ก็รู้สึกผิดเหมือนกัน แต่งานอย่างนี้รับมาแล้วก็ต้องทำต่อค่ะ”





ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ทาง ‘น็อต’ ได้ฝากให้ช่วยดูแลคุณแม่ของเขาไหม นางเอกสาวกล่าวว่า “คุณแม่ก็ต้องออกโรงงานด้วย ตอนนี้แทบทุกวันคุณแม่เดินสายเอาของไปแจกผู้หญิง รวมถึงดูแลเรื่องเสบียง บางทีชมก็ต้องส่งอาหารเข้าไป ส่วนคุณน็อตและคุณโน้ต(วิเศษ) จะสลับกันเข้ามาดูในโรงงาน ชมเองมีโอกาสได้ไปโรงงานเขาเมื่อสองสามวันก่อน ตรงนั้นยังแห้งอยู่ แต่ว่าระดับน้ำตรงถนนค่อนข้างจะเสมอกับถนนแล้ว”

แล้ว ‘น็อต’ จะออกจากโรงงานตอนไหน “ถึงเวลาออกมาได้แหละ แต่สิ่งสำคัญตอนนี้เขาต้องรักษาอาคารโรงงานเพราะมีเครื่องจักร ก็ต้องสู้ค่ะ ชมอยากเป็นกำลังใจให้พี่น้องชาวไทยทุกคน ทราบว่ามีอีกหลายจังหวัดที่ไม่ได้เป็นข่าว อย่างลพบุรีที่ท่วมตั้งแต่แรก หรืออีกหลายๆ จังหวัดที่ไม่ได้เอ่ย เอาเป็นว่าทุกคนรู้ว่าลำบาก โดยเฉพาะชาวกรุงเทพฯ ชมว่าคนต่างจังหวัดต้องเสียสละเพื่อคนกรุงเทพฯ มากๆ เรารู้แล้วก็ตระหนักตรงนี้ ชมเชื่อว่าตอนนี้ใครพอจะทำอะไรได้ก็ทำ โดยเฉพาะคนบันเทิง ตอนนี้ลงมาช่วยกันหมดค่ะ เราน่าจะผ่านได้เร็วๆ นี้”





ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ขอบคุณภาพประกอบ : ClubChom

ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์